Phần 6

108 4 0
                                    


Sasuke làm ra quyết định sau từ trước đến nay lập tức hành động, hắn cùng Masako phu nhân chào hỏi, cũng không chờ Uchiha Kagami, liền trực tiếp khai hoàng tuyền so lương bản, từ Làng Mây trực tiếp xuyên qua biên cảnh tuyến, tiến vào Hỏa Quốc bụng.
"Chúng ta không làm ngụy trang sao?" Quá tể trị rất có hứng thú mà đánh giá bốn phía, nơi xa kim sắc mạch tuệ ở trong gió qua lại lắc lư, lập tức chính là thu hoạch mùa, xem cây nông nghiệp liền biết năm nay Hỏa Quốc lại là được mùa.
Sasuke lắc đầu: "Trước mắt không cần, ta ảo thuật có thể bao phủ trụ ngươi, sẽ không bị người phát hiện."
Hắn đối quá tể trị nói: "Chúng ta ở nơi tối tăm quan sát là đến nơi, đây là chúng ta vị trí." Sasuke lấy ra một trương bản đồ: "Lúc sau ngươi muốn đi nơi nào xem đều có thể, cuối cùng vừa đứng là Konoha."
Quá tể trị thổi cái huýt sáo: "Ta tới quyết định hành trình? Ta đây nhìn xem......"
Hắn nhìn nhìn trên bản đồ địa hình cùng đánh dấu, lại nhìn nhìn đồng ruộng: "Chúng ta liền theo này tuyến đường chính, dọc theo mấy cái quan trọng thành trấn một đường thoảng qua đi thôi."
Sasuke nhìn nhìn lộ tuyến, chỉ vào trong đó một tòa thành trì: "Từ nơi này hướng đông có thể đến Hỏa Quốc Đại Danh Phủ."
Quá tể trị phốc nở nụ cười: "Hiện tại nhà ai Đại Danh Phủ không đề phòng nghiêm ngặt a? Ta mới không đi tìm xúi quẩy đâu."
Sasuke nhún vai: "Vậy không đi."
Quá tể trị: "Ta muốn đi thiên thủ cùng Hyuga nguyên bản nơi dừng chân nhìn xem, có thể chứ?"
"Hành, các nhẫn tộc nguyên chỗ ở đúng không? Heo lộc điệp cùng Sarutobi không xem như bản thổ nhẫn tộc, chúng ta trở về lại xem."
Sasuke dựa theo quá tể trị yêu cầu một lần nữa quy hoạch lộ tuyến, họa ra biên lộ đồ sau nói: "Đại khái như vậy đi, ngươi cảm thấy đâu?"
Quá tể trị: "Không thành vấn đề."
Sasuke cùng quá tể trị mở ra Hỏa Quốc chiều sâu du, Sasuke chủ yếu phụ trách hộ vệ cùng cảnh giới, quá tể trị nhưng thật ra đeo màu đen kính sát tròng ngụy trang thành người thường, hắn thường xuyên cùng người qua đường thôn người bắt chuyện, trời nam biển bắc huyên thuyên, tựa hồ được đến không ít hữu dụng tin tức.
Sau lại vì càng tốt lời nói khách sáo, quá tể trị còn lừa dối Sasuke cõng rất nhiều ô vuông đầu gỗ cái rương đương Yakushi, quá tể trị cầm cái gậy gỗ, treo cái dựng phúc, thượng thư mấy cái chữ to: Nghi nan tạp chứng.
Hai người ngụy trang thành tha phương lang trung, xuyên qua ở một đám nông thôn trung gian, quá tể trị đầy đủ phát huy hắn gặp người nói tiếng người, gặp quỷ nói chuyện ma quỷ tính chất đặc biệt, một tháng sau, hai người cư nhiên còn hỗn ra điểm danh thanh.
Bởi vì quá tể trị xem bệnh đòi tiền không nhiều lắm, mà Sasuke lục vương chi lực có thể kích phát nhân thể tiềm năng, đầu năm nay người thường nhiễm bệnh đại bộ phận là thân thể suy yếu, kích thích một chút tiềm năng, ăn cái binh lương hoàn, lại khai điểm bình thường nước thuốc, cơ bản là có thể căng lại đây.
Hai người một đường du đãng, chờ tới đoản sách phố khi, thời gian đã tiến vào tháng 11 sơ.
Bởi vì đại lục đang đứng ở chiến loạn bên trong, chỉ có Lôi Quốc miễn cưỡng xem như trong chiến loạn yên lặng nơi, này một đường đi tới Sasuke cùng quá tể trị nghe được không ít trong nhà giàu có người suy nghĩ biện pháp dời đi tài sản, hoặc là tính toán đi trước Lôi Quốc tị nạn, chờ chiến tranh kết thúc lại trở về.
Cùng lúc đó, liền Sasuke biết vân nhẫn đã bắt đầu Kabuto bán nhẫn thuật quyển trục kỹ thuật.
Nham nhẫn dùng nhiều tiền mua cái này kỹ thuật, sau đó ở trên chiến trường dùng đến không bao lâu đã bị sa nhẫn lốc xoáy thâu sư, lại không bao lâu toàn bộ đại lục làng ninja đều bắt đầu làm loại này dùng một lần nhẫn thuật.
Sau đó Sasuke phía trước làm ra tới giấy thành bán chạy hóa.
Bởi vì Sasuke tân giấy có thể cất chứa phù văn trận, tuy rằng Sasuke mục đích là làm đọc sách người chạm vào tranh minh hoạ khi được đến lẫn nhau thức thể nghiệm, nhưng hiển nhiên ninja coi trọng không phải cái này, mà là loại này giấy có thể trực tiếp lấy tới vẽ nhẫn thuật!
"Tuyền quốc gia đại danh nói ninja sương mù hướng bọn họ tạo áp lực, cấm xuất khẩu loại này giấy nguyên vật liệu." Sasuke nhìn thôn cho hắn phát tình báo bản ghi nhớ, vẻ mặt vô ngữ mà nói: "Sau đó kim không phải ở đào tạo đặc thù hạt giống sao? Cái loại này bồi dưỡng kỹ thuật có thể ở khô hạn nơi lớn nhất hạn độ mà kích phát thực vật sức sống, thôn đơn giản cầm hạt giống ở tuyết sơn thượng gieo trồng, đá văng ra tuyền quốc gia."
Kết quả chính là Konoha ở ninja sương mù kia nhập hàng, nham nhẫn ở vân nhẫn này nhập hàng, Konoha cùng nham nhẫn liên thủ đánh sa nhẫn, đem sa nhẫn áp không dám ngẩng đầu.
Sasuke run lên tình báo hỏi quá tể trị: "Ta tổng cảm thấy phong quốc gia muốn lạnh."
Nếu phong quốc gia thật lạnh, kia thế giới này lịch sử liền thật sự muốn phát sinh biến đổi lớn.
Sasuke thiệt tình không nghĩ tới chính mình tùy tiện tạo cái giấy ấn tranh minh hoạ, cũng có thể khiến cho loại này con bướm hiệu quả.
Quá tể trị cười tủm tỉm mà nói: "Ta không tin sa nhẫn không có làm đến loại này giấy."
"Ngải nói ám bộ bên kia chính thông qua vũ quốc gia con đường buôn lậu cấp sa nhẫn, đương nhiên thị trường phiên bội." Sasuke lắc đầu: "Thôn lại đại kiếm một bút."
Đây là Sasuke lúc ban đầu như thế nào cũng không thể tưởng được sự.
Hắn thật sự thật sự thật sự chỉ là muốn làm đặc chủng giấy a, một trương giấy dẫn phát đại lục thế cục biến cách, Sasuke cảm thấy chính mình siêu cấp vô tội.
Chương 207 vách tường giác
Đối thượng Sasuke vô tội lại ủy khuất khuôn mặt nhỏ, quá tể trị buồn cười nửa ngày đều thẳng không dậy nổi eo.
Loại này trong lúc lơ đãng thay đổi thế cục năng lực thật đúng là lợi hại a.
Cười một hồi, quá tể trị sờ sờ cằm, kéo thất ngôn tử nói: "Nếu vũ quốc gia bên kia buôn lậu thuận lợi nói, thế cục thực mau liền sẽ bắn ngược, sa nhẫn sẽ không ngồi chờ chết, hiện tại sa nhẫn thế cục cùng phía trước chúng ta vân nhẫn bị đè nặng đánh bộ dáng có điểm cùng loại."
"Phong quốc gia có thể trở thành năm đại quốc chi nhất, khẳng định cũng có át chủ bài, nhìn nhìn lại đi."
Sasuke cũng là như vậy tưởng, hắn thu hồi tình báo hỏi quá tể trị: "Qua đoản sách phố chính là Konoha, chúng ta phải cẩn thận điểm."
Quá tể trị gật đầu, đoản sách phố nội bản thân sẽ có không ít tới đi dạo phố Konoha ninja, hai người không thể giống phía trước như vậy tùy tiện.
Sasuke đem tóc kéo trường trát ở sau đầu, trên đầu trói lại hắc màu xám đai buộc trán, tóc mái đè ở trên mặt, không phải người quen rất khó nhận ra hắn.
Quá tể trị nhưng thật ra thực ngưu bức, hắn trực tiếp ngụy trang thành một cái lão thái thái.
Hắn cong eo cẩu ôm phía sau lưng, trên tay còn chống một cái quải trượng, đi một bước run tam run, ngụy trang mà phi thường sinh động.
Sasuke ngụy trang trầm mặc ít lời khuân vác, quá tể trị ngụy trang đi Konoha tuyên bố nhiệm vụ bà cố nội, hai người nghênh ngang mà tiến vào đoản sách phố.
Đoản sách phố cảm giác tiêu điều không ít, cảnh giác ánh mắt cũng rất nhiều, quang Sasuke trong lúc vô tình phát hiện điệp báo nhân viên cùng hằng ngày đóng giữ Konoha ninja liền có không dưới hai vị số.
Hai người tùy tiện tìm một nhà quán trà, Sasuke giúp quá tể trị muốn một chén trà nóng, Sasuke chính mình muốn cái cơm nắm, hai người đều thực phù hợp nhân thiết mà tùy tiện ăn điểm, trong lúc có phụng trà gã sai vặt tới đáp lời, quá tể trị khi thì lời mở đầu không đáp sau ngữ, khi thì một bộ thương tâm dạng, đem cái này gã sai vặt lừa dối xoay quanh, cuối cùng gã sai vặt chỉ hỏi thăm ra tới hai người là từ phía bắc tới, lão thái thái là muốn đi Konoha hạ ủy thác, tìm kiếm mất tích tôn tử. Sasuke là lão thái thái mướn khuân vác.
Konoha ninja nhìn chằm chằm Sasuke cùng quá tể trị, bọn họ nhìn này hai người qua ngày sau liền đứng dậy tiếp tục lên đường, xem phương hướng thật là Konoha, vì thế Konoha ninja liền dựa theo bình thường lưu trình, đem này tin tức ký lục một chút truyền quay lại đi.
Chờ đến mặt trời lặn khi, Sasuke cùng quá tể trị lắc lư mà đi vào Konoha cổng lớn.
Hai người nhập môn đăng ký đều thành công, Sasuke dùng linh hồn ngụy trang, quá tể trị dùng nhân gian thất cách, cứ như vậy bọn họ thành công tiến vào Konoha.
Konoha thôn không khí tương đối căng chặt, rốt cuộc còn ở vào thời gian chiến tranh, quá tể trị lão thái thái nhân thiết đi chậm, vừa lúc phương tiện Sasuke cẩn thận quan sát.
Bốn phía nhìn qua ánh mắt quá nhiều, Sasuke rũ mắt, hắn nhìn không chớp mắt mà đi phía trước đi, đem bên người ngẫu nhiên đi ngang qua ninja đương cải trắng, thờ ơ.
Quá tể trị so Sasuke càng thích ứng, rốt cuộc hắn vốn dĩ chính là cái 【 người thường 】 sao.
Bọn họ xuyên qua một cái sông nhỏ, đi vào Konoha trong thôn tâm vị trí, quá tể trị cùng Sasuke tìm một nhà lữ quán dừng chân, lữ quán phía dưới chính là Yamanaka gia cửa hàng bán hoa.
Tiến vào lữ quán, muốn phòng, giao tiền, đem ngụy trang hành lễ đặt ở trong phòng, Sasuke mới nhẹ nhàng thở ra.
Bị như vậy nhiều hoặc mịt mờ hoặc trắng ra ánh mắt nhìn chằm chằm, mạnh mẽ khống chế chính mình không cần có cái gì ứng kích phản ứng cũng rất khó.
Quá tể trị ho khan một tiếng, hắn run rẩy mà nói: "Núi lớn a, chúng ta ngày mai sáng sớm liền đi ủy thác nhiệm vụ, hôm nay đuổi một ngày đường, ngươi cũng mệt mỏi, sớm một chút nghỉ ngơi đi."
Sasuke gật gật đầu: "Ta liền ở cách vách, ngài muốn ăn chút cái gì? Ta đi giúp ngài lấy."
Quá tể trị: "Tới điểm mềm mại đồ vật là được."
Sasuke xuống lầu giúp quá tể trị xin cơm, cũng cùng trong tiệm tiểu nhị nói chuyện phiếm: "Ủy thác nhiệm vụ lưu trình đại khái là cái gì? Sáng mai vài giờ bắt đầu thu nhiệm vụ?"
Lữ quán tiểu nhị nhiệt tình về phía Sasuke giới thiệu Konoha nhiệm vụ phái phát quy củ, Sasuke ân ân a a mà nghe, chính hắn ăn một chén mì, cấp quá tể trị bưng một phần nhiệt canh, lên lầu.
Konoha ám bộ nhìn chằm chằm một hồi, phát hiện này hai người tựa hồ thật là tới ủy thác nhiệm vụ, nguyên bản nhìn chằm chằm khống ba người lập tức đi rồi hai cái.
Hoặc là nói ở thời gian chiến tranh, mỗi cái tiến vào Konoha người đều sẽ bị ám bộ nhìn chằm chằm khống, ở nhìn chằm chằm khống trong quá trình phán đoán hay không tiếp tục đi theo.
Đối với dư lại cái này ám bộ, Sasuke trực tiếp thượng Sharigan ảo thuật, thu phục đối phương sau, Sasuke hỏi quá tể trị: "Đi thôi, ta mang ngươi đi trước xem Hyuga."
Quá tể trị nhân gian thất cách thật sự quá phương tiện ẩn tàng rồi, phối hợp Sasuke ảo thuật, hai người ở Hyuga nhất tộc đại trạch du đãng cả đêm cũng chưa người phát hiện.
Ngày hôm sau sáng sớm, quá tể trị biến trở về bà cố nội trừ hoả ảnh lâu ủy thác nhiệm vụ, hắn khẽ meo meo mà đối Sasuke nói: "Hyuga có làm đầu."
Cá chậu chim lồng quả thực là phản loạn vũ khí sắc bén cùng tốt nhất lý do a, quá tể trị lại có điểm ngo ngoe rục rịch.
Sasuke nhắc nhở quá tể trị: "Naruto ở quê quán giải quyết cá chậu chim lồng vấn đề."
Quá tể trị cười mà không nói, Sasuke nhìn đến này tươi cười, tổng cảm thấy chính mình tựa hồ lại bị xem thường.
Hắn không phục mà nói: "Đêm nay đi xem lốc xoáy, ta cảm thấy lốc xoáy sơ hở càng nhiều, rốt cuộc sa nhẫn cùng nham nhẫn kia đều có lốc xoáy."
Quá tể trị một bộ ta vì ngươi tốt bộ dáng nói: "Kia dù sao cũng là Naruto quân gia tộc, về sau ta khả năng muốn cùng hắn mỗi ngày gặp mặt, nháo quá cương nhiều không hài hòa a." Hắn còn dự định Sasuke cùng Naruto hôn lễ đâu, quá tể trị nhưng không nghĩ về sau vẫn luôn bị Senju Naruto nhìn chằm chằm.
Sasuke: "............"
Ngươi còn biết không có thể quá phận a hỗn đản!
So với dòng dõi nghiêm ngặt Hyuga, lốc xoáy gia lại là một loại cảm giác.
Phóng nhãn nhìn lại tất cả đều là màu đỏ tươi hải dương, cái này gia tộc người thật là di truyền tóc đỏ, hồng diễm lệ, hồng kinh tâm động phách.
Quá tể trị cùng Sasuke đứng ở lốc xoáy gia đông đảo nhà cửa gian trên đường nhỏ, nhìn lui tới lốc xoáy tiểu tể tử, phảng phất đang xem một đám nhảy lên ngọn lửa.
Quá tể trị thấp giọng cùng Sasuke nói: "Thật hồng a."
Tuy là Sasuke gặp qua Karin đầu tóc, lần đầu nhìn đến nhiều như vậy tươi đẹp lốc xoáy, cũng có chút ngốc.
Quá tể trị thanh âm trở nên vi diệu lên: "Cho nên Naruto quân đầu tóc như thế nào là kim sắc?" Này thật sự không phải vân nón xanh sao?
Sasuke giật mình, hắn như suy tư gì: "...... Lốc xoáy huyết mạch rất cường đại, chính là ở quê quán thời điểm, Namikaze Minato huyết mạch liền áp qua hắn thê tử, Naruto đầu tóc kế thừa phụ thân hắn Namikaze Minato, mà Namikaze Minato nghe nói là cái cô nhi."
Namikaze Minato chẳng lẽ cũng có cái gì che dấu huyết mạch?
Nhưng mà quá tể trị nghe xong nghĩ đến lại là một khác điểm: "Cho nên đối với Konoha tới nói, quả nhiên vẫn là cô nhi càng tốt dùng đi."
Sasuke vô ngữ mà nhìn quá tể trị liếc mắt một cái, nghe một câu là có thể một giây não bổ vừa ra âm mưu tuồng, quá tể trị gia hỏa này liền tính không đi ăn máng khác, tiếp tục lưu tại cảng Mafia cũng sẽ bị sâm âu ngoại xử lý đi?
