#PagtatagpoSaBurol
Nang makarating sila roon ay agad na hinanap ng mga mata ni Azi ang kasintahan nito. Nakita niya itong nakaupo malapit sa puno. Nang magtagpo ang kanilang mga mata ay bigla silang tumakbo at sinalubong ang bawat isa. Isang mahigpit na yakap at mainit na halik ang iginawad nila sa isa't isa. Nagsitangisan sila, nandoon din ang mga magulang ni Leo na halatang napakasaya para sa anak nila.
"Mahal kamusta ka na? Okay ka lang ba?" aligaga at umiiyak na tanong ni Leo. Hindi makasagot si Azi dahil nais niya pang damhin si Leo. Natuwa naman ang mga magulang nito para sa mga anak nila. Nagtagal din sila ng isang oras roon. Kinailangan ng magpaalam nila Azi dahil baka hanapin na sila ng kaniyang ama. Ngunit bago sila mag paalam sa isa't isa ay pinagsaluhan nila ang mainit at matamis na halik. Kung kaya't may bitbit silang kasiyahan at ngiti sa mukha nila.
Nagtagal ang ganoong sitwasyon. Palihim silang nagtatagpo, ilang beses silang nagkikita subalit tuwing gabi lamang mabuti na lamang at 'di nakakahalata ang ama ni Azi.
#EssssPeeeeGeeee
Sumapit ang ika-walong buwanang anibersaryo nila ni Leo. Ngunit hindi nila ipagdiriwang ito katulad ng dati may binuo silang plano para rito. Nang lumubog na ang araw at sinakop na ng dilim ang liwanag at tanging mga ilaw lamang ang nagbibigay liwanag at iyak ng mga kuliglig lamang ang naririnig na ingay.
Ng masiguro ni Azi na tulog na ang lahat ay lumabas siya ng bahay at dumako sa Gazebo na kung saan naroon ang pinakamamahal niyang kasintahan. Nasilayan niya ang kaniya kasintahang nakaupo sa isangsilya. Nang magtagpo ang kanilang mga mata ay dali dali silang tumakbo sa isa't isa at dinaman ang bawat yapos at halik.
Naging mapusok ang bawat halik ni Leo. Alam ni Azi ang patutunguhan nito ngunit hindi niya tinangkang umayaw dahil na rin sa pagnanasa niyang makapag niig sa binata.
Sinipsip ni Leo ang isang dibdib ni Azi habang pinaglalaruan ang isa na siyang nagpaungol kay Azi. Hindi na niya alintana ang kanilang inggay dahil malayo layo naman ang gazebo sa bahay nila. Dumako naman sa leeg ni Azi si Leo sinipsip at dinilaan niya rin ito na para bang bampira kung kaya't nag iwan ito ng pulang marka.
Pagkatapos trinabaho ni Leo ang lahat kay Azi. Tinanggal niya ang natitirang saplot nito na siyang nagtatakip sa maseselang bahagi ng katawan ni Azi. Namula naman ang pisngi ni Azi dahil sa hiya. Sumunod naman niyang ginawa ay tinanggal ang saplot nito kung kaya't parang tinakasan ng dugo si Azi ng makita ang tigas na tigas na espada nito.
Iginiya ni Leo ang ulo ni Azi sa kanyang espada. Nqkuha naman ni Azi ang nais ipahiwatig ni Leo. Ngunit nagdadalawang isip siya baka 'di niya kayanin. Dahil sa mahal naman niya ang binata ay gagawin nito ang lahat upang mapasaya ito. Dinilaan niya muna ang ulo ng espada nito na kung saan nakatikim siya ng maalat na likido na siyang lalong nagpataas ng libido nito. Halos mabilaukan siya sa sobrang haba at laki nito na sa puntong di na mag kasya sa bibig niya. Halos din masuka na siya dahil sinagad niya ang tigas na tigas na espada ni Leo sa kaniyang lalamunan. Kung kaya't pinayuhan siya ni Leo na itigil na lamang iyon kung nahihirapan siya ngunit hindi siya natinag lalo niya pang pinagbutihan ang pagtrabaho sa tigas na tigas na espada ni Leo. Tanging unggol lamang ni Leo ang nagiging ingay ng gazebo.
Iniangat ni Leo ang ulo ni Azi upang mailayo ito sa tigas na tigas niyang espada. Tumayo naman ang binata at inihimlay si Azi sa lapag at dahang dahang itinaas at ipinaghiwalay ang dalawang hita nito. Alam ni Azi kung ano ang gustong mangyari ni Leo ngunit naitanong niya sa kaniyang kaloob looban kung kaya niya ba?. Hindi na niya makuhang makapagdesisyon ng dinilaan ni Leo ang kaniyang lagusan na siyang nagpakurba ng kaniyang likod. Napaka init ng kaniyang nadarama na para bang nag aapoy siya sa lagnat. Lalong tumaas ang libido ni Azi ng biglang sinubukang ipasok ni Leo ang kaniyang dila sa lagusan nito. Ibang iba ang pakiramdam para bang pinapahid siya ng hangin sa alapaap. Pagkatapos nitong dilaan at pagsawaan ang lagusan ni Azi ay Inihanda niya ito ng biglang ipasok nito ang isang daliri niya napakurba naman ukit si Azi at kinakapa ang bagong pakiramdam napaungol ito sa sobrang sakit at sarap. Lalo itong umongol ng naging dalawa ang ipinasok na daliri at napahiyaw na ito ng naging tatlo kung kaka't tinanong siya ni Leo kung kaya niya ba para maitigil na nila ang makamunduhang ginagawa nila. Ngunit ayaw niya namang mabitin ang kasintahan nito kaya kahit masakit ay tiniis niya sinabihan pa siya ni Leo na sa una lamang ito masakit at mapapalitan din ito ng sarap. Nang masigurong handa na ang lagusan ni Azi ay itinapat nito ang tigas na tigas na kargada nito. At ipinasok ang ulo nito na siyang nagpahiyaw kay Azi. Kaya tinanong siya nito kung kaya niya pa. Napatango na lamang ito. Ipinagpatuloy nila ang makamundong ginagawa nila. Hinugot ni Leo ang tigas na tigas na kargada nito mula sa mainit na lagusan ni Azi at pinatayo niya ito at binuhat na para bang lumalambitin ang posisiyon nito sa binata.
Umindayog sila na para bang hayok sila sa laman napuno ng ungol ang gazebo. Nang nahihirapan na si Leo ay isinandal niya ito sa pader at doon ipinagpatuloy ang indayog nila. Tama nga ang sinabi ni Leo ani Azi sa isip niya dahil napapalitan nga ng sarap ang sakit. Pinalitan nila ang kanilang posisyon, ipinatong ni Leo si Azi sa lababo at doon muli umindayog ang kanilang katawan tanging palitan lamang ng ungol ang naging ingay sa loob ng gazebo. Hanggang sa maabot nila ang rurok ng kaligayahan.
Sa sobrang pagod ay nakatulog si Azi sa mga bisig ni Leo. Ngunit hindi rin nagtagal iyon dahil ginising niya ito at pina akyat sa kaniyang silid. Tumalima naman ito at naglakad ng paika ika.
BINABASA MO ANG
Not A Love Story (bxb) [mpreg]
Short StoryKapag talaga ang tadhana na ang gumawa ng paraan wala ka ng magagawa. Ang mainam lamang na gawin ay ang tanggapin ang lahat at lumusong pa sa buhay. Maaaring kayo noon pero ngayon hindi na. Ano kaya ang nais ipahiwatig nito? Paano na lamang kung pur...