"Ta không có tạp trầm sương mù ẩn thôn!!"
Sasuke phẫn nộ mà cường điệu: "Là chính bọn họ tạp!!"
Uchiha hỏa hạch: "............"
Lời này thật không ai tin a.
Vì thế Uchiha hỏa hạch buông tha cái này đề tài: "Senju Naruto là chuyện như thế nào?"
Sasuke ánh mắt một phiêu: "Cái gì sao lại thế này?"
Tự mình trải qua Senju Hashirama cùng Uchiha Madara chi gian ái hận dây dưa Uchiha hỏa hạch hoả nhãn kim tinh, từ tình báo thượng nhìn ra một ít manh mối.
"Hắn mới mười ba tuổi, ngươi nếu nghiêm túc xuống tay, hắn không có khả năng mạng sống."
Sasuke ngạnh cổ nói: "Lúc ấy tình huống tương đối phức tạp, hắn không chỉ có có thể sử dụng mộc độn, còn có thể sử dụng lốc xoáy kim cương phong tỏa, ta lo lắng hắn phong ấn chín lạt ma, liền không dám bức cho thật chặt, sau đó đã bị Hokage nắm lấy cơ hội."
Uchiha hỏa hạch nhíu mày, tổng cảm thấy nơi nào không đúng lắm, bất quá hắn không ở hiện trường, chân chính ở hiện trường Uchiha Kagami còn hôn mê, vì thế Uchiha hỏa hạch liền nói: "Ngươi đi về trước rửa mặt nghỉ ngơi đi, kính bên này ta tới nhìn chằm chằm."
Có Uchiha hỏa hạch tự mình nhìn chằm chằm, Sasuke thành thành thật thật mà về nhà tắm rửa thay quần áo thuận tiện ăn cơm, Masako phu nhân nghe nói trượng phu đã xảy ra chuyện, trong lòng thực lo lắng, bất quá nàng vẫn là cười vì Sasuke thu xếp chút đồ ăn, Sasuke càng cảm chột dạ, tùy tiện ăn hai khẩu liền lấy cớ đi nghỉ ngơi, chạy hồi bệnh viện tiếp tục nhìn chằm chằm.
Tuy rằng Uchiha Kagami đôi mắt mù, bất quá y nhẫn trải qua cẩn thận kiểm tra sau tỏ vẻ mù chỉ là tạm thời, chờ Uchiha Kagami thân thể thích ứng kia cổ lực lượng, đôi mắt liền sẽ hồi phục thị lực, thậm chí lực lượng cũng có thể được đến tăng lên.
Uchiha hỏa trung tâm trung buông lỏng, lúc này mới có công phu tự hỏi chuyện khác, tỷ như phát động toàn tộc chi lực đi sưu tập về Senju Naruto tình báo.
Raikage ngải xem bên này Uchiha nhóm an tĩnh, hắn tâm cũng rơi xuống trong bụng, hắn hỏi Uchiha hỏa hạch: "Hỏa hạch đại nhân, nếu sương mù ẩn thôn tới tìm chúng ta muốn nói pháp, ngài xem chúng ta như thế nào tỏ thái độ?"
Liền sương mù ẩn thôn bị tạp trầm sự, vân nhẫn tổng phải có cái thống nhất lý do thoái thác, Raikage ngải trong lòng nghĩ sẵn trong đầu, nếu Sasuke nói không phải hắn, vậy trở mặt không thừa nhận bái.
Bất quá vẫn là muốn cùng Uchiha ý tưởng đạt thành nhất trí mới được.
Kết quả Uchiha hỏa hạch nghe xong những lời này sau, bình tĩnh mà nói: "Tạp liền tạp, nói cho ninja sương mù, có bản lĩnh bọn họ tạp trở về, không bản lĩnh liền nghẹn."
Hừ, có Sasuke cái này tiểu hào Uchiha Madara, Uchiha hỏa hạch thật đúng là không sợ ninja sương mù tìm việc.
Raikage ngải: "............"
Oa dựa như vậy hồi phục cũng quá khí phách đi? Không hổ là đi theo Raikage Đệ Nhất quát tháo Chiến quốc thời đại trước tộc trưởng, hắn thích!
Có Uchiha hỏa hạch khí phách hồi phục, Raikage ngải trong lòng có tự tin, hơn nữa Lôi Quốc đại danh sau khi trở về lại tắc lại đây rất nhiều tài chính, Raikage ngải cảm thấy toàn thân trên dưới đều tràn ngập nhiệt tình, hắn bay nhanh xử lý các loại kế tiếp chuyện phiền toái, sau đó kiển chân chờ đợi thiên trảm nhanh lên trở về.
—— sự tình quá nhiều, Uchiha Kagami mắt mù, liền tính tỉnh lại cũng tạm thời vô pháp công tác, hắn nhu cầu cấp bách giúp đỡ.
Vân ẩn bệnh viện, một ngày sau, Uchiha Kagami tỉnh.
Uchiha Kagami ý thức tỉnh táo lại khi còn tưởng rằng trời tối không bật đèn, chờ hắn chớp chớp mắt phát hiện trước mắt vẫn luôn đen nhánh khi, tâm liền lạnh.
Xong đời, đôi mắt mù.
YOU ARE READING
[Tống] Quan Vị Quạt Tròn-Tam Thiên Thế
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto Phần tiếp theo của Dao nhỏ Tinh -------------------------- Giơ lên cao Thái Tử / nhị thiếu hài hòa đại kỳ, tá nhị thiếu ngang trời xuất thế, mở ra Saver nhân sinh. Khắc như vậy nhiều ph...