Quá tể trị vẫn chưa để ý Sasuke, hắn tiếp tục hứng thú bừng bừng mà quan sát, đột nhiên này đó lốc xoáy tựa hồ nhận được cái gì tin tức, mấy cái thoạt nhìn thân phận quan trọng người đi ra, giống như muốn nghênh đón ai.
Sasuke cả người một cái giật mình, đột nhiên lôi kéo quá tể trị tránh ở vách tường sau, hắn đối quá tể trị khoa tay múa chân một cái vân nhẫn ám bộ tiêu chuẩn ẩn nấp thủ thế.
Giây tiếp theo, một cái Sasuke thực quen tai thanh âm vang lên: "Tùy tiện bái phỏng, còn thỉnh thứ lỗi."
Đây là Bát Vĩ ngưu quỷ Jinchuriki Uzumaki Mito!
"Mito đại nhân, còn mời vào." Nói chuyện tựa hồ là lốc xoáy tộc trưởng, hắn cùng Uzumaki Mito hàn huyên hai câu: "Ngài gần nhất thân thể như thế nào?"
Uzumaki Mito cười cười: "Chỉ có thể nói qua loa đại khái đi, kỳ sinh đâu?"
"Kỳ sinh ở bệnh viện hỗ trợ, lập tức liền đã trở lại." Lốc xoáy tộc trưởng thỉnh Uzumaki Mito đi tộc trưởng đại trạch: "Ngài bên này thỉnh."
Sasuke bắt lấy quá tể trị sau cổ áo vô thanh vô tức mà hướng tới nói chuyện thanh âm truyền đến địa phương tới gần, quá tể trị biết chính mình ẩn núp tiêu chuẩn so không được Sasuke, liền cuộn tròn khởi tứ chi treo không, tận lực không cho Sasuke thêm phiền toái.
Lốc xoáy đại trạch có phong ấn thuật, Sasuke tránh ở phòng ngoại, một chữ cũng chưa nghe được.
Hắn phản ứng thực mau, một phát hiện người đi vào đi liền không âm sau, lập tức ngẩng đầu nhìn bầu trời, tìm được rồi một con phụ cận chim sẻ, chim sẻ đôi mắt hiện lên một đạo Sharigan câu ngọc đồ án, giây tiếp theo chim sẻ liền chấn cánh bay lên tới, như là tìm kiếm sâu giống nhau ở trên cỏ nhảy nhót, đến gần rồi kia một bên hành lang nói.
Năm phút đồng hồ qua đi, Naruto phụ thân lốc xoáy kỳ sinh từ bên ngoài nhanh chóng đi tới, chim sẻ nhỏ đứng ở hành lang gấp khúc cây cột mặt sau, thừa dịp lốc xoáy kỳ sinh lộ quá nháy mắt, uyển chuyển nhẹ nhàng mà bắt lấy lốc xoáy kỳ sinh sau đai lưng, liền như vậy đi theo lốc xoáy kỳ sinh tiến vào phòng.
Sasuke rốt cuộc nghe được bên trong thanh âm.
"Kỳ sinh, ngươi đã đến rồi." Đây là lốc xoáy tộc trưởng ở tiếp đón lốc xoáy kỳ sinh: "Mito đại nhân ý đồ đến, ngươi hẳn là có đại khái suy đoán đi?"
Lốc xoáy kỳ sinh thấp thấp mà lên tiếng, ngay sau đó hắn có chút không cam nguyện mà nói: "Mito đại nhân, có thể hay không quá sốt ruột? Y Tarou mới hơn hai tuổi, nếu ngài lúc này đem đuôi thú lấy ra cấp y Tarou, Konoha sẽ tổn thất một cái chiến lực a!"
Uzumaki Mito ngữ khí thực ôn hòa: "Kỳ sinh, nguyên nhân chính là vì Konoha sẽ tổn thất sức chiến đấu, Naruto địa vị mới có thể càng thêm vững chắc, bởi vì phong quốc gia sự, thôn mặt khác gia tộc đối hắn có chút oán hận, thậm chí lốc xoáy trong tộc đều rất bất mãn, ta đều biết này đó, rốt cuộc sa nhẫn bên kia...... Cũng có chúng ta thân nhân."
Uzumaki Mito thanh âm trở nên nghiêm khắc lên: "Nhưng không cần quên mất, chẳng sợ chúng ta đều là lốc xoáy, nhưng nhà của chúng ta ở chỗ này, chúng ta phải bảo vệ thân nhân cũng ở chỗ này, kỳ sinh, chẳng lẽ cũng muốn vì lốc xoáy xa chi tộc nhân, làm lơ thôn cùng gia tộc thương vong sao?"
Lốc xoáy kỳ sinh lập tức nói: "Đương nhiên sẽ không, chỉ là, chỉ là y Tarou hắn còn quá nhỏ, như vậy tiểu liền trở thành Jinchuriki......"
"Hắn là Naruto đệ đệ." Uzumaki Mito mệt mỏi nói: "Hiện tại là khó được cùng Naruto tu hảo cơ hội, ngươi cũng là Naruto phụ thân, ở hắn lâm vào khốn cục khi, ngươi không nghĩ giúp hắn sao?"
Lốc xoáy kỳ sinh không nói gì, Uzumaki Mito tiếp tục nói: "Ngươi tổng cảm thấy là đào hoa thực xin lỗi ngươi, nhưng ngươi có nghĩ tới, là ngươi không xứng với đào hoa sao?"
"Naruto huyết mạch hiển lộ ra thiên thủ tính chất đặc biệt, thậm chí tóc nhan sắc đều là kim sắc, có lẽ không phải bởi vì Naruto phụ thân có khác một thân, mà là thân là Naruto phụ thân ngươi quá yếu, ngươi huyết mạch thậm chí không có đào hoa kia một chi nồng đậm, cho nên Naruto mới không có lốc xoáy tính chất đặc biệt."
"Kỳ sinh, thừa nhận chính mình là cái nhỏ yếu người, rất khó sao?"
Lốc xoáy kỳ sinh:!
Uzumaki Mito không có đi xem mặt trướng thành màu gan heo lốc xoáy kỳ sinh, nàng tiếp tục nói: "Thiên thủ cường hãn không chỉ có chỉ là Senju Hashirama cùng Senju Tobirama, Uchiha cũng không phải Uchiha Madara một người xưng hùng, thiên thủ cùng Uchiha sở dĩ xưng là đại tộc, là bởi vì bọn họ mọi người tổng hợp thực lực đều rất mạnh, đào hoa lấy nữ tử chi thân trở thành thiên thủ thực quyền trưởng lão, ngươi sẽ không cho rằng nàng chỉ là ở nhà ngao thảo dược đi?"
"Chúng ta là ninja, ninja hậu duệ trung có phản tổ thiên tài, đây là cỡ nào lệnh người cao hứng sự a, chỉ có ngươi, kỳ sinh, ngươi trước sau nhận không rõ hiện thực, ta có đôi khi đều suy nghĩ, có phải hay không làm ngươi chết ở tiền tuyến, làm y Tarou mất đi phụ thân, chỉ còn lại có ca ca có thể ỷ lại, như vậy đối Naruto, đối thiên thủ, đối lốc xoáy đều phải càng tốt."
Uzumaki Mito ngữ khí như cũ thực ôn hòa, chỉ là này không nhanh không chậm ngữ khí làm nhân tâm trung lạnh cả người.
"Kỳ sinh, ngươi nên cảm tạ Naruto."
Uzumaki Mito lẳng lặng mà nhìn trước người thần sắc sợ hãi biểu đệ, ngữ khí bình đạm mà nói: "Naruto nói với ta, lốc xoáy là lốc xoáy, ngươi là ngươi, hắn phân đến thanh ai đối hắn hảo, hắn sẽ ghi tạc trong lòng, cho nên như vậy là đến nơi."
"Kia hài tử, hắn sẽ không bởi vì người khác cừu hận mà tâm sinh phẫn uất, trong mắt hắn vĩnh viễn đều là duy trì hắn, trợ giúp hắn người ân đức, chính là lấy ơn báo oán, dùng cái gì trả ơn?"
"Kỳ sinh, ta ngôn tẫn tại đây, về y Tarou sự, ta sẽ lại đến."
Nói xong, Uzumaki Mito đứng dậy chuẩn bị rời đi, lốc xoáy tộc trưởng vội vàng lên: "Ta đưa ngài, Mito đại nhân."
Uzumaki Mito cùng lốc xoáy tộc nhân rời đi sau, hồi lâu, lốc xoáy kỳ sinh mới run rẩy mà đẩy cửa rời đi, chim sẻ nhỏ mất đi khống chế, ríu rít mà bay đi.
Sasuke thông qua lục vương cùng thị tộc chi gian lực lượng cộng hưởng, đem vừa rồi Uzumaki Mito nói đồng bộ chuyển cho quá tể trị, giờ phút này quá tể trị được đến Sasuke cảnh báo giải trừ thủ thế sau, mới nhẹ nhàng thở ra.
Hắn nhỏ giọng nói: "Nữ nhân này không phải thiện tra nhi."
Sasuke liếc quá tể trị liếc mắt một cái: "Nàng đương nhiên không phải thiện tra nhi, Senju Hashirama thiếu chút nữa cưới nàng, nàng lấy thiên thủ đại trưởng lão phu nhân thân phận nắm giữ thiên thủ một bộ phận thực quyền, đồng thời đối lốc xoáy nhất tộc cũng có cường đại lực ảnh hưởng, nàng chính mình cũng là cái ảnh cấp cường giả." Dừng một chút: "Nga, nàng nếu là đem ngưu quỷ phóng tới người khác trong cơ thể, thực lực khả năng sẽ đoạn nhai trượt xuống đi."
Quá tể trị ngữ khí lẩm bẩm mà nói: "Konoha thật là quá thú vị, so với ta trong tưởng tượng thú vị."
Hắn đôi mắt lượng làm cho người ta sợ hãi, giống như là phát hiện mới lạ thú vị đồ vật giống nhau, một lần nữa bậc lửa hứng thú cùng lạc thú.
Phía trước quá tể trị tính kế mặt khác mấy quốc khi, thuận lợi làm hắn cho rằng nhà khác làng ninja đều là ngu xuẩn, hiện tại xem ra sự tình không phải hắn tưởng như vậy, nhà khác làng ninja chỉ là không có từ mưu tính mặt thượng phản ứng lại đây mà thôi, về sau sự tình thật đúng là nói không chừng.
Quá tể trị lắc đầu: "Hảo đáng tiếc."
Hắn nói thẳng không cố kỵ mà nói: "Thế giới này tư duy gông cùm xiềng xích quá cường, nếu vị kia phu nhân sinh hoạt ở chúng ta nơi đó, nàng nhất định là cái bưu hãn nữ vương thức nhân vật."
Sasuke thấp giọng nói: "Cho nên ta mới cảm thấy ngươi nhất định phải tới nhìn xem."
Quá tể trị gật đầu: "Không sai, ta tới đúng rồi."
Quá tể trị nhỏ giọng nói: "Đi lốc xoáy kỳ sinh gia nhìn xem."
Sasuke vô thanh vô tức mà xách theo quá tể trị, hướng tới vừa rồi lốc xoáy kỳ sinh rời đi phương hướng chạy đến.
Lật qua thấp bé đầu tường, Sasuke khinh phiêu phiêu mà dừng ở lốc xoáy kỳ sinh gia hậu viện, lốc xoáy kỳ sinh ra được ngồi ở hành lang hạ trừu thuốc lá sợi, hắn thần sắc buồn khổ trung lộ ra tối tăm, không biết suy nghĩ cái gì.
Một lát sau, lốc xoáy tộc trưởng lại đây, hắn thực tự quen thuộc mà trực tiếp ngồi ở lốc xoáy kỳ ruột biên: "Lão ca, làm khó ngươi."
Lốc xoáy kỳ sinh lúc này mới bị bừng tỉnh giống nhau, hắn tự giễu mà nói: "Không, là ta quá uất ức."
Lốc xoáy tộc trưởng thở dài: "Lão ca, ngươi cho ta cái lời chắc chắn, ngươi là thật không nghĩ y Tarou trở thành Jinchuriki, phải không?"
"...... Trở thành Jinchuriki sau chính là quái vật!"
Lốc xoáy kỳ sinh thấp giọng mắng nói: "Ta đã mất đi một cái hài tử, chẳng lẽ còn muốn lại mất đi một cái sao?"
"Naruto là Senju Naruto, y Tarou về sau cũng chỉ là Bát Vĩ Jinchuriki......" Lốc xoáy kỳ sinh phẫn nộ mà đấm bên người sàn nhà, hai mắt đỏ đậm: "Ta đây đâu? Naruto trước không nói, y Tarou về sau cũng chỉ là thôn vũ khí, nhưng hắn rõ ràng là ta hài tử a!"
"Là, ta thừa nhận ta chán ghét Naruto, ta không thừa nhận chính mình bại bởi đào hoa, nữ nhân kia, nữ nhân kia ở thành hôn sau chưa bao giờ đem ta coi như trượng phu tới tôn kính cùng kính yêu, ta ở trong mắt nàng chỉ là cái liên hôn đối tượng mà thôi!"
"Chẳng sợ tùy tiện đổi cá nhân thiên thủ đào hoa cũng sẽ không để ý!! Ta đây tính cái gì?"
Lốc xoáy kỳ sinh mồm to thở phì phò, cái trán gân xanh thẳng nhảy: "Ta không yêu Senju Naruto! Ta không thừa nhận hắn là ta hài tử, hắn không phải ta chờ mong hài tử! Ta có sai sao?"
"Nếu đào hoa chỉ là muốn cái hài tử, muốn cái liên hôn danh nghĩa, ta đây đem hài tử giao cho thiên thủ gia, ta hồi lốc xoáy, này còn không được sao? Ta coi như Naruto là thiên thủ bên kia thân thích, này còn không được sao?"
Lốc xoáy kỳ sinh giơ tay che mặt, bảy thước cao hán tử khóc rống thất thanh: "Vì cái gì còn muốn đoạt đi y Tarou?"
Lốc xoáy tộc trưởng ngơ ngẩn mà nhìn lốc xoáy kỳ sinh, nhất thời cũng không biết nói nên nói cái gì.
Sau một lúc lâu, lốc xoáy tộc trưởng mới thần sắc có chút bi ai mà nói: "...... Bởi vì chẳng sợ ngươi lại không muốn thừa nhận Naruto, đứa bé kia như cũ là ngươi trưởng tử, y Tarou thân ca ca, huyết mạch liên hệ là đoạn không được a."
Sasuke mang theo quá tể trị rời đi lốc xoáy tộc địa.
Hai người trở lại lữ quán, sau một lúc lâu Sasuke mới nói: "Ta biết Naruto hiện tại phụ thân không thích hắn, chính là không nghĩ tới......"
Quá tể trị nhưng thật ra thực mau trở về thần, hắn cười cười: "Thực bình thường sao, không ai quy định cha mẹ cần thiết ái hài tử."
Sasuke sửng sốt, hắn kinh ngạc nói: "Là như thế này sao?"
Quá tể trị đồng dạng giật mình, hắn nhìn kỹ Sasuke, chậm rãi cười: "Là nga, rốt cuộc tưởng tượng đến trong bụng hài tử là căm ghét nhất người hậu duệ, có chút nữ tử hận không thể ghê tởm chết đâu."
Loại sự tình này ở hắc đạo thượng thực thường thấy, cái gọi là thân tình cùng tình yêu tất cả đều là dối trá mà đáng ghét đồ vật, này đó vô hình đồ vật tất cả đều sẽ theo thời gian trôi đi trở nên xấu xí, chỉ có cố định ở tử vong trong nháy mắt mới có thể bảo trì vĩnh hằng, quá tể trị cho tới nay đều là như thế cho rằng.
"Cái kia lốc xoáy kỳ sinh không thừa nhận Senju Naruto là chính mình hài tử, nguyên nhân rất đơn giản, chỉ là bởi vì Naruto quân quá cường đại đồng thời, lại một chút đều không giống hắn."
Quá tể trị ngữ khí lạnh lạnh: "Nhắc tới lốc xoáy kỳ sinh, mọi người phản ứng đầu tiên đều là ' cái kia mộc độn ninja phụ thân ', ngươi cảm thấy lốc xoáy kỳ sinh sẽ vui vẻ sao?"
"...... Sẽ không lấy làm tự hào sao?"
Sasuke thành khẩn vấn đề.
Quá tể trị mỉm cười: "Sẽ không, ngược lại sẽ thẹn quá thành giận."
"Bởi vì Naruto quân trưởng thành trung cũng không có lốc xoáy kỳ sinh tham dự, Naruto quân càng cường đại, đã nói lên lốc xoáy kỳ sinh càng thất trách, càng vô năng."
"Lốc xoáy kỳ sinh nhân sinh sẽ hoàn toàn trở thành Naruto quân bóng ma, thậm chí về sau hắn người này đều sẽ bị cố định vì ' mộc độn ninja hảo vận phụ thân ' này một mực niệm thượng đi?"
Quá tể trị đem nhân tính trung tư tưởng biến hóa bẻ nát nói cho Sasuke: "Như vậy tưởng tượng, có phải hay không siêu cấp không cam lòng, siêu cấp phẫn nộ? Nhưng lốc xoáy kỳ còn sống không có thay đổi lực lượng, hắn chỉ có thể thống khổ mà nhìn một màn này xuất hiện."
Sasuke há to miệng, cảm giác chính mình thật là trường kiến thức, còn có thể từ cái này phương diện đi tự hỏi sao?
Quá tể trị tiếp tục nói: "Chính là Naruto quân đệ đệ xuất hiện, ở y Tarou trong mắt, lốc xoáy kỳ sinh không hề là cái cố định ký hiệu, mà là một cái có máu có thịt, có thể vì chính mình che đậy mưa gió phụ thân."
"Đây là lốc xoáy kỳ sinh trong cuộc đời duy nhất một lần lưu lại tên là ' phụ thân ' này một vĩ ngạn bóng dáng cơ hội, cũng là hắn duy nhất có thể từ nhi tử y Tarou nơi đó thu hoạch toàn tâm toàn ý khát khao cùng sùng kính cơ hội."
Quá tể trị nói tới đây, ngữ khí cũng có chút cảm khái: "Chẳng sợ ở vị kia lốc xoáy tộc trưởng trong mắt, lốc xoáy kỳ sinh cái này ' mộc độn ninja phụ thân ' danh hiệu phân lượng đều tương đối trọng đi? Chính là ở y Tarou trong mắt, lốc xoáy kỳ sinh ra được chỉ là phụ thân mà thôi."
"Hiểu chưa? Sasuke? Chuyện này nhìn qua chỉ là làm Naruto quân huyết mạch gần nhất đệ đệ trở thành Jinchuriki, lấy tăng cường Naruto quân, lốc xoáy cùng thiên thủ lực lượng, nhưng trên thực tế lại chôn xuống một cái thật lớn tai hoạ ngầm cùng lỗ hổng."
Quá tể trị tươi cười thực kỳ diệu: "Ta đều có thể nghĩ ra không thua tam mưu kế hoàn toàn phá đổ lốc xoáy, cũng đối Konoha tạo thành trọng đại tổn thương."
Sasuke trầm mặc một hồi mới nói: "Ta ca ca thực yêu ta, vì làm ta sống sót, hắn giết phụ thân cùng toàn tộc, chỉ để lại ta, nói đây là tốt với ta."
Quá tể trị giương mắt nhìn Sasuke, liền nghe Sasuke nói: "Lốc xoáy kỳ sinh không yêu Naruto, hắn đem Naruto đặt ở thiên thủ, muốn có được chính mình hài tử, sau đó tất cả mọi người nói làm y Tarou trở thành Jinchuriki là vì hắn, vì toàn tộc hảo."
Sasuke trường ra một hơi, thần sắc có chút ủ dột: "Vì ngươi hảo, đây là cái vạn năng lấy cớ."
"Một người nhân sinh quan trọng quyết định, chẳng lẽ không nên là chính hắn làm ra lựa chọn sao?"
Quá tể trị cười khẽ lên: "Kẻ yếu là không tư cách làm lựa chọn."
Sasuke ừ một tiếng: "Đúng vậy, cường giả có tư cách làm lựa chọn, đồng thời cũng có tư cách đem lựa chọn đặt ở kẻ yếu trước mặt, làm cho bọn họ chính mình lựa chọn."
Quá tể trị giật mình, lần thứ hai nhìn về phía Sasuke, liền thấy thanh niên trên mặt ủ dột đã biến mất, khôi phục bình tĩnh, quá tể trị nhịn không được mỉm cười lên, hắn phản bác nói: "Sasuke, không được nga, không cần nghĩ đem sở hữu đều lưng đeo ở trên người mình, lựa chọn tư cách là chính mình tranh thủ tới, không phải người khác cấp."
Sasuke cứng họng, hắn xoa xoa nâng huyệt Thái Dương, thản nhiên mà thừa nhận sai lầm: "Xin lỗi, ta lại tưởng kém."
Nguyên nhân chính là vì có được lực lượng cường đại, nguyên nhân chính là vì qua đi từng bị tước đoạt lựa chọn quyền lợi, Sasuke mới tổng hội không tự giác mà tưởng, nếu năm đó bảy tuổi hắn có được lựa chọn quyền lợi, có phải hay không liền sẽ không có hiện tại cục diện? Nếu hắn đem cái này thay đổi cơ hội cấp cho yêu cầu người, bọn họ nhân sinh có phải hay không sẽ phát sinh thay đổi?
Nhưng quá tể trị nói rất đúng, mỗi người nhân sinh chỉ có thể dựa vào chính mình lang bạt, không ai có thể cả đời đỡ quải đi trước.
Sasuke nói: "Ngươi cảm thấy lốc xoáy kỳ sinh sẽ như thế nào làm?"
Quá tể trị cười cười: "Cái này sao, trước chờ thấy Naruto quân rồi nói sau, rốt cuộc hắn mới là hết thảy mâu thuẫn trung tâm."
Sasuke đau đầu lên: "Chúng ta ngụy trang thành ủy thác người, lưu tại Konoha thời gian là hữu hạn, không biết có thể hay không tại đây phía trước chờ hồi Naruto."
Nếu là đã đến giờ Naruto còn không có trở về, bọn họ cũng chỉ có thể trước tạm thời lui lại.
Chương 208 đưa ngươi
Sasuke cùng quá tể trị có thể trường kỳ dừng lại ở Konoha, là bởi vì bọn họ hạ ủy thác nhiệm vụ.
Quá tể trị giả trang thành bà cố nội, ủy thác nhiệm vụ là tìm tôn tử, nàng tôn tử ngày hôm trước vào núi đốn củi, mặt trời lặn sau cũng không về nhà, người trong thôn cũng không tìm được, trước mắt sinh tử không biết, nghe nói Konoha ninja có thể hỗ trợ tìm người, liền bán của cải lấy tiền mặt gia sản đi vào Konoha hạ ủy thác.
Ủy thác là thật sự, chuyện này cũng là chân thật tồn tại, quá tể trị cùng Sasuke ở lữ đồ trung gặp được một vị bà cố nội cảm nhiễm phong hàn, cuối cùng bà cố nội nhân quá mức tuổi già không căng qua đi bất hạnh tử vong, trước khi chết nhớ mãi không quên mà chính là đi Konoha hạ ủy thác tìm tôn tử, quá tể trị liền lợi dụng cái này thân phận lại đây ủy thác Konoha ninja đi giúp bà cố nội tìm tôn tử.
Dựa theo Konoha ninja lên đường cước trình cùng thời gian, lại tính thượng nếu tìm được người sau còn muốn mang theo bà cố nội tôn tử chạy về Konoha, qua lại ít nhất tiêu phí mười ngày trở lên, mười ngày thời gian cũng đủ Sasuke cùng quá tể trị ở Konoha đi dạo, nhưng mười ngày thời gian lại không nhất định có thể chờ đến Naruto.
Bất quá Naruto sự có thể tạm thời đẩy sau, Sasuke tưởng, cùng lắm thì hắn lôi kéo quá tể trị đi một chuyến sa nhẫn tiền tuyến nhìn xem Naruto, vẫn là trước chuyển Konoha tương đối quan trọng.
Ngày thứ ba, Sasuke mang theo quá tể trị đi Nara gia nghe vách tường giác, kết quả cái gì chuyện quan trọng cũng chưa nghe được, chỉ nghe được đến Nara phu nhân lải nhải mà nói trong nhà việc vặt.
Cái gì quần phá động, cái gì trên xà nhà nhiều một oa qua mùa đông chim én, cái gì trong nhà mễ mau không có, cái gì nhi tử ra nhiệm vụ trở về biến đen......
Mà Nara tộc trưởng liền như vậy nhẫn nại tính tình nghe phu nhân lải nhải, toàn bộ hành trình ân ân a a, ngẫu nhiên còn phụ họa hai câu, hống đến nhà mình phu nhân mặt mày hớn hở.
Nara tộc trưởng đại bộ phận thời gian đều là trầm mặc, hắn sẽ ngồi ở hành lang hạ đối với trước mặt cờ tướng không nói một lời, ngồi xuống chính là một hai cái giờ.
Quá tể trị tinh tế quan sát một phen sau, quay đầu lại liền đối Sasuke nói: "Đây là cái lợi hại nhân vật."
Ở nhà đều có thể làm được thận trọng từ lời nói đến việc làm, đem hết thảy cân nhắc đều chặt chẽ giam cầm ở trong lòng, còn có thể phân tâm trấn an nhà mình phu nhân, điều hòa gia đình không khí, như vậy Nara tộc trưởng được đến quá tể trị tán thành cùng ghé mắt.
"Hắn nhất định ở tự hỏi trước mắt thế cục, cờ tướng sao?"
Quá tể trị có điểm tiếc nuối: "Đáng tiếc không thể cùng hắn tiếp theo cục."
Sasuke phụ họa nói: "Nara gia người luôn luôn khôn khéo, trước kia chính là Senju Tobirama cùng Nara cùng nhau đối phó thiên trảm cùng kính, bất quá hiện tại Senju Tobirama không có, Nara tộc trưởng lại có cái gì mưu tính, cũng không phối hợp người của hắn."
"Không, là không có phối hợp hắn hai bên phát động người." Quá tể trị lắc đầu: "Nhưng hắn có thể một người độc tài đại cục, tiền đề là tam đại Hokage tín nhiệm hắn."
Sasuke lúc này mới phản ứng lại đây, đúng rồi, Nara nhất tộc cũng yêu cầu được đến Hokage tin cậy.
Nơi này không phải hắn qua đi cư trú Konoha, khi đó Nara nhất tộc là Konoha dư lại không nhiều lắm đại tộc, Nara người lại thông minh, mặc kệ là thượng nhẫn rõ rệt trường, vẫn là Hokage cố vấn, Nara khi đó vẫn luôn chiếm cứ mấu chốt nhất vị trí.
"Hiện tại Nara nhất tộc yêu cầu lựa chọn, là đem tin cậy đè ở Naruto trên người, vẫn là đè ở tam đại Hokage trên người." Quá tể trị nhỏ giọng nói: "Danzo chết thuyết minh tam đại này đồng lứa người cũng có thể chiết ở trên chiến trường, nếu Nara hiện tại hướng Naruto dựa sát, có lẽ tương lai có thể được đến phát triển, chính là hiện tại tất nhiên sẽ bị chèn ép, cũng không có khả năng được đến tiền tuyến quyền chỉ huy."
"Đối với bày mưu tính kế người tới nói, nếu không thể được đến hành động giả tin cậy, hoàn mỹ mà chấp hành trong lòng kế hoạch, kia bất luận cái gì mưu tính đều không thể có tác dụng."
Quá tể trị đến ra kết luận: "Hơn nữa ta từ trước tuyến triệt xuống dưới, trước mắt vân nhẫn chỉnh thể ở vào chiến lược phòng thủ trung, Konoha vội vã ứng phó sa nhẫn, cũng sẽ không chủ động tìm vân nhẫn phiền toái, hai bên tạm thời không khai hỏa, kia Nara tộc trưởng liền không cần thiết cũng sẽ không xuống nước."
Sasuke lại dài quá một phen kiến thức: "Kia hiện giai đoạn không cần suy xét Nara?"
"Ân, bất quá muốn tùy thời chuẩn bị ứng đối thế cục biến hóa, một khi Konoha phát sinh cái gì mấu chốt tính sự kiện, Nara tộc trưởng có lẽ liền sẽ trực tiếp ra tay." Quá tể trị lần này nhưng thật ra may mắn không thôi, may mắn Sasuke lôi kéo hắn lại đây, loại sự tình này chỉ là xem tình báo nói thực dễ dàng xem nhẹ rớt.
Sasuke tính tính, bọn họ mấy ngày nay nhìn Konoha mấy cái đại tộc, còn kém ai? Liền dư lại tan thiên thủ cùng Hokage office building đi?
"Muốn trừ hoả ảnh office building nghe vách tường giác sao?" Hắn hỏi quá tể trị.
Quá tể trị gật đầu: "Đi thôi, ngày mai đi nghe Hokage office building, làm ta nhìn xem tam đại Hokage Sarutobi Hiruzen."
Cái gọi là đuổi đến sớm không bằng đuổi đến xảo.
Hôm nay chạng vạng, Sasuke mới vừa mang theo quá tể trị giấu ở Hokage office building mái nhà, liền nghe được có ám bộ tới hội báo, nói Naruto đã trở lại.
Sasuke ánh mắt sáng lên, rốt cuộc đã trở lại.
Từ phong quốc gia cùng Hỏa Quốc đánh lên tới sau, Naruto liền vẫn luôn ở sa nhẫn tiền tuyến chủ trì chiến đấu, Sasuke bổn tính toán ở Konoha chuyển xong sau đi phong quốc gia tìm Naruto, hiện tại nhưng thật ra không cần lại đi phía tây ăn hạt cát.
Bất quá cùng với Naruto trở về còn có tiền tuyến tan tác tin tức.
Sasuke:???
Chẳng lẽ không phải tiền tuyến đánh không tồi, cho nên mới điều Naruto hồi Konoha một chuyến sao?
Sasuke cùng quá tể trị ngưng thần lắng nghe, nguyên lai sự tình quả như quá tể trị sở liệu, sa nhẫn bị đè nặng đánh một đoạn thời gian sau, thừa dịp Naruto hồi Konoha trong lúc bắt đầu phát lực.
Sa mạc là sa nhẫn sân nhà, bọn họ từ vũ quốc gia bên này buôn lậu mua sắm đại lượng vân nhẫn sản xuất phong độn chakra quyển trục, nhân vi chế tạo một hồi thổi quét mấy vạn km vuông bão cát, bão cát cuốn lên hàng trăm hàng ngàn cồn cát, như sóng biển giống nhau che trời lấp đất mà đè ép đi xuống, trực tiếp đem Konoha doanh địa chôn.
Konoha còn sót lại ninja khẩn cấp rút khỏi phong quốc gia, dừng lại ở phong quốc gia cùng vũ quốc gia biên cảnh tuyến, lúc này mới tránh đi bão cát tập kích.
Bão cát giằng co năm ngày năm đêm, sa nhẫn thành công đem Konoha ninja đuổi ra lãnh thổ một nước tuyến, đồng thời sa nhẫn Jinchuriki ở nham nhẫn trong doanh địa vung tay đánh nhau, hai bên Jinchuriki đánh khó phân thắng bại, lấy ngang tay xong việc.
Xét thấy Konoha thối lui đến vũ quốc gia hạ trại, nham nhẫn nếu là một mình thâm nhập dễ dàng bị vây, cuối cùng nham nhẫn cũng từ từ triệt thoái phía sau.
Trong khoảng thời gian ngắn chiến cuộc lâm vào giằng co giai đoạn.
"Như vậy sao? Ta đã biết, vất vả ngươi Naruto."
Sarutobi Hiruzen nghe xong tự hỏi hồi lâu, mới như là đột nhiên nhớ tới Naruto còn ở trước mắt dường như, ngẩng đầu lộ ra tươi cười: "Hoan nghênh trở về."
Nhìn đến phong trần mệt mỏi Naruto, Sarutobi Hiruzen trong lòng rất là vui mừng, bởi vì Naruto trên mặt tràn đầy phong sương, nhiều thành thục cùng ổn trọng chi sắc, liền phảng phất ở trong một đêm trưởng thành giống nhau.
"...... Ta cũng là nửa đường nhận được tin tức, bất quá cụ thể tình huống ta cũng không rõ ràng lắm."
Naruto cùng tam đại Hokage chào hỏi, nói thẳng: "Yêu cầu ta lập tức trở về sao?"
Sarutobi Hiruzen lắc đầu, hắn nói: "Sa nhẫn phản công là căn cơ với trên sa mạc, ở vũ quốc gia bọn họ vô lực tổ chức như vậy tiến công, nham nhẫn cũng lui ra tới, một chốc một lát mọi người đều không thể nào lại lập tức phát động."
Sarutobi Hiruzen thở dài nói: "Từ phong quốc gia thế tử qua đời sau, ngươi liền vẫn luôn không hảo hảo nghỉ ngơi quá đi?" Hắn giơ tay vỗ vỗ Naruto bả vai: "Nhân cơ hội này trở về thả lỏng chút thời gian đi."
Naruto trầm mặc một chút, mới cười nói: "Ta hiểu được, ta đây về nhà."
Sarutobi Hiruzen xua xua tay, Naruto xoay người rời đi Hokage office building, lúc gần đi, hắn theo bản năng mà quay đầu lại nhìn thoáng qua, tổng cảm thấy office building có làm hắn cực kì quen thuộc hơi thở, là ảo giác sao?
...... Sasuke sao có thể xuất hiện ở chỗ này?
Naruto rời đi sau, Sasuke cùng quá tể trị không có lập tức đuổi kịp, bọn họ tiếp tục nghe vách tường giác, liền nghe Sarutobi Hiruzen thật mạnh thở dài, tựa hồ ở tự hỏi cái gì, sau một hồi, Sarutobi Hiruzen mới nói: "Đem Nara tộc trưởng mời đến."
Có ám bộ rời đi, không một hồi Nara tộc trưởng liền tới đây: "Tam đại đại nhân, ngài tìm ta?"
"Ân, ta tưởng thỉnh ngươi đi tiền tuyến nhìn một cái, hiện tại sa nhẫn, nham nhẫn cùng với chúng ta Konoha đều ở vũ quốc gia chém giết, hơn nữa vũ quốc gia bản địa lưu lạc ninja, thế cục tương đối phức tạp, ta tưởng cũng chỉ có ngươi có thể ứng phó rồi."
Sarutobi Hiruzen trầm giọng nói: "Ta điểm mấu chốt là không thể rời khỏi vũ quốc gia, chẳng sợ cùng nham nhẫn liên thủ cũng không cái gọi là, nhất định phải đánh tan sa nhẫn!"
Nara tộc trưởng gật đầu, hắn do dự một chút vẫn là nói: "Sa nhẫn có thể nhấc lên như vậy gió lốc, ta hoài nghi có nhẫn thuật quyển trục thêm vào."
"Hắc, vân nhẫn." Sarutobi Hiruzen thanh âm thực lãnh: "Không thể làm vân nhẫn quá mức nhàn nhã."
"Vân nhẫn hậu cần vẫn luôn thực ổn, bởi vì đều là Uchiha Sasuke tự thân xuất mã, trực tiếp đi thương hội lấy hóa, lại dùng phong ấn quyển trục mang đi, chúng ta không thể đánh gãy vân nhẫn hậu cần, vân nhẫn lại vẫn luôn cố thủ quốc thổ, rất khó cho bọn hắn trí mạng bị thương nặng." Nara tộc trưởng lắc đầu: "Chúng ta bên này liền Naruto có thể ứng phó Uchiha Sasuke, chính là Naruto hắn......"
Sarutobi Hiruzen cũng trầm mặc.
Từ phong quốc gia sự tình ra tới sau, trong thôn không ít người đều nghi ngờ Naruto, nếu không có đại danh hạ như vậy mệnh lệnh, Sarutobi Hiruzen nhân cơ hội áp xuống trong thôn lời đồn đãi cùng phản đối tiếng động, hơn nữa Naruto ở tiền tuyến cứu trợ đồng bạn, dẫn dắt đại gia chiến đấu, tích góp rất nhiều uy vọng, chỉ sợ sự tình không đơn giản như vậy giải quyết rớt.
Dù vậy ngày nào đó Naruto muốn trở thành Hokage, chuyện này cũng sẽ là hắn lý lịch thượng một cái vết nhơ, vân nhẫn, thật sự hảo tàn nhẫn.
"Nếu làm Naruto đi ứng phó Sasuke, đối hắn thanh danh không tốt."
Nara tộc trưởng châm chước câu chữ: "Ta tự hỏi thật lâu, cũng chưa nghĩ đến muốn như thế nào vây khốn Uchiha Sasuke, hắn nắm giữ không gian nhẫn thuật, còn có mạnh nhất Sharigan, lại có Uchiha làm hậu thuẫn, mặc kệ là ly gián vẫn là thiết cục, Uchiha Sasuke đều có cũng đủ năng lực tránh thoát ra tới."
Sarutobi Hiruzen gục xuống đầu, sau một hồi mới nói: "Về cái kia pháo đài nghiên cứu đều ở chỗ này, ngươi nhìn xem."
Nara tộc trưởng tiếp nhận bên cạnh ám bộ đưa tới tư liệu, hắn đọc nhanh như gió mà xem xong sau rất là khiếp sợ: "Nguyên bản là đối oanh ánh trăng?"
"Đúng vậy, tuy rằng nghe đi lên thực vớ vẩn, nhưng vân nhẫn tựa hồ đích xác đem ánh trăng thiết vì đệ nhất đả kích mục tiêu." Sarutobi Hiruzen thanh âm có chút lãnh: "Vân nhẫn vì cái gì muốn khai phá đối nguyệt pháo đài? Bọn họ vì cái gì muốn công kích ánh trăng?"
"Bởi vì đại ống mộc Kaguya cơ ở mặt trên."
Từ ra huyết nguyệt chi thúy sau, Sarutobi Hiruzen liền bái các gia điển tịch cẩn thận tìm kiếm, tuy rằng Senju Tobirama đem hai tộc chuyện cũ năm xưa đều áp xuống đi, nhưng Sarutobi Hiruzen thân là Hokage, vẫn là tìm được rồi điểm đôi câu vài lời.
"Truyền thuyết Utsugi nữ thần là Lục Đạo tiên nhân mẫu thân, hắn đem Utsugi nữ thần phong ấn tại trên mặt trăng."
Sarutobi Hiruzen nói: "Như vậy liền nói đến thông, vân nhẫn ở phòng bị trên mặt trăng Utsugi nữ thần." Dừng một chút, tam đại Hokage đôi mắt sắc bén như chim ưng: "Ngươi nói Uchiha Sasuke có thể đánh thắng trong truyền thuyết Utsugi nữ thần sao?"
Nara tộc trưởng không nói gì mà nhìn Sarutobi Hiruzen: "...... Nếu Uchiha Sasuke đánh không lại, chúng ta đây cũng đánh không lại a."
Vì thu phục Uchiha Sasuke, ngài đây là muốn đem Utsugi nữ thần làm ra tới? Nhưng cuối cùng ai thu phục Utsugi nữ thần a?
"Ta minh bạch ngươi ý tứ." Sarutobi Hiruzen buồn bực mà nói: "Cho nên này chỉ là cái ý tưởng, ngươi trước nhớ kỹ, nếu là có ý kiến hay quay đầu lại nói cho ta."
Nara tộc trưởng cầm tư liệu cáo từ rời đi, Sarutobi Hiruzen trầm ngâm hồi lâu, hắn yên lặng mà tưởng, không biết Uế Thổ Chuyển Sinh Đệ Nhất Hokage cùng Hokage Đệ Nhị hai người bọn họ có thể hay không thu phục Utsugi nữ thần đâu?
Nếu thiên thủ cùng Uchiha quan hệ mật thiết, hai vị Hokage không muốn nhúng tay người sống chiến tranh, kia mục tiêu đổi thành Utsugi nữ thần, bọn họ nguyện ý sao?
Bất quá này hết thảy đều là Sarutobi Hiruzen phỏng đoán cùng phỏng đoán, trước mắt hắn cũng không tính toán làm cái gì.
Nhưng thật ra nghe vách tường giác Sasuke rất là kinh ngạc, hắn lôi kéo quá tể trị rời đi sau liền nhịn không được nói: "Tam đại Hokage muốn đem Kaguya cơ làm ra tới?"
Quá tể trị như suy tư gì, rất nhiều ý tưởng ở trong đầu nhẹ nhàng khởi vũ, quấy rầy sau lại thành hình, lại phủ định, lại trọng tổ......
"Sasuke, ngươi có thể đánh bại Utsugi nữ thần sao?" Quá tể trị hỏi Sasuke.
Sasuke vò đầu: "Ta không tự mình đối thượng quá, Naruto càng có kinh nghiệm." Dừng một chút, hắn lại nói: "Nhưng ta hiện tại so Naruto hơi chút cường điểm, nếu hắn có thể thu phục Kaguya cơ nói, ta đây hẳn là cũng có thể."
Quá tể trị lắc đầu: "Không phải phong ấn, là hoàn toàn giết chết, có thể làm được sao?"
Sasuke nhíu mày: "Kia muốn trước đem chakra từ trên người nàng tróc ra tới mới được, nếu không nàng là bất tử."
"Chính là chakra đã bị tróc ra tới, chính là chín đại đuôi thú a." Quá tể trị khó hiểu mà nhìn Sasuke: "Này trong đó còn có khác ta không biết cách nói sao?"
Sasuke trầm mặc một hồi, không xác định mà nói: "Kaguya cơ ăn thần thụ trái cây, thần thụ trái cây là viên tinh cầu này pháp tắc, hoặc là nói là căn nguyên năng lượng, bởi vì Kaguya cơ cùng tinh cầu căn nguyên tương liên, một khi giết Kaguya cơ, viên tinh cầu này cũng xong đời."
Hắn nêu ví dụ thuyết minh: "Thật giống như nếu ta nuốt chúng ta bên kia thế giới pháp tắc, nếu ta đã chết, kia phương thế giới cũng sẽ xong đời, tuy rằng hiện tại khế ước cũng đủ thâm nhập, nhưng chúng ta như cũ là đơn độc thân thể, cùng loại thôn cùng Uchiha Yotsuki hợp tác khế ước."
"Kaguya cơ chỉ là lực lượng bị cướp đoạt, xác là mười đuôi, ý thức bị phong ấn, đổi mà nói chi Lục Đạo lão nhân chỉ là phân cách hai người, vẫn chưa chân chính giết chết."
Sasuke sờ sờ cằm: "Hơn nữa hiện tại thần thụ trái cây cũng không chỉ có ở Kaguya cơ trên người, Lục Đạo lão nhân kia cũng có, ta trên người...... Hoặc là nói toàn bộ thế giới ninja trên người đều có, chúng ta đều là sử dụng thần thụ trái cây chakra người."
Nguyên nhân chính là vì ninja cùng thế giới này liên hệ như thế chặt chẽ, cho nên nhân Đà La muốn chuyển sang kiếp khác mới có thể như vậy phiền toái.
"Nếu muốn thật sự giết chết Kaguya cơ, đầu tiên muốn cho Kaguya cơ biến thành hoàn toàn thể."
Sasuke cẩn thận tự hỏi lên: "Triển khai vô hạn nguyệt đọc, làm sở hữu ninja đều lâm vào thần thụ bao phủ trung, lực lượng bị hấp thu đi trở về về Kaguya cơ trong cơ thể, thậm chí còn nếu muốn biện pháp đem Lục Đạo lão nhân triệu hồi ra tới."
"Sở hữu lực lượng hồi tưởng căn nguyên, Kaguya cơ biến thành Utsugi nữ thần trạng thái, sau đó trước phân cách nàng cùng thần thụ chi gian liên hệ, đem trái cây còn cấp thần thụ, tại đây loại tiền đề hạ xử lý Kaguya cơ, mới xem như giết chết nàng đi."
Sasuke sau khi nói xong nhìn về phía quá tể trị: "Ngươi hỏi cái này làm gì?"
Quá tể trị nhíu mày: "Nghe tới thực phiền toái, hoàn toàn thể Utsugi nữ thần hấp thu đi sở hữu chakra sau, Sasuke ngươi cũng không lực lượng đánh bại Kaguya cơ đi?"
Sasuke lắc đầu: "Ta còn hành đi, bởi vì lục vương pháp tắc chi lực trước sau tồn tại, hơn nữa Madara cũng khai phá thề ước trạng thái niệm năng lực, thật gặp được cái loại này tình huống khẩn cấp thề ước một chút vẫn là không thành vấn đề, còn có tiên thuật cùng linh lực linh tinh, ta có cùng Vu nữ học tập như thế nào minh tưởng, như thế nào kích phát linh lực gì đó."
"Nhưng khẳng định không có hiện tại như vậy cường, đúng hay không?" Quá tể trị xác nhận hỏi Sasuke.
Sasuke thản nhiên gật đầu: "Ta ở Sharigan trên dưới không ít công phu, nếu không có này đôi mắt cùng phối hợp các loại chakra bí thuật, thực lực đích xác sẽ đại biên độ giảm xuống."
"...... Ta chỉ là cảm thấy rất nguy hiểm." Quá tể trị thấp giọng nói: "Ninja sở hữu thuật đều quy về Kaguya cơ dưới, căn cơ với ngàn năm trước nhẫn tông huyết mạch cùng chakra, Sasuke, ta trước kia là sử dụng dị năng dị năng lực giả, cho nên ta cùng trung cũng ở lúc ban đầu đối mặt Sasuke ngươi khi, đều có trong nháy mắt mờ mịt cùng chỗ trống, bởi vì đây là hoàn toàn mới lực lượng hệ thống."
"Ngươi phải cẩn thận, Sasuke, ngươi muốn bảo đảm lực lượng của chính mình chân chính thuộc về chính ngươi."
Sasuke nghe xong yên lặng gật đầu: "Ta nhớ kỹ, quay đầu lại ta bớt thời giờ cân nhắc một chút."
Quá tể trị luôn là có thể nhạy bén phát hiện Sasuke nhìn không tới điểm mù, nếu quá tể trị như vậy đề ra, Sasuke liền lập tức bắt đầu ở trong lòng danh sách, này đó là không cần chakra là có thể sử dụng bí thuật, chờ có rảnh nhất định phải hảo hảo tu luyện.
Quá tể trị đột nhiên nói: "Naruto quân đã trở lại, ngươi muốn đi gặp hắn sao?"
Sasuke nghiêng đầu: "Thấy hắn nói liền không thể tiếp tục lưu tại Konoha."
Quá tể trị cười cười: "Nên xem đều xem xong rồi, ta không có gì sự."
Sasuke chớp chớp mắt: "Chúng ta đây đi tìm Naruto."
Sasuke xách theo quá tể trị nhanh chóng xuyên qua ở Konoha, thực mau hắn liền tới tới rồi thiên thủ quá khứ tộc địa, tuy rằng thiên thủ tan, nhưng này một mảnh địa phương như cũ thuộc về thiên thủ, có không ít thiên thủ tộc nhân ở tại nơi này.
Sasuke dựa theo lần trước ký ức lộ tuyến, thực mau liền tới tới rồi lật mộc nãi nãi cư trú địa phương, hắn không cần vào cửa liền phán đoán ra tới, Naruto không ở nơi này.
Sasuke cũng không nóng nảy, Naruto vừa trở về, hẳn là sẽ đi cùng Uzumaki Mito nói chuyện phiếm gì đó, lật mộc nãi nãi khả năng đi qua giải tình huống, Sasuke cùng quá tể trị ngồi ở nóc nhà chờ.
Không bao lâu, cách đó không xa Naruto một mình đi tới, hắn trên người còn khoác áo choàng, nguyên bản ánh vàng rực rỡ đầu tóc rơi rụng xuống dưới, nhìn qua rất là mỏi mệt.
Hắn đi rồi không vài bước đột nhiên dừng lại bước chân, ánh mắt thẳng tắp mà nhìn về phía cách đó không xa nóc nhà, cứ việc nơi đó cái gì đều không có, nhưng Naruto chính là cảm thấy có người nào tồn tại.
Quá tể trị tấm tắc nói: "Ta dùng nhân gian thất cách, hắn cư nhiên còn có thể bắt giữ đúng chỗ trí, thật là thần kỳ."
"Naruto trực giác rất mạnh." Sasuke nhàn nhạt mà nói: "Thu hồi ngươi dị năng, ta lưu cái phân thân cho ngươi, ngươi tàng hảo đừng lộ ra tới."
Quá tể trị làm cái thỉnh động tác, giây tiếp theo nguyên bản trống không một vật nóc nhà dần dần xuất hiện Sasuke thân ảnh.
Naruto:!
Sasuke đôi tay hợp lại ở trong tay áo, hắn đứng dậy từ nóc nhà nhảy xuống, cùng Naruto chào hỏi: "Nha."
Naruto đôi mắt trừng lớn, hắn không thể tưởng tượng mà nhìn Sasuke, môi run nhè nhẹ lên, giây tiếp theo hắn đột nhiên phác lại đây, trực tiếp ôm cái đầy cõi lòng, hắn ôm thực khẩn, phảng phất Sasuke sẽ biến mất giống nhau.
"...... Sasuke."
Sasuke hơi hơi nhíu mày, hắn nhìn chung quanh một vòng, nơi này dù sao cũng là thiên thủ địa bàn, vạn nhất bị người thấy liền không hảo, hắn ý đồ đem Naruto từ trên người kéo xuống tới: "Buông ra."
Naruto không buông tay, hắn liên tục lắc đầu, thanh âm có chút nghẹn ngào: "Là Sasuke đi? Ta liền nói vừa rồi ở office building bên kia giống như đã nhận ra ngươi, ngươi là tới xem ta sao?"
Sasuke ừ một tiếng: "Vào nhà nói, nếu không ta lập tức liền phải rời đi."
Naruto lúc này mới buông ra tay, hắn gắt gao nhìn chằm chằm Sasuke, tâm thần kích động gian cũng không chú ý tới nóc nhà thượng còn giữ quá tể trị, hắn bắt lấy Sasuke tay liền nhảy vào gia môn: "Lật mộc nãi nãi ở cùng Mito đại nhân nói chuyện, một chốc một lát sẽ không trở về, bởi vì ta nói muốn chính mình yên lặng một chút, nàng sẽ không tới quấy rầy chúng ta."
Sasuke vào nhà sau Naruto lập tức thi triển phong ấn thuật, đem phòng nội thanh âm cùng khí tức đều phong ấn.
Naruto phong ấn dùng chính là dương chi lực, hắn lập tức liền đã nhận ra xoay người tiến vào xà nhà phân thân, Sasuke nhìn đến Naruto ánh mắt triều thượng, liền rất tự nhiên mà nói: "Ta tổng muốn cảnh giới một chút."
Naruto liền không thèm để ý, hắn nhìn Sasuke, tổng cảm thấy thật lâu thật lâu không gặp Sasuke.
Sasuke đầu tóc biến dài quá, hắn càng giống Uchiha Madara, nhưng là Sasuke hơi thở thực yên lặng, như là ban đêm ánh trăng chiếu lên trên người cảm giác, hắn có phải hay không hơi chút gầy một ít? Cảm giác cằm càng tiêm.
Sasuke tùy ý Naruto cẩn thận đánh giá hắn, hắn cũng nhìn Naruto.
Lần trước ở phong quốc gia trốn miêu miêu khi không công phu nhìn kỹ, hiện tại Sasuke mới phát hiện Naruto đầu tóc cũng dài quá, cái trán cột lấy màu trắng băng vải, trên người ăn mặc tay áo quần dài, dáng người càng thêm rắn chắc, bả vai giống như cũng khoan không ít.
Sasuke đánh giá sau khi liền bắt đầu nhíu mày, nhìn đến Sasuke nhíu mày, Naruto lúc này mới bừng tỉnh: "Sasuke?"
"...... Đi tắm rửa, đem chính mình thu thập sạch sẽ." Sasuke giơ tay phẩy phẩy: "Bao lâu không tắm rửa?"
Naruto xấu hổ không thôi: "Ở tiền tuyến nào có công phu tắm rửa sao." Dừng một chút, hắn nhỏ giọng nói: "Sasuke, ngươi có thể ở lại bao lâu?"
Sasuke không tỏ ý kiến: "Chỉ có ngươi có thể phát hiện ta." Nói cách khác chỉ cần không bị người tận mắt nhìn thấy đến, Sasuke tưởng ở lại bao lâu đều có thể.
Naruto trong lòng cười khổ, tổng cảm thấy Sasuke thực lực càng cường, hắn đánh lên tinh thần nói: "Ta đây đi tắm rửa, Sasuke ngươi trước từ từ!"
Nói xong Naruto lao ra phòng đi rửa mặt, Sasuke hồn không thèm để ý mà ngồi.
Trên xà nhà, quá tể trị yên lặng hỏi chính mình, hắn vì cái gì muốn tại đây loại thời điểm lưu tại loại địa phương này ăn cẩu lương? Hiện tại đi còn kịp sao?
Mười phút sau, Naruto liền đem chính mình làm sạch sẽ, hoặc là nói hắn là tiên nhân thân thể, lại nắm giữ mộc độn năng lực, trên người không tính dơ, chỉ là quần áo cùng áo choàng thượng tất cả đều là tro bụi cùng mảnh vụn, Naruto thay đổi một thân ở nhà áo ngắn, hưng phấn mà chạy đến Sasuke trước mặt: "Cấp."
Sasuke sửng sốt, duỗi tay tiếp nhận tới: "Đây là cái gì?"
Đây là một cái hình trứng trạng đồ gốm, mặt trên còn có rảnh động: "Nhạc cụ?"
"Ân, phong quốc gia bên kia đặc chế âm khí, bên kia ninja có thể lợi dụng như vậy âm khí thao tác xà hoặc là Sasori tử gì đó, sức chiến đấu giống nhau, nhưng dùng để tra xét tình báo lại phi thường phương tiện."
Naruto cười hì hì nói: "Cũng có thể đơn độc đương nhạc cụ, ta rửa sạch sạch sẽ, đưa ngươi."
Chương 209 lóe sáng
Hình trứng nhạc cụ có lớn bằng bàn tay, chỉnh thể là thổ hoàng sắc, nhìn qua như là ve nhộng.
Sasuke tò mò mà đùa nghịch âm khí, thử thổi thổi, âm khí lập tức phát ra hô hô trầm thấp âm sắc, như là đàn cello giọng thấp, còn tự có vẻ run rẩy âm.
"...... Có thể phối hợp dùng âm nhẫn thuật."
Sasuke đánh giá nói: "Orochimaru khẳng định thích cái này."
Naruto cười nói: "Ta chính là nghĩ tới âm nhẫn thuật mới cảm thấy ngươi khả năng sẽ dùng cái này, ngươi rốt cuộc ở hắn kia đãi quá, nhiều ít sẽ một ít đi?"
Sasuke nhún vai: "Sẽ là sẽ, nhưng là......"
Sasuke đột nhiên trong lòng vừa động, hắn nghĩ tới quá tể trị nhắc nhở sự, nếu về sau không cần chakra, như vậy dùng linh lực thúc giục âm nhẫn thuật tựa hồ cũng là cái không tồi phương thức chiến đấu, vì thế hắn giọng nói vừa chuyển: "Ta đã biết, ta sẽ hảo hảo sử dụng."
Naruto mi mắt cong cong, nở nụ cười, hắn nhìn Sasuke nghiêm túc mà đem âm khí phong ấn tại quyển trục thu hảo, sau một hồi, Naruto mới thấp giọng nói: "Sasuke, ngươi tới Konoha có việc sao?"
Sasuke ừ một tiếng: "Nhìn xem ngươi."
Naruto nghe xong nháy mắt cảm thấy một cổ dòng nước ấm dũng mãnh vào đáy lòng, này phía trước mỏi mệt, phẫn uất, khổ sở cùng với bi thương tất cả đều biến mất không còn một mảnh.
Hắn hít sâu một hơi, sau đó đột nhiên ngăn chặn Sasuke bả vai, bực bội mà nói: "Cái kia kêu quá tể gia hỏa, có phải hay không nhà ngươi người?"
"Hắn thật quá đáng!" Naruto áp lực hồi lâu tức giận toàn bộ bộc phát ra tới: "Hắn cư nhiên như vậy tính kế ta! Trực tiếp làm thế tử chết ở ta trên tay! Hắn như thế nào có thể đem vô tội người cũng liên lụy tiến vào!? Có cái gì kế sách trực tiếp hướng về phía ta tới, hắn vì cái gì muốn liên luỵ những người khác?"
Sasuke rũ mắt, hắn không nói một lời, chỉ là lẳng lặng mà nghe.
Naruto lải nhải mà đem chính mình tao ngộ toàn bộ nói ra: "Sa nhẫn hận không thể bóp chết ta, nếu không phải ta dùng mộc độn phân thân trốn chạy, bọn họ nhất định sẽ xử lý ta, ta chạy ra sau muốn chứng minh không phải chính mình làm, chính là ta tìm một vòng căn bản không chứng cứ a!"
Sasuke giật mình: "Không phải nói ngươi bị đóng nửa tháng sao?"
Naruto hừ lạnh một tiếng, cái mũi đều phải khí oai: "Đó là sa nhẫn bậy bạ, ta lén chạy, bọn họ sĩ diện mới nói như vậy."
"Ta đến bây giờ đều lộng không rõ, vì cái gì ta dùng mộc độn sau sẽ xuất hiện như vậy tình huống, đây là các ngươi vân nhẫn tân làm ra tới đặc thù độc dược sao?" Naruto trừng Sasuke: "Chuyên môn căn cứ mộc độn nghiên cứu ra tới? Đừng nói cho ta là phi gian đại thúc làm a, ta đây muốn tức chết lạp!"
Sasuke không tỏ ý kiến, hắn chỉ là nói: "...... Ngươi thoạt nhìn rất tinh thần, ta đây liền an tâm rồi."
Naruto ánh mắt một ngưng, hắn đột nhiên duỗi tay bắt lấy Sasuke cổ áo, ngữ khí áp lực cực kỳ: "Ngươi có ý tứ gì?"
Sasuke nhướng mày: "Cái gì có ý tứ gì?"
"Giải thích a!!" Naruto tức giận đến thẳng dậm chân: "Ta biết những việc này khẳng định cùng ngươi không quan hệ, nhưng ngươi lại cái gì đều không nói, ngươi có ý tứ gì!?"
Sasuke trong lòng vừa động, hắn nhàn nhạt mà nói: "Như thế nào cùng ta không quan hệ?"
Naruto đè nặng tức giận nói: "Ngươi không phải cái sẽ liên luỵ người khác người, cũng sẽ không dùng này đó âm mưu, hoặc là nói ngươi tuyệt đối sẽ không làm như vậy."
"Nhưng ngươi này thái độ là chuyện như thế nào a! Thật là làm người hỏa đại!" Naruto lớn tiếng nói: "Có nói cái gì liền nói thẳng ra tới, như vậy che che dấu dấu mà tính cái gì!"
"Ngươi muốn ta nghĩ như thế nào?" Naruto phẫn nộ hỏng rồi: "Ngươi muốn đem sở hữu sự tình đều lưng đeo ở trên người mình? Ngươi muốn ta hận ngươi sao? Ngươi muốn làm ta phẫn nộ sao? Ngươi muốn làm ta tìm ngươi động thủ sao?"
"Ngươi cho rằng bị ta đánh một đốn là có thể phiên thiên sao?"
"Ngươi nằm mơ!!!"
"Vốn dĩ ngươi nói rõ ràng sao lại thế này là đến nơi, nhưng hiện tại ngươi cho ta thành thật công đạo, ngươi vì cái gì muốn che ở cái kia quá tể trước người đối mặt ta?"
Naruto quen thuộc vân nhẫn cao tầng, duy độc cái này tân toát ra tới quá tể, vừa xuất hiện liền hố Konoha cùng hắn, còn bị Sasuke hộ như vậy kín mít, gia hỏa này rốt cuộc là ai?
"Hắn là hắn! Ngươi là ngươi! Đừng nghĩ quậy với nhau!"
Trên xà nhà quá tể trị: "............"
A, quả nhiên bị ghen ghét, quá tể trị rối rắm mà tưởng.
Nhưng không phải bởi vì bị tính kế mà ghen ghét, mà là bởi vì Sasuke bảo hộ chính mình cho nên bị Naruto quân ghen ghét, này lý do thật sự là......
Quá tể trị lại một lần hối hận chính mình lưu tại trên xà nhà bị cường tắc cẩu lương.
Sasuke ngơ ngẩn mà nhìn đầy mặt lửa giận Naruto, sau một hồi, hắn mới duỗi tay chụp bay Naruto bắt lấy hắn vạt áo tay.
Sasuke ánh mắt có chút dao động: "...... Ta cũng bị hắn tính kế, xong việc mới biết được."
Naruto lại như là chiếm cứ ưu thế đại gia giống nhau, hắn ngồi xếp bằng ngồi ở Sasuke trước người, không kiên nhẫn mà chụp mặt đất: "Sau đó đâu? Cái kia vương bát đản cư nhiên dám tính kế ngươi? Hắn rốt cuộc là cọng hành nào?"
Sasuke nhấp môi, hắn trầm mặc một hồi lại nói: "Thế tử sự là ủy thác, thổ quốc gia đại danh ủy thác, bình thường dưới tình huống loại này năm đại quốc nội bộ cung đình ủy thác là không tiếp, nhưng quá tể tiếp ủy thác thời điểm ta ở tuyền quốc gia, ám bộ về hắn quản, hắn không biết cái này tiềm quy tắc, liền tiếp."
Hoặc là nói ninja đều đối đại danh có thiên nhiên kính sợ, đối với cung đình nội ủy thác đều thận chi lại thận, đâu giống quá tể trị như vậy tùy tùy tiện tiện liền tiếp, còn coi đây là cơ hội hố một đám người?
Naruto nhíu mày: "Hắn quản ám bộ? Quả nhiên là nhà các ngươi người?"
Dừng một chút, Naruto lại vò đầu nói: "Không đúng, hắn không Sharigan, đôi mắt nhan sắc không đúng, hơn nữa giống như hắn càng am hiểu khôi phục cùng trị liệu thuật linh tinh đi?"
Sasuke như cũ không trả lời Naruto nghi vấn, hắn nhìn Naruto, thình lình mà nói: "Naruto, ta có cái nghi vấn."
Naruto: "...... Cái gì nghi vấn?"
Sasuke hơi hơi cúi đầu, màu đen toái phát tán rơi xuống, chặn hắn đôi mắt, Naruto chỉ nghe được Sasuke cực nhẹ lời nói: "Ngươi là đang đợi ta giải thích sao?"
Naruto đương nhiên gật đầu: "Đúng vậy, bởi vì phía trước sự rõ ràng không phải Sasuke ngươi làm."
Sasuke tựa hồ cười cười, hắn tiếp tục hỏi Naruto: "Nếu ta trả lời là, những việc này đều là ta làm, ta thay đổi nguyên tắc, ngươi sẽ như thế nào làm đâu?"
Naruto trước phản bác nói: "Ngươi sẽ không làm như vậy." Dừng một chút, hắn lại nói: "Nếu thật là ngươi làm, ta sẽ đem ngươi đánh tỉnh!"
"Đánh tỉnh?" Sasuke ngước mắt, hắn nhìn Naruto: "Ngươi cho rằng ngươi có năng lực này sao?"
Naruto kiên định mà nói: "Ta cần thiết có!"
Sasuke đôi mắt đột ngột biến hồng, màu đỏ tươi cánh hoa cấp tốc xoay tròn lên, quỷ dị mà mỹ lệ đôi mắt tản ra vô tận dụ hoặc cùng tươi đẹp.
Hắn nói: "...... Liền không nghĩ tới đường ai nấy đi sao?"
Ở như vậy đôi mắt nhìn chăm chú hạ, Naruto không chút nghĩ ngợi liền nói: "Không có!"
"Bởi vì ngươi là ta duy nhất!!"
Bởi vì ngươi là ta duy nhất.
Nói ra những lời này sau, Naruto cùng Sasuke đều lâm vào trầm mặc.
Quá tể trị: A, hảo tưởng rời đi.
Sau một hồi, Naruto yên lặng nhìn Sasuke, hắn lẩm bẩm mà nói: "Sasuke, ngươi quên ta vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này sao?"
Sasuke trầm mặc một chút, hắn lắc đầu: "Ta nhớ rõ."
Sasuke nhắm mắt, hắn chính là biết cho nên mới hy vọng Naruto có thể được đến tốt nhất.
Nếu Naruto lựa chọn tách ra cùng chính mình liên hệ, Sasuke tưởng, Naruto ở Konoha nhật tử có thể hảo rất nhiều.
Là chính mình tồn tại trở ngại hắn sao?
Sasuke không biết, nhưng đối với quá tể sự, Sasuke có chính mình cái nhìn.
Hắn nghiêm túc mà nói: "......' không biết ' không thể làm bị tha thứ lấy cớ."
Sasuke nói: "Là ta không có nhận thấy được hắn mưu tính, hơn nữa liền tính ta đã nhận ra, ta cũng không biết nên làm như thế nào, bởi vì đứng ở hắn lập trường thượng, đứng ở Làng Mây lập trường thượng, quá tể không có sai."
"Đúng vậy, nguyên nhân chính là vì quá tể trước nay đều không có sai, hắn làm vĩnh viễn đều là đúng, chỉ ra con đường đều là chính xác, cho nên hắn mới hậu thế bất dung, mới có thể không ngừng theo đuổi tử vong."
"Bởi vì chỉ có tử vong mới là sẽ không thay đổi đồ vật."
"Cho nên ta tất nhiên muốn đứng ở hắn trước người, bởi vì lúc ban đầu là ta làm ơn hắn hỗ trợ."
"Quá tể chỉ là làm hắn nên làm sự, như vậy tùy theo mà đến phẫn nộ cùng căm hận tự nhiên từ ta tới lưng đeo."
"Ta nói rồi đi? Ta sẽ làm hận ta người có được trả thù quyền lợi, ta sẽ thản nhiên đối mặt hết thảy căm hận cùng phẫn nộ."
"Ta sẽ gánh vác trách nhiệm của chính mình, lưng đeo ứng có chịu tội."
"Ta sẽ không trốn tránh, cho nên Naruto......"
Thanh niên tóc đen khuôn mặt trầm tĩnh, mặt mày trung lộ ra thanh tuyển cùng đông lạnh, hắn trầm giọng nói: "Cứ việc hướng ta đến đây đi."
Quá tể trị:!
Mà Naruto đôi mắt bỗng nhiên trợn to, hắn nhìn như vậy kiên định Sasuke, phảng phất đang xem sao trời lập loè.
Quá lóe sáng, quá sạch sẽ, quá thấu triệt.
Như vậy Sasuke......
Naruto giơ tay che mặt, thân thể không ngừng rung động: "...... Sasuke, ngươi thật quá đáng a."
Sasuke sửng sốt:?
Naruto lửa giận không cánh mà bay, đột nhiên cảm thấy như vậy chính mình thực xấu xí, thực vô năng.
"Thật là quá đáng giận, Sasuke, ngươi cái dạng này, làm ta còn như thế nào sinh khí a!"
Naruto nước mắt không ngừng phun trào mà ra, đây là phẫn nộ nước mắt, hắn ở phẫn nộ chính mình.
"Đối mặt như vậy ngươi, ta còn muốn nói như thế nào ra hướng ngươi tới lời nói?!"
Là chính mình thua.
Là chính mình đại ý bị tính kế.
Là chính mình dẫm tiến bẫy rập, làm cho biến thành như thế cục diện.
Rõ ràng là chính mình quá xuẩn, vô pháp ứng đối địch nhân âm mưu quỷ kế, chính mình lại đem phẫn nộ rơi tại Sasuke trên người.
Như vậy chính mình quả thực quá mất mặt, mà làm chính mình hiểu ra điểm này Sasuke cũng thật quá đáng a!
"Như thế nào sẽ có ngươi người như vậy?"
"Ngươi như thế nào biến thành như vậy a!"
"Biến thành như vậy ngươi, thật quá đáng a......"
Naruto khóc khóc không thành tiếng, Sasuke mờ mịt không biết làm sao.
Hắn theo bản năng tiến lên đi đỡ Naruto bả vai: "Naruto......"
Giây tiếp theo Naruto trở tay bắt lấy Sasuke tay, hắn gắt gao ôm Sasuke, một bên khóc một bên nói: "Thật quá đáng, Sasuke! Ngươi trở nên tốt như vậy, trở nên lợi hại như vậy, chạy đến như vậy lóe sáng địa phương, ta truy rất thống khổ a!!"
A, thật là quá bi thương, chính mình lại một lần bị Sasuke cứu vớt, bị Sasuke đánh thức.
Phía trước phẫn nộ bực bội chính mình quả thực mất mặt tới rồi cực hạn, Naruto nước mắt căn bản ngăn không được, hắn khóc lóc nói: "Sasuke, ngươi thật sự quá chán ghét!"
Sasuke hoàn toàn không rõ Naruto mạch não, hắn bẹp bẹp miệng: "Chán ghét ta liền buông ra!"
"Không bỏ!" Naruto chém đinh chặt sắt mà nói: "Từ lúc ban đầu ngươi chính là thiên tài, chỉ chừa cho ta một cái bóng dáng, chẳng sợ tới rồi hiện tại, ta cũng chỉ có thể nhìn đến ngươi bóng dáng, nhưng là......"
Hắn giơ tay xoa xoa nước mắt, nước mắt tẩy quá đôi mắt trong trẻo cứng cỏi, phảng phất có đoàn ngọn lửa ở thiêu đốt.
"Ta sẽ không từ bỏ."
"Ngươi là của ta duy nhất, ta sẽ vĩnh viễn truy đuổi ngươi, vô luận chân trời góc biển, vẫn là 3000 thế giới, ta đều sẽ đuổi theo ngươi, quyết không buông tay!"
Sasuke đôi mắt hơi hơi trợn to, hắn nhìn phảng phất một đoàn ngọn lửa Naruto, có loại bị tỏa định ảo giác.
Hắn không biết nên nói cái gì, cuối cùng chỉ có thể nói: "Nga, đừng lạc đường."
"Sẽ không!" Naruto trịnh trọng gật đầu, hắn lung tung lau mặt, nhớ tới phía trước chính mình lửa giận cùng khó hiểu, liền hận không thể xuyên qua thời gian trở lại quá khứ hung hăng phiến miệng mình tử.
"Lần này là ta thua, ta nhận tài, cái kia kêu quá tể người là kẻ tàn nhẫn, ta thua không oan."
Naruto hung tợn mà nói: "Nhưng là không có lần sau!"
Sasuke đúng trọng tâm mà nói: "Này nhưng không nhất định."
Tới Konoha này một chuyến, Sasuke cảm giác quá tể trị trong bụng hắc thủy lại bắt đầu ấp ủ.
Naruto hừ một tiếng, hắn đôi tay ôm ngực nâng lên cằm, tin tưởng mười phần mà nói: "Đến đây đi, nói cho hắn không cần lưu thủ! Sasuke ngươi cũng không cần giúp ta! Vô luận cái gì âm mưu quỷ kế, ta đều sẽ hoàn toàn nghiền áp!!"
"............" Nhìn như vậy Naruto, Sasuke quỷ dị mà trầm mặc một chút, hắn phiền não mà nói: "Nhưng ngươi như vậy xuẩn, nếu bị hố quá thảm, ta cũng thực đau đầu."
Naruto nháy mắt bị những lời này thượng đầy buff, hắn kích động mà nói: "Kia mỗi lần ta bị tính kế, ngươi đều có thể tới xem ta sao?"
Sasuke: "............"
Hắn vô ngữ cực kỳ: "Ngươi! Nói chính sự, đừng bậy bạ."
"Ta nói chính là chính sự."
Naruto bất mãn mà nói: "Konoha rất quan trọng, chính là Sasuke ngươi càng quan trọng a."
"............" Sasuke nghe xong tâm tình thực vi diệu.
Hắn vốn là ôm cùng Naruto đánh một trận, thậm chí cùng Naruto đường ai nấy đi mà đến, kết quả Naruto ôm hắn khóc một hồi sau liền một lần nữa khôi phục sức sống, thật giống như vĩnh không héo tàn hoa hướng dương, kim sắc cánh hoa sáng lạn bắt mắt, thậm chí nhân quá mức sáng lạn mà chiết xạ ra thái dương ấm quang.
Như vậy bất khuất kiên cường gia hỏa...... Hảo đi, cũng đích xác rất có Naruto phong cách.
Sasuke không tự giác mà mỉm cười lên: "Nếu ngươi thoạt nhìn rất có tinh thần, ta đây đi rồi."
Vài phút phía trước Sasuke cũng nói qua những lời này, nhưng lần này Naruto trong lòng đã không có phẫn nộ, chỉ còn lại có không tha.
"Làm gì nhanh như vậy liền đi? Ở lâu mấy ngày sao, khó được ta gần nhất nghỉ phép không có việc gì." Dừng một chút, Naruto đột nhiên nghĩ đến một cái không tồi chủ ý: "Nếu không ta cùng Sarutobi đại thúc nói một tiếng, ta đi ra cửa tu hành, sau đó hai ta đi tìm ánh trăng thông đạo đi?"
Sasuke giật mình, hắn cảm thấy...... Chủ ý này tựa hồ không tồi a?
Naruto hứng thú bừng bừng mà nói: "Sarutobi đại thúc nói sa nhẫn tiền tuyến tạm thời tạp ở kia Fudou, giống như là chiến tranh hạ màn khe hở, ta hẳn là có thể ra thôn chuyển một vòng, ngươi đâu Sasuke, ngươi còn rất bận sao?"
Sasuke nghĩ nghĩ chính mình nhiệm vụ: "...... Ấn tập tranh đi, bản thảo đều có, trang giấy cũng có, chỉ cần in ấn là đến nơi, giống như không cần ta ở hiện trường."
"Đó chính là không có gì thôn phái phát nhiệm vụ lạc?" Naruto vui vẻ hỏng rồi: "Đi, chúng ta đi tìm ánh trăng!"
Đã lâu hai người thế giới! Oh yeah!
Sasuke rối rắm một hồi, hắn nói: "Ngươi biết đại khái địa điểm sao?"
Naruto gật đầu: "Không sai biệt lắm, hẳn là này một mảnh khu vực." Hắn tùy tiện trên sàn nhà vẽ cái giản dị bản đồ: "Xuyên qua này hà hướng bắc đi, sau đó lại từ nơi này chiết lại đây, dọc theo núi non tiến vào khu rừng này, nhập khẩu hẳn là ở rừng rậm chỗ sâu trong nào đó sơn động trong hồ."
Sasuke trầm ngâm một lát mới nói: "Hành, ta trước cùng thôn liên hệ một chút." Sasuke chỉ một vị trí: "Không có gì sự nói, chúng ta tại đây điều hà cửa sông thấy."
Naruto kích động hỏng rồi: "Hảo a hảo a, thời gian đâu?"
Sasuke: "Ba ngày sau." Hắn yêu cầu trước đem quá tể trị đưa trở về.
Hai người thuận miệng định rồi thời gian, Naruto lại lôi kéo Sasuke hàn huyên một hồi, Naruto nói chính mình ở phong quốc gia ăn hạt cát sự, Sasuke liền nói ở tuyền quốc gia tạo giấy sự, hai người đều ăn ý mà không nói quá nhiều làng ninja cùng chiến tranh sự, trời nam biển bắc mà hàn huyên sau một hồi, Naruto đột nhiên phát hiện cái gì, hắn nhíu mày, vẻ mặt tiếc nuối: "Phỏng chừng là lật mộc nãi nãi đã trở lại."
Sasuke thực tự nhiên mà đứng dậy, đỉnh đầu phân thân trước mang theo quá tể trị lui lại, hắn nói: "Kia ba ngày sau thấy."
Naruto giật mạnh Sasuke tay, hắn ngửa đầu nhìn Sasuke, tầm mắt quan hệ lúc này đây Naruto rốt cuộc thấy rõ Sasuke giấu ở tóc dài hạ mặt, hắn nghiêm túc mà nói: "Sasuke."
"Ta không phải Senju Hashirama, ngươi cũng không phải Uchiha Madara."
"Mặc dù chúng ta đường ai nấy đi, mặc dù chúng ta mục đích không nhất trí, mặc dù chúng ta có bất đồng lý tưởng, thậm chí có thể là đối lập......"
"Ta đều tuyệt đối tuyệt đối sẽ không cướp đi ngươi sinh mệnh."
"Ngươi là của ta duy nhất, Sasuke, điểm này vĩnh viễn bất biến."
Sasuke lẳng lặng mà nhìn Naruto, đột nhiên dùng sức trừu tay.
Naruto: "Ai?"
Thân thể hắn chịu lực sau tự nhiên trước phác, sau đó Sasuke trở tay một chút, vừa lúc chọc đến Naruto ót thượng.
Sasuke cười khẽ lên: "Ngu ngốc."
Nói xong Sasuke liền nháy mắt thân rời đi.
"!"Naruto giơ tay che lại chính mình đầu, hắn thần sắc ngơ ngẩn, sau một hồi toát ra đồ ngốc giống nhau tươi cười, miệng như thế nào cũng không khép được.
Lật mộc nãi nãi đẩy cửa tiến vào, nhìn cả người phiêu hoa cải dầu đại tôn tử, lòng tràn đầy mờ mịt: "Naruto?"
Đây là trộm tanh vẫn là ăn mật?
Naruto hắc hắc cười: "Sasuke tới."
Lật mộc nãi nãi:!
Sasuke xách theo quá tể trị, hai người đứng ở Hokage nham bốn phía.
Quá tể trị cười tủm tỉm mà nhìn Sasuke: "Tâm tình thực hảo?"
Sasuke ngô một tiếng, hắn lẳng lặng chờ đợi, một lát sau, Konoha ám bộ đột nhiên bắt đầu gia tăng điều tra, tựa hồ đang tìm kiếm cái gì, Sasuke lúc này mới cười.
Hắn nói: "Cuối cùng giống điểm bộ dáng."
Hẳn là Naruto đem chính mình tin tức nói cho Sarutobi Hiruzen.
Quá tể trị oa nga một tiếng: "Naruto quân rốt cuộc minh bạch đối địch hàm nghĩa sao? Thật không dễ dàng."
Hắn như là bọ chó giống nhau ở Sasuke bên người xoay vòng vòng: "Thấy như vậy một màn trong lòng là cái gì cảm giác? Vui mừng sao? Cao hứng sao? Kích thích sao? Hưng phấn sao?"
Sasuke vô ngữ mà nhìn quá tể trị: "...... Ta xem ngươi nhưng thật ra rất hưng phấn."
Quá tể trị thực thản nhiên gật đầu: "Đúng vậy, ta đương nhiên hưng phấn a, ta hưng phấn mà muốn bay lên tới đâu ~"
Hắn cười mi mắt cong cong, đôi mắt biến thành trăng non: "Thật muốn cùng Sasuke cùng nhau tuẫn tình đâu."
Sasuke mắt trợn trắng: "Ta sẽ không chết."
Quá tể trị vẻ mặt tiếc nuối: "Đúng vậy, Sasuke như vậy kiên cường mà tồn tại, không có khả năng cùng ta tuẫn tình a."
Quá đáng tiếc, cũng quá lệnh người quý trọng.
Sasuke không đi để ý tới quá tể trị, hắn nói: "Đi thôi, ta trước đưa ngươi hồi thôn, sau đó ta sẽ cùng Naruto đi trên mặt trăng tra xét một phen."
"Ai ~ ta cũng muốn đi trên mặt trăng chơi a!" Quá tể trị bất mãn mà nói: "Ở trên mặt trăng chụp đại lục, ta tưởng chụp ảnh chung lưu niệm lý."
Sasuke phản bác nói: "Trên mặt trăng còn có đại ống mộc nhất tộc hậu duệ, chờ rửa sạch sạch sẽ lúc sau ngươi lại đi."
Quá tể trị nhìn chằm chằm Sasuke, hắn cười, trong ánh mắt không có một tia ý cười: "Ngươi đáp ứng ta?"
Sasuke gật gật đầu, nghiêm túc mà trả lời: "Ta đáp ứng ngươi."
Quá tể trị lúc này mới thở dài: "Hảo đi, ta đây hồi thôn đi." Dừng một chút, quá tể trị hơi hơi sườn mặt, hắn nhìn Sasuke, như là xác nhận cái gì dường như nói: "Thật sự không thành vấn đề sao? Ngươi cùng hắn đi ánh trăng, ta đây liền phải buông ra tay chân lạc."
Sasuke cười cười, gió thổi qua hắn gương mặt, màu đen tóc dài nhỏ vụn mà rơi rụng ở trước mắt, xuyên thấu qua sợi tóc gian khe hở, Sasuke nhìn bên ngoài rơi rụng ánh nắng, phảng phất thấy được Naruto kia trương kiệt ngạo khó thuần kiên định chấp nhất mặt.
"Hắn nói không có lần sau." Sasuke lặp lại Naruto nói qua nói: "Ngươi không cần băn khoăn ta, không cần lưu thủ."
Quá tể trị lại nhìn Sasuke, hắn nhẹ nhàng thở dài lên: "Như thế nào sẽ có ngươi người như vậy?"
Sasuke mờ mịt mặt, quá tể trị nói Naruto nói qua nói, có ý tứ gì?
"Nếu Senju Naruto ra chuyện gì, ngươi cũng sẽ thương tâm đi?" Quá tể trị lắc đầu: "Ta tốt xấu cũng coi như là ngươi thị tộc, luôn làm vương không vui, ta cũng sẽ bối rối."
Sasuke giơ tay gom lại trước mắt sợi tóc, hắn thần sắc bình tĩnh mà nói: "Không có biện pháp, ta là vân nhẫn, hắn là Konoha ninja, ta sẽ không thay đổi chính mình lựa chọn, hắn cũng là như thế."
"Quá tể, người không có khả năng vẫn luôn hưởng thụ hạnh phúc, nhân sinh tổng hội có thống khổ, nhưng có người cùng nhau nói, liền không đau."
Quá tể trị nhìn chăm chú vào Sasuke, sau một hồi mới nói: "Thật sự? Sẽ không cảm thấy ý nan bình? Sẽ không cảm thấy đau đến chết lặng?"
Sasuke nghiêng đầu nghĩ nghĩ, hắn thành khẩn mà nói: "Lại như thế nào gian nan thống khổ, đều sẽ không so năm đó đau, lại đen nhánh lộ đều đi qua, như bây giờ......"
Hắn lộ ra tươi cười, mặt mày như họa, thanh triệt sạch sẽ: "Như thế nào cũng không phải là một người, chỉ cần nghĩ vậy một chút, liền không cảm thấy khó chịu."
Quá tể trị trầm mặc hồi lâu, đột ngột cười, hắn chậm rãi nói: "Đúng vậy, lại không phải một người."
"Hảo đi, ta đây không khách khí." Quá tể trị xua xua tay: "Ngươi ở bên này là có nhiệm vụ đi? Nhiệm vụ làm xong liền có thể đi trở về? Vậy nhanh lên làm nhiệm vụ đi."
Hắn cười tủm tỉm mà nói: "Sớm một chút làm xong sớm một chút về nhà."
Sasuke đưa quá tể trị hồi Làng Mây, bởi vì đường xá có chút xa xôi, hắn khai ba lần hoàng tuyền so lương bản, mới đưa người đưa đến thôn cổng lớn.
Quá tể trị cười hì hì cùng Sasuke từ biệt, hắn bước chân nhẹ nhàng mà chạy đến Làng Mây Raikage office building, cùng thủ vệ thượng nhẫn chào hỏi: "Nha, hôm nay là mạc kéo so sao? Ta muốn tìm tam đại đại nhân, hắn ở đi?"
Cái này thượng nhẫn vội vàng nói: "Ở, ngài chờ một lát, ta đi giúp ngài thông báo."
Quá tể trị đợi một phút đồng hồ không đến, phải tới rồi Raikage ngải triệu hoán.
Raikage ngải kinh ngạc nhìn quá tể trị: "Ngươi không phải ở nghỉ phép sao? Như thế nào đột nhiên đã trở lại? Có chuyện gì sao?"
"A, là có chút việc." Quá tể trị thực tự giác mà tiến đến Raikage ngải trước mặt bàn làm việc thượng, tùy tiện phiên phiên văn kiện, vẻ mặt không chút để ý mà nói: "Ta cùng Sasuke lữ hành kết thúc, tĩnh cực tư động, muốn đi vũ quốc gia chuyển một vòng."
"Vũ quốc gia?" Raikage ngải không rõ nguyên do: "Vũ quốc gia gần nhất loạn thực, ngươi đi kia du lịch?"
"Cùng với nói là du lịch, không bằng nói là đục nước béo cò?"
Quá tể trị ngước mắt, diều sắc đôi mắt tràn đầy hứng thú cùng nóng lòng muốn thử: "Cho ta bốn cái tiểu đội hoặc là càng nhiều, lại hoặc là đem vũ quốc gia bên kia tình báo cùng ám bộ quyền hạn cho ta, ta biết Nara tộc trưởng bị Hokage phái đi qua, ta đối hắn thực cảm thấy hứng thú, tưởng cùng hắn ở vũ quốc gia chơi một chút."
Tác giả có lời muốn nói:
Kinh đô Heian 01
Izuna đi kinh đô Heian lấy được đến đại lượng linh lực thi triển âm dương độn.
Tới kinh đô Heian cửa thành, sớm có người chờ bọn họ đoàn người.
Abe Seimei: Hoan nghênh các ngươi, dị giới lai khách.
Madara: Sasuke?
Izuna: Sasuke?
Mikoto: Sasuke?
Haou Asakura: Các ngươi nhận thức?
Abe Seimei:...... Không, không quen biết!
Chương 210 ba người hành
Quá tể trị trải qua một chuyến Konoha mười ngày du, đối Konoha ninja nhóm tràn ngập hứng thú cùng lạc thú.
Hắn đối Sasuke đại thêm tôn sùng Nara tộc trưởng thực chờ mong, trên thực tế thật nhìn thấy người, quá tể trị đích xác cảm thấy Nara tộc trưởng hẳn là cái không tồi đối thủ.
Người có đôi khi chính là phạm tiện, hảo hảo nhật tử bất quá, liền tưởng làm điểm cái gì.
Như vậy tưởng tượng, quá tể trị cũng không hổ là cái 【 Uchiha tu trị 】 đâu.
Raikage ngải nghe xong nhưng thật ra thần sắc thay đổi: "Là Nara lộc tĩnh sao? Hắn chính là cái khó chơi gia hỏa."
Đây cũng là cái lão đối thủ, lần trước đối phó Nara tộc trưởng người là Raikage ngải cha hắn, hiện tại đến phiên chính hắn.
"Không cần lo lắng, giao cho ta đi." Quá tể trị buông tay: "Ta muốn đích thân đi."
Raikage ngải hồ nghi mà nhìn quá tể trị: "...... Ngươi như thế nào đột nhiên như vậy tích cực?"
Giao cho quá tể trị đích xác thực an tâm, nhưng Raikage ngải nhớ tới Uchiha Kagami nhắc nhở, không khỏi có chút rối rắm, quá tể trị sẽ không lại da trời cao đi?
"Cái này sao......" Quá tể trị cười khẽ lên: "Tuy rằng yêu đương làm nhân tâm tình vui sướng, nhưng bị bắt vây xem nói khiến cho nhân tâm trung khó chịu, tổng tưởng thiêu điểm cái gì ~ a nha, ta thật không nên nói như vậy đâu, rốt cuộc ngài liền phải mừng đến quý tử lạp!"
Raikage ngải: "............" Hắn ho khan một tiếng: "Làm kính tới cùng ta nói."
Vẫn là làm Uchiha Kagami tới phán đoán hay không bắt đầu dùng quá tể trị đi.
Quá tể trị miệng đầy nói: "Hành, ta sẽ nói phục kính tiên sinh."
Nói xong, quá tể trị liền hừ tiểu khúc vô cùng cao hứng mà đi rồi.
Cùng lúc đó, Naruto ngồi xếp bằng ngồi ở Sarutobi Hiruzen bàn làm việc thượng, hắn một bên đang ăn cơm đoàn một bên nói: "Nếu không phải Sasuke đột nhiên toát ra tới, phỏng chừng thôn còn không biết hắn đã tới đi? Canh gác đội là làm cái gì ăn không biết? Phế vật đi?"
Sarutobi Hiruzen một bên bay nhanh rơi xuống các loại mệnh lệnh, kiểm tra cơ mật tư liệu hay không có bị phiên động dấu vết, một bên đau đầu mà nói: "Hắn vào bằng cách nào? Hắn tới làm gì?"
"Hắn tới xem ta a." Naruto tâm tình cực hảo, hắn ca băng ca băng mà ăn quả hạch: "Phong quốc gia sự quả nhiên cùng hắn không quan hệ, hắn cũng bị tính kế, ta liền biết là như thế này ~ Sasuke mới sẽ không dùng như vậy thủ đoạn hố ta đâu."
"Kia hắn có nói lần sau sẽ không sao?"
Nara tộc trưởng cảnh giác hỏi Naruto, vốn dĩ Nara tộc trưởng ở nhà xem về ánh trăng tư liệu cũng đóng gói hành lý đi trước vũ quốc gia, kết quả còn không có bán ra gia môn đâu đã bị Sarutobi Hiruzen khẩn cấp mời đi theo.
Sarutobi Hiruzen cảm thấy người thông minh mạch não có lẽ có tương tự chỗ?
Hắn hy vọng Nara tộc trưởng có thể cho điểm nhắc nhở cùng dẫn dắt.
Naruto thở dài: "Thật đáng tiếc lý, Sasuke nói, có chuyện gì cứ việc hướng hắn tới, hết thảy trách nhiệm cùng cừu hận hắn đều một mình gánh chịu, siêu cấp có đảm đương, quả thực sáng mù ta đôi mắt."
"Nói cách khác còn sẽ có lần sau?"
Nara tộc trưởng lập tức phản ứng lại đây: "Nhìn dáng vẻ cái kia quá tể muốn một lần nữa ra tới làm việc."
Sarutobi Hiruzen nghe xong sắc mặt biến thành màu đen, hắn xác nhận giống nhau nhìn về phía Nara tộc trưởng, ở được đến Nara tộc trưởng khẳng định biểu tình sau, không khỏi đau đầu lên.
"Trừ bỏ tới xem ngươi, hắn còn tới làm gì?" Sarutobi Hiruzen chờ mong mà nhìn Naruto: "Có hỏi ra tới sao?"
Naruto nhếch miệng cười: "Hoàn toàn không có!"
Sarutobi Hiruzen: "............"
Naruto hồi tưởng một chút Sasuke bộ dáng, tiếc nuối mà nói: "Ta chỉ có thể nói hắn hẳn là ở thôn để lại một đoạn nhật tử, còn ở Hokage office building lắc lư một vòng, khác cũng không biết, rốt cuộc ta không muốn cùng hắn ở thôn đánh lên tới, thật đánh nhau rồi, phỏng chừng thôn liền phải trùng kiến."
Lời này nói quá chân thật, Sarutobi Hiruzen đau đầu không thôi: "Không thể làm Uchiha Sasuke tiếp tục lưu lại ở trong thôn! Quá nguy hiểm!"
"Ta cũng là như vậy tưởng, cho nên Hiruzen đại thúc, cho ta một đoạn thời gian nghỉ phép đi, liền nói ta ra ngoài tu luyện." Naruto cao hứng mà nói: "Ta đi sĩ quan cấp cao trợ lừa dối đi, thế nào?"
"Ngươi còn có thể cùng hắn liên hệ thượng?" Nara tộc trưởng lập tức phản ứng lại đây.
Naruto nhún vai: "Hắn nếu là ở Hỏa Quốc đất liền loạn chuyển, ai đều ngăn không được hắn, ta chỉ có thể đại khái xác định hắn vị trí."
Dừng một chút, Naruto vẻ mặt thần bí bộ dáng: "Sasuke...... Nga, Uchiha gia người đều đối ánh trăng thực cảm thấy hứng thú nga, nhà bọn họ Sharigan bí thuật đều cùng ánh trăng có quan hệ, hơn nữa pháo đài bên kia tình báo, ta hoài nghi hắn là ở tìm tiến vào ánh trăng nhập khẩu."
"...... Tiến vào ánh trăng nhập khẩu?" Sarutobi Hiruzen nghe sửng sốt sửng sốt: "Này có ý tứ gì? Có thể từ trên đại lục trực tiếp đi trên mặt trăng?"
Naruto vẻ mặt vô tội, tính toán như thế nào đem chuyện này xả rõ ràng: "Ta như thế nào biết? Có thể là Uchiha bên kia ghi lại, Sasuke đối mỗ phiến đất rừng thực cảm thấy hứng thú, ta phỏng chừng hắn sẽ đi bên kia tra xét đi, ta nếu là ở kia đổ Sasuke xác xuất thành công rất cao, nhưng ngăn chặn thì thế nào? Hắn muốn chạy liền lại đi rồi."
Sarutobi Hiruzen nhíu mày, hắn tự hỏi một hồi nói: "...... Thiên thủ bên kia không có gì ghi lại sao?"
Naruto lắc đầu: "Ta là thật sự không nghe người trong nhà nói qua."
Như thế đại lời nói thật, thiên thủ hoàn toàn không có phương diện này ghi lại, sạch sẽ phảng phất bị nhân vi rửa sạch rớt giống nhau.
Sarutobi Hiruzen trầm ngâm một lát: "Ngươi đi về trước chuẩn bị, ta giúp ngươi tìm xem lão sư tư liệu."
Naruto cao hứng mà nói: "Cảm tạ, Hiruzen đại thúc ~"
Sau đó Naruto liền rời đi.
Naruto đi rồi, Sarutobi Hiruzen trầm mặc một hồi, đối Nara tộc trưởng nói: "Liền tính Uchiha Sasuke thật sự nghe được cũng không quan hệ, ngươi vẫn là tiếp tục đi trước vũ quốc gia đi, bất quá vạn sự cẩn thận."
Nara tộc trưởng trịnh trọng mà nói: "Ta hiểu được, hành động sách lược sẽ tương đối bảo thủ, còn thỉnh ngài có thể lý giải."
Sarutobi Hiruzen gật gật đầu, chờ Nara tộc trưởng rời đi sau, Sarutobi Hiruzen đứng dậy đi trước Hyuga nhất tộc.
Senju Tobirama bút ký thượng có ghi lại, về Lục Đạo tiên nhân đệ đệ đại ống mộc vũ thôn ở tại trên mặt trăng sự, tựa hồ có chút cơ mật tư liệu, liền xem Hyuga có nguyện ý hay không lấy ra tới.
Hyuga nguyện ý sao? Hyuga đương nhiên không muốn!
Nhưng là Hyuga nhất tộc có tốt đẹp truyền thống, đó chính là phi thường ' thức thời ', cũng cho rằng đây là bảo tồn nhất tộc mà làm ra hy sinh, là không thể nề hà nhưng lại vĩ đại hành vi.
Quan trọng nhất chính là lúc trước thiên thủ phi đã tước quá Hyuga một đốn, cũng xem qua những cái đó bản chép tay, dùng đồng dạng một phần đồ vật bán lần thứ hai, Hyuga còn cảm thấy chính mình kiếm lời đâu.
Vì thế Sarutobi Hiruzen nhường ra một bộ phận ích lợi sau liền thành công bắt được Hyuga nhất tộc về đại ống mộc vũ thôn ghi lại.
Sarutobi Hiruzen nghiên cứu bút ký thời điểm, Naruto ở nhà nghe lật mộc nãi nãi dong dài.
Lật mộc nãi nãi nói nửa ngày, lời trong lời ngoài đều là làm Naruto không cần cùng Sasuke đi thân cận quá.
Naruto vào tai này ra tai kia, chờ hắn đem lữ hành phải dùng đồ vật đều bị tề sau, phát hiện lật mộc nãi nãi còn đang nói chuyện, Naruto bất đắc dĩ mà nói: "Nãi nãi, ngài khát nước sao? Ta cho ngài lại bổ điểm nước trà?"
Lật mộc nãi nãi bực bội mà vỗ mặt đất: "Ta không khát! Naruto, ngươi đừng đem lời nói của ta vào tai này ra tai kia, lại đây nghiêm túc nghe!"
"Ta cùng Sasuke nói khai, về đối chiến sự các bằng bản lĩnh, lần trước là ta cờ kém nhất chiêu, lần này sẽ không."
Naruto thu thập thứ tốt sau, hắn đối lật mộc nãi nãi nói: "Ta đi tìm Nara đại thúc một chuyến, hắn giống như muốn đi tiền tuyến, có một số việc muốn giao tiếp một chút."
Nói xong không đợi lật mộc nãi nãi mở miệng, Naruto liền nhanh như chớp chạy mất, tức giận đến lật mộc nãi nãi hận không thể quăng ngã ấm trà.
Nara tộc trưởng chuẩn bị tốt tiền tuyến phải dùng đồ vật sau lập tức khởi hành, sau đó ở Konoha cổng lớn bị Naruto bắt được.
"Lộc tĩnh đại thúc, từ từ." Naruto tiếp đón Nara lộc tĩnh: "Ta và ngươi nói một chút tiền tuyến sự."
Mặc dù là muốn cùng Naruto tạm thời bảo trì khoảng cách, Nara tộc trưởng nghe được như thế lý do chính đáng, cũng không có khả năng đối Naruto làm như không thấy, càng không thể có thể cự tuyệt, hắn cười cười: "Hành, nói ngắn gọn đi, ta vội vã đi tiền tuyến."
"Yên tâm, ta hiểu quy củ." Naruto lấy ra một quyển trục: "Ta đối tiền tuyến nhân viên cùng với tình hình chiến đấu một ít cái nhìn đều ở bên trong, ngươi có thể trên đường chậm rãi xem, ta muốn nói chính là một khác sự kiện."
Hắn yên lặng nhìn Nara tộc trưởng, từng câu từng chữ mà nói: "Nếu ngươi ở vũ quốc gia gặp được quá tể, làm ơn tất tìm cơ hội xử lý hắn."
Nara tộc trưởng giật mình: "...... Ngươi như vậy khẳng định quá tể sẽ xuất hiện ở vũ quốc gia sao?"
Naruto cười cười, hắn vò đầu, bực bội không biết nên nói như thế nào: "Sasuke tới tìm ta, ta thực vui vẻ, cũng không tưởng nhiều như vậy, nhưng là......"
"Lấy Sasuke thực lực tới nói, hắn cũng không cần lưu cái gì phân thân cảnh giới." Naruto chậm rãi giải thích: "Sasuke tới xem ta thời điểm cố ý để lại một cái phân thân ở bên ngoài, hiện tại ngẫm lại, chỉ sợ không phải vì cảnh giới, mà là vì che dấu người nào."
Nara tộc trưởng lập tức phản ứng lại đây, hắn thần sắc nghiêm túc cực kỳ: "Là quá tể?"
"Ta đâu, cùng Sasuke có nhất định ăn ý, theo ta tới nói, ta là tuyệt đối sẽ không ở Sasuke trước mặt đối Uchiha động thủ." Naruto cúi đầu, hắn nhìn dưới chân đá, tròn vo đá như là quạt tròn tộc huy: "Uchiha là Sasuke gia, hắn......" Hắn sẽ không cho phép chính mình gia tộc lại một lần bị người tàn sát.
"Nếu quá tể thật là Uchiha, Sasuke không cần thiết che dấu lên, ta lại phẫn nộ cùng sinh khí cũng sẽ không thật sự động thủ." Naruto chải vuốt rõ ràng chính mình ý nghĩ, nhìn về phía Nara tộc trưởng: "Sasuke ẩn tàng rồi quá tể, thuyết minh quá tể không phải Uchiha gia người."
"Ngẫm lại đi, một cái được đến Sasuke toàn lực duy trì, nhưng không phải Uchiha người, đồng thời vân nhẫn cao tầng lại phi thường tin cậy hắn, mà quá tể đối ta ác ý như vậy rõ ràng, thuyết minh cái gì?"
Naruto giọng nói vừa chuyển: "Lại nói tiếp ta phía trước đi thổ quốc gia gặp mặt Đệ Nhị thổ ảnh vô, hắn nói một kiện có ý tứ sự."
"Có cái tự xưng là thiên thủ trị người tìm được thổ ảnh vô, trợ giúp thổ ảnh vô thuyết phục thổ quốc gia đại danh, làm đại danh tạm thời áp xuống phẫn nộ, đồng ý cùng Konoha kết minh công kích vân nhẫn."
Nara tộc trưởng nghe xong hít hà một hơi, thiên thủ trị? Thiên thủ nhất tộc?
Chính là thiên thủ là kiến thôn nhất tộc a!!
"Cái kia kêu thiên thủ trị gia hỏa dùng phi Lôi Thần chi thuật chứng minh chính mình thật là cái thiên thủ." Naruto cười cười: "Ta cẩn thận dò hỏi lúc ấy tình cảnh, thổ ảnh vô nói cái kia thiên thủ trị có thể trong nháy mắt xuất hiện ở một cái khác địa phương."
"Từ từ, này chẳng lẽ không phải Uchiha Sasuke dùng không gian chi thuật sao?" Nara tộc trưởng phát hiện manh mối, nhịn không được hỏi ngược lại: "Kia thật là thiên thủ sao?"
"Ta nhưng thật ra cảm thấy hắn có thể là thiên thủ, vẫn là cái danh hiệu kêu quá tể thiên thủ."
Naruto vò đầu: "Ta cũng liền mấy năm nay ra tới làm nhiệm vụ, phía trước vẫn luôn ở nhà đương tiểu cương bí nhẫn, ta cảm thấy hắn đối ta ác ý hoàn toàn không lý do, cho nên ta liền tưởng có lẽ là bởi vì ta mộc độn ninja thân phận."
"Bởi vì hắn đối thổ ảnh vô nói, hy vọng nham nhẫn cùng Konoha liên thủ nguyên nhân là muốn nhìn đến ta tỏa sáng rực rỡ, dương thiên thủ uy danh." Naruto cười khổ lên: "Ta sau khi trở về dò hỏi lật mộc nãi nãi, trong nhà không có như vậy một người."
Nara tộc trưởng cảm thấy chính mình đầu óc có điểm không đủ dùng, trên mặt trăng Utsugi nữ thần, vũ quốc gia khả năng xuất hiện quá tể, thổ ảnh vô trong miệng thiên thủ trị...... Lại phối hợp hiện tại đại lục hỗn loạn thế cục, Nara tộc trưởng có loại bỏ gánh không làm xúc động.
"Năm đó trụ gian đại thúc lực bài chúng nghị, muốn cùng Uchiha kết minh, thành lập Konoha thôn, trong nhà cũng có rất nhiều ngoan cố tộc nhân không đồng ý, rốt cuộc như vậy nhiều năm thâm cừu đại hận, nói xóa bỏ toàn bộ liền không có, ai có thể tiếp thu?"
Naruto cũng cảm thấy việc này thực phiền toái: "Có lẽ là năm đó lưu lạc bên ngoài căm hận trụ gian đại thúc tộc nhân? Nhưng không thể phủ nhận, cái kia quá tể có được cùng loại tiên nhân thể đặc thù thể chất, nếu chuyện này bị thôn mặt khác nhẫn tộc đã biết, thiên thủ...... Không, Konoha căn cơ nhất định sẽ bị dao động đi?"
"Tuy rằng nói như vậy có điểm dõng dạc, nhưng Nara đại thúc, ta thật sự không biết nếu đã không có thiên thủ uy danh, thôn sẽ biến thành cái dạng gì?"
Naruto nhớ tới một cái khác Konoha thôn, mặc dù thiên thủ chỉ còn lại có Tsunade một người, nhưng thôn này như cũ lấy thiên thủ vì vinh, như cũ truyền thừa thiên thủ tinh thần, Tsunade có thể không hề dị nghị mà trở thành Hokage, mặc dù là thực lực khổng lồ Danzo đều không thể không tránh lui, chính là bởi vì Tsunade là thiên thủ hậu duệ!
Thiên thủ đối Konoha tới nói quá trọng yếu.
Nó tồn tại khi không ai để ý, nhưng nó nếu tiêu vong, Konoha thôn rất có thể hoàn toàn sụp đổ.
"Mọi người đều như vậy cường hãn, mặc kệ là Hyuga, vẫn là lốc xoáy, vẫn là khác nhẫn tộc...... Thậm chí heo lộc điệp đều rất lợi hại, rốt cuộc đều là từ Chiến quốc thời đại kéo dài đến bây giờ ninja, nếu bởi vì chuyện này làm cho Konoha lâm vào nội loạn, kia Konoha thôn thậm chí Hỏa Quốc đều xong đời!"
Naruto thực thành khẩn mà nhìn Nara tộc trưởng: "Cho nên ta nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có thể làm ơn ngài."
"............" Nara tộc trưởng đột nhiên hảo hối hận, hắn vì cái gì muốn dừng lại nghe Naruto nói những lời này a! Hắn nếu là đáp ứng rồi, chẳng phải là thượng Naruto thuyền?
"Quá tể như vậy thông minh, hắn khẳng định còn sẽ tính kế ta, thỉnh ngài không cần đại ý mà phản tính kế trở về đi."
Naruto biết thuật nghiệp có chuyên tấn công, phát lực Nara siêu cấp đáng tin cậy! Ngẫm lại Nara Shikamaru!
"Nếu ta có quá tể tình báo, ta sẽ liên tục không ngừng mà cho ngài, hy vọng ngài có thể thừa dịp ta dắt đi Sasuke lực chú ý thời điểm giải quyết quá tể."
Naruto bất đắc dĩ mà nói: "Chờ Sasuke trở về lại động thủ, chỉ sợ cũng rất khó."
Nara tộc trưởng thật sâu mà, thật sâu mà thở dài.
"Chuyện này trừ bỏ ngươi, còn có ai biết?"
"Không người khác, hôm nay là ta lần đầu tiên nói ra." Naruto thành thật mà nói: "Ta biết chính mình sẽ không suy xét chuyện phức tạp, nói bậy ra tới cũng sẽ sinh ra phiền toái, cho nên vẫn luôn giấu ở trong lòng."
"Nara đại thúc, ngươi không phải ở giúp ta, ngươi là ở giúp Konoha."
Naruto nói như thế: "Vì phòng ngừa Konoha sụp đổ, vì bảo hộ gia viên của chúng ta, thỉnh ngươi đừng ngại phiền toái, hảo hảo động động đầu óc đi!"
Nara tộc trưởng: "............"
Đem quá tể sự tình làm ơn cấp Nara tộc trưởng sau, Naruto có loại thần thanh khí sảng cảm giác.
Nếu là Nara nói nhất định không thành vấn đề, kế tiếp liền có thể chờ mong cùng Sasuke lên mặt trăng lữ hành lạp ~
Sau đó Naruto bị Sarutobi Hiruzen gọi vào Hokage tiểu lâu: "Đây là Hyuga nhất tộc lấy ra tới công văn tư liệu, ngươi nhìn xem."
Naruto khiếp sợ mà nói: "Hyuga còn có cất trong kho sao? Thật lợi hại!"
Bất quá Naruto nghĩ lại tưởng tượng, đối nga, năm đó đại ống mộc xá nhân đi vào Konoha tìm Hyuga muốn cái gì xem thường công chúa, Hyuga nhất tộc thật sự không có gì gia tộc ghi lại sao? Rốt cuộc nguyệt to lớn ống mộc cùng Hyuga mới là thật thân thích a.
Naruto lấy quá công văn tư liệu đọc nhanh như gió mà xem xuống dưới...... Sau đó hắn thản nhiên mà đem tư liệu trả lại cho Sarutobi Hiruzen.
Hắn nói: "Ngài nói ta nghe đi, xem không hiểu."
Sarutobi Hiruzen: "............"
Sarutobi Hiruzen vô ngữ mà nói: "Tiểu tử ngươi tốt xấu đọc điểm thư a!"
Naruto thực ủy khuất: "Này đều nhiều ít năm ghi lại, ngữ pháp quái quái, ta căn bản đọc không hiểu a!"
Sarutobi Hiruzen đau đầu không thôi, hắn nhẫn nại tính tình chọn bên trong câu chữ nói cho Naruto nghe: "Đại khái hẳn là ngô nhất tộc từ nguyệt mà đến, vì tông tộc chi đích, phân gia đương nghiêm khắc quản thúc gì đó."
Naruto gục xuống đầu, hắn đối chiếu lúc trước đại ống mộc xá nhân nói, cảm thấy này hẳn là nói Hyuga gia nội loạn sự, năm đó trên mặt trăng đại ống mộc nội loạn, bổn gia bị phân gia đánh hạ ánh trăng, phân gia muốn thực hiện cái gì vũ thôn thiên mệnh, bổn gia đi vào đại lục biến thành Hyuga nhất tộc sinh sôi nảy nở.
"Nơi này viết Hyuga vì nguyệt chi nhẫn hậu duệ, sở dĩ là Hyuga, cũng là chỉ cùng thái dương đối diện ánh trăng, dòng họ liền biến thành Hyuga."
Sarutobi Hiruzen xem cũng rất lao lực, bất quá hắn so Naruto muốn càng bác học một ít.
"Nơi này còn phụ một trương mấy trăm năm trước bản đồ, cụ thể thời gian không thể khảo, giống như là năm đó Hyuga nhất tộc định cư địa phương, nếu Hyuga từ trên mặt trăng di chuyển lại đây nói, kia bọn họ hẳn là sẽ không ly thông đạo quá xa đi?"
Sarutobi Hiruzen suy đoán: "Từ trên mặt trăng đến đại lục, hẳn là trước ở tại thông đạo phụ cận?"
Naruto nhưng thật ra cầm phản đối ý kiến, nếu Hyuga bổn gia là bị phân gia đuổi đi tháng sau lượng, kia bọn họ tới đại lục sau khẳng định là tưởng rời xa ánh trăng thông đạo a. Bất quá Sarutobi Hiruzen khẳng định không biết cái này.
"Có bọn họ nhất tộc di chuyển lộ tuyến đồ sao?" Naruto hỏi.
"Không có, bất quá Hyuga nhất tộc chính mình tìm kiếm trong tộc tư liệu, tổng kết một phần mấy trăm năm ngày sau hướng nhất tộc định cư nhật ký." Sarutobi Hiruzen nói: "Có thể căn cứ tư liệu ghi lại trung tộc nhân sinh hoạt tình huống, tới đại khái phán đoán ra quá khứ Hyuga đều từng ở nơi nào cư trú quá."
Sarutobi Hiruzen đem một khác phân so tân tư liệu giao cho Naruto: "Ngươi có thể nhìn xem cái này."
Naruto tiếp nhận tới phiên phiên, đây là một quyển tư liệu trích sao, tỷ như bao nhiêu năm trước tổ tiên ở đâu ăn qua cái gì, xuyên qua cái gì linh tinh, căn cứ loại này chi tiết người trên văn phong tục, tới suy đoán lúc ấy Hyuga định cư địa điểm.
"Đây chính là cái tinh tế việc a." Naruto thở dài: "Bất quá như vậy phức tạp tư liệu, bọn họ cư nhiên tìm như vậy đầy đủ hết?" Đây là sớm có chuẩn bị?
"Hyuga cũng là Konoha nhất tộc, có lẽ nhân gia lo lắng Konoha an nguy lý." Sarutobi Hiruzen cười cười, đem Hyuga sự hàm hồ qua đi, hắn chớp chớp mắt: "Ngươi nghĩ cách đưa cho Uchiha Sasuke, làm hắn đi nghiên cứu một đoạn thời gian."
Naruto dở khóc dở cười, đây là cấp Sasuke tìm việc làm sao?
Hắn không ôm hy vọng mà nói: "Hành, ta thử lừa dối một chút đi."
Cầm tư liệu, Naruto về nhà thu thập đồ vật, thừa dịp lật mộc nãi nãi đi tìm tới phía trước, mau mau mà chuồn ra Konoha.
Hắn tốc độ cực nhanh, ngày hôm sau sáng sớm liền chạy tới cùng Sasuke ước định địa điểm.
Sasuke còn chưa tới, Naruto đơn giản ở phụ cận trong rừng lộng cái ẩn nấp trên cây phòng nhỏ, một bên xem Sarutobi Hiruzen đưa cho hắn tư liệu một bên chờ Sasuke.
Naruto chờ a chờ, hắn đợi hai ngày, ở ngày thứ ba chạng vạng thời điểm mới nhìn đến Sasuke.
Bất quá làm Naruto kinh ngạc chính là Sasuke bên người còn đi theo một người, đây là cái trên đầu quấn lấy thổ hoàng sắc khăn quàng cổ, trên người cũng khoác màu vàng áo choàng người, Sasuke trang điểm cùng đối phương cùng loại, màu đen toái phát áp xuống tới, vừa lúc hình thành nghiêng phân tóc mái, chặn một con mắt.
Sasuke nhìn đến Naruto khi vẫy vẫy tay: "Nha, Naruto."
Ở phát hiện Naruto ánh mắt dừng ở bên người, Sasuke liền giới thiệu nói: "Hắn là kim, Madara bằng hữu."
Naruto:!!
Hắn vội vàng từ trên cây nhảy xuống, nghiêm túc mà tự giới thiệu: "Ngươi hảo, ta là Naruto, Sasuke hảo bằng hữu, thỉnh nhiều chỉ giáo."
Kim nhếch miệng cười, cả người đều lộ ra ánh mặt trời cùng dày nặng cảm giác: "Nha, thiếu niên, ngươi hảo a, Sasuke nói các ngươi muốn đi trên mặt trăng, ta nói cái gì cũng muốn đi theo, quấy rầy các ngươi thật ngượng ngùng."
Naruto cười mỉa, thật là bị quấy rầy a, mệt hắn cho rằng sẽ là cùng Sasuke hai người lữ hành đâu!
Bất quá Naruto đồng dạng hưng phấn, trước mắt kim là Uchiha Madara bằng hữu, Uchiha Madara chính là chạy đến khác thời không, nói cách khác nếu cùng trước mắt kim tiên sinh làm tốt quan hệ, hắn là có thể được đến càng nhiều về Sasuke cư trú mà tin tức lạp!
"Không có việc gì lạp, bất quá trên mặt trăng hẳn là sẽ có địch nhân, kim tiên sinh có thể ở ánh trăng mặt ngoài hô hấp sao?"
Naruto không lo lắng cái này kêu kim gia hỏa thực lực không đủ, rốt cuộc có thể cùng Uchiha Madara đương bằng hữu người khẳng định không phải thiện tra nhi, nhưng là ở trên mặt trăng chiến đấu không chỉ có là sức chiến đấu vấn đề a.
"............" Kim không nói gì mà nhìn nhìn Sasuke, lại nhìn nhìn Naruto: "Từ từ, các ngươi đều có thể chứ? Có thể ở vũ trụ chân không trung hô hấp?"
Naruto vò đầu: "Vũ trụ chân không? Ta không rõ ràng lắm cái này lạp, trên mặt trăng phân nội ngoại bộ phận, bên trong là cùng đại lục hoàn cảnh giống nhau, có rừng rậm có biển rộng."
"Cái gì? Thiệt hay giả?!" Kim mộng bức: "Này không phải ánh trăng đi! Trên mặt trăng là không có tầng khí quyển, không có tầng khí quyển, bề mặt mặt trời phóng ra dòng điện mang điện tử sẽ đem địa biểu hết thảy thổi nhập vũ trụ, sao có thể hình thành ngươi nói rừng rậm cùng biển rộng?"
Naruto đồng dạng mộng bức: "A? Cái gì tầng khí quyển? Bề mặt mặt trời phóng ra dòng điện mang điện tử? Tầng khí quyển là chỉ chúng ta hô hấp không khí sao? Chính là trên mặt trăng đích xác có không khí, bề mặt mặt trời phóng ra dòng điện mang điện tử? Trên mặt trăng nhưng thật ra có người tạo thái dương, rất lợi hại."
Kim:???
Nhân tạo thái dương? Ở ánh trăng tắc cá nhân tạo thái dương? Này mẹ nó cái gì thần kỳ khoa học kỹ thuật?
Kim cùng Naruto hai mặt nhìn nhau, tổng cảm thấy hai người nói ánh trăng không phải một cái đồ vật.
Naruto khô cằn mà nói: "Dù sao bên trong liền cùng đại lục giống nhau, nhưng nếu chiến đấu nói, khả năng sẽ thoát ly bên trong tiến vào bên ngoài xác thượng đánh lên đến đây đi."
Naruto hồi ức lần trước cùng đại ống mộc xá nhân chiến đấu: "Xác ngoài mảnh đất không khí thực loãng, bất quá lần trước ta đi ánh trăng cứu Hanabi khi, chúng ta tiểu đội tựa hồ đều không có việc gì, Sasuke hẳn là cũng không thành vấn đề, chúng ta là ninja sao."
Sasuke gật gật đầu nói: "Liền tính vô pháp hô hấp, ta âm chi lực cũng có thể hỗ trợ xây dựng trong cơ thể tuần hoàn."
Sau đó hai cái quải bức đồng thời nhìn về phía kim.
Kim trầm mặc hồi lâu, nghẹn khuất mà nói: "Du hành vũ trụ phục được không? Ta mang đến."
"............" Sasuke: "Có thể, phi thường có thể."
Chương 211 thật danh hâm mộ
Mang theo kim cùng Naruto cùng nhau lữ hành là một kiện phi thường vui sướng sự, hai người hợp hai làm một, tổng có thể ở trong rừng rậm, bình nguyên thượng, đồi núi từ từ tự nhiên hoàn cảnh hạ xây dựng ra tốt nhất sinh hoạt hoàn cảnh.
Tỷ như Naruto mộc độn có thể tùy thời tùy chỗ chế tác tiểu phòng ở cư trú, kim thấy khi quả thực kinh vi thiên nhân, cảm thấy Naruto này năng lực quá tuyệt vời, nếu là có này năng lực hắn đi hoang tàn vắng vẻ địa phương thám hiểm, an toàn suất sẽ đại đại đề cao!
Mà kim lần đầu tiên từ ngầm bái ra tới một loại Naruto cùng Sasuke cũng chưa gặp qua thực vật rễ cây khi, Naruto cùng Sasuke tất cả đều trừng lớn đôi mắt, một bộ ngoan bảo bảo bộ dáng nhìn kim xử lý loại này không biết nguyên liệu nấu ăn.
Kim lời thề son sắt mà nói: "Loại này rễ cây vừa thấy tinh bột cũng rất nhiều, mặc kệ là chưng nấu (chính chủ) vẫn là nướng BBQ, khẳng định hương vị không xấu."
Kim trên người mang theo rất nhiều gia vị, kinh hắn bào chế thức ăn mỹ vị độ cực cao, mới mẻ nguyên liệu nấu ăn, ưu tú tay nghề phối hợp đến từ dị thế giới gia vị, cuối cùng thành phẩm quả thực làm người muốn ngừng mà không được.
Naruto cùng Sasuke một đường đi một đường ăn, chờ mau đến mục đích địa khi, Sasuke thậm chí cảm thấy chính mình cổ phía dưới nhiều tầng thịt —— song cằm, ăn ra tới.
Mà Naruto mấy ngày nay tâm tình vui sướng, có Sasuke bồi, buông ra cái bụng mãnh ăn, độ cao so với mặt biển cư nhiên lại hướng lên trên chạy trốn!
Tuy rằng bên ngoài chiến hỏa tận trời, nhưng vẫn chưa thiêu đốt đến Hỏa Quốc bản thổ, chính là các nơi không khí nghiêm túc một ít, mà Naruto vì không cho biệt quốc gián điệp nhìn đến chính mình cùng Sasuke cùng nhau lữ hành, cũng không sĩ quan cấp cao trợ hướng người nhiều địa phương mang, cơ bản đều đi núi rừng tiểu đạo, cho nên lữ đồ rất là thuận lợi, thậm chí còn sinh ra một cổ năm tháng tĩnh hảo ảo giác.
Đương nhiên, cứ việc hai người đều ở du lịch, cùng thôn phương diện liên hệ vẫn chưa đoạn rớt, kim liền thường thường mà nhìn đến nhẫn miêu chạy tới tìm Sasuke, hoặc là nhìn đến Naruto thông linh ra con sên tiên nhân lẩm nhẩm lầm nhầm.
Bọn họ du sơn ngoạn thủy nửa tháng, cuối cùng tới mục đích địa.
Này nửa tháng vũ quốc gia quả thực xui xẻo tột cùng, Nara tộc trưởng cùng quá tể trị đồng thời chạy đến vũ quốc gia hô mưa gọi gió, làm kia phiến quốc thổ hoàn toàn bị chiến hỏa bao trùm, liền Sasuke biết Salamanders Hanzo đã cùng vân nhẫn đã phát rất nhiều lần kháng nghị thư, mà Naruto biết đến càng nhiều, bởi vì Nara tộc trưởng ở nỗ lực cạy Salamanders cái này vũ quốc gia thế lực lớn góc tường, ý đồ đánh vỡ Salamanders Hanzo cùng vân nhẫn chi gian tín nhiệm độ.
Salamanders Hanzo làm vũ quốc gia lớn nhất lưu lạc ninja thế lực đoàn thể, đối bản địa cư dân khống chế độ cực cao, nếu Salamanders Hanzo vẫn luôn cấp vân nhẫn đánh yểm trợ, kia Konoha ninja hết thảy hành động đều đem không có cơ mật tính, cho nên Nara tộc trưởng tới vũ quốc gia sau việc quan trọng nhất chính là làm Salamanders.
Hai cái chỉ số thông minh nghịch thiên gia hỏa lấy vũ quốc gia vì sân khấu, nham nhẫn, Konoha ninja, sa nhẫn, vân nhẫn, ninja sương mù thậm chí bao gồm vũ nhẫn đều là bọn họ bàn cờ thượng quân cờ, bắt đầu rồi đối chọi gay gắt trí đấu cùng mưu tính.
Naruto xem tình báo xem đầy đầu mờ mịt, hắn căn bản xem không hiểu, mà Sasuke đối này chỉ có thể hồi phục: Quá tể ngươi vui vẻ liền hảo.
Bất quá Sasuke nhìn kỹ xem tình báo, phát hiện một cái điểm mù.
Hắn hỏi Naruto: "Ngươi có phải hay không đối Nara tộc trưởng nói gì đó?"
Naruto mờ mịt mặt: "A? Có ý tứ gì?"
Sasuke nói: "Từ tình báo thượng xem, cảm giác Nara tộc trưởng tương đương nghiêm túc a, thật là hiếm thấy, Nara không phải từ trước đến nay ngại phiền toái, có cơ hội liền lười biếng sao?"
Naruto nhún vai: "Bởi vì ta nói nếu hắn không nỗ lực thôn liền xong đời."
Lần này đến phiên Sasuke mờ mịt mặt: "A? Lời này nói như thế nào?"
"Ta nói quá tể là thiên thủ người." Naruto thuận miệng nói: "Hiruzen đại thúc tại vị trong lúc, Nara tộc trưởng là sẽ không nghiêm túc giúp ta, vì làm hắn ngăn trở cái kia quá tể, ta cũng chỉ có thể như vậy nói lạc."
"Hắn sẽ không giúp ta, nhưng sẽ duy trì thôn ổn định, một cái ở vân nhẫn thiên thủ, còn cấp thôn mang đến thật lớn tổn thất, Nara đại thúc nhất định sẽ nghiêm túc đối đãi."
Sasuke phun tào nói: "Ngươi đấu không lại quá tể liền đẩy nồi cấp Nara?"
Naruto ha hả cười: "Nói giống như ngươi là được dường như."
Sasuke lâm vào trầm mặc, sau đó buông ra: "Cũng đúng, làm cho bọn họ hai cái chơi đi."
Sau đó Sasuke cười như không cười mà nhìn Naruto: "Ngươi nói quá tể là thiên thủ?"
"Một nửa một nửa đi?"
Naruto thành thật mà nói: "Cũng có thể là Sasuke ngươi mang về tới người, bất quá ở Nara đại thúc kia, ta chỉ có thể nói như vậy."
Sasuke nhướng mày, khóe miệng mỉm cười: "Không nghĩ tới ngươi biến thông minh."
Naruto lại thở dài: "Nhưng ngươi vẫn là một chút đều không lo lắng cái kia quá tể, hiển nhiên tên kia lợi hại hơn?"
Sasuke liếc Naruto liếc mắt một cái, nhàn nhạt mà nói: "Không có gì, cũng liền nhiều điểm tâm lý bóng ma đi."
Konoha ninja thực lực đích xác rất mạnh, chính là tâm lý thượng đâu? Quá tể nhất am hiểu chính là mưu tính nhân tâm, giờ khắc này Sasuke thậm chí không biết nếu Konoha bắt quá tể, hắn là nên đồng tình quá tể vẫn là đồng tình Konoha.
Sasuke xác định thôn không có việc gì, quá tể không đem chính mình đùa chết, hắn liền đem tình báo ném đến một bên mặc kệ.
Trước mắt tới nói Sasuke còn có càng quan trọng nhiệm vụ, Naruto đem Hyuga gia tư liệu toàn đưa cho Sasuke, Sasuke hai ngày này đang ở vùi đầu khổ đọc, ra ngoài Naruto ngoài ý liệu, Sasuke cư nhiên có thể xem hiểu như vậy thượng cổ ngữ pháp câu nói cùng ký lục?
Sasuke tức giận mà nói: "Ngươi cảm thấy Madara bị đã lừa gạt một lần sau, sẽ cho phép chúng ta đương thất học sao?"
Naruto: "............" Lời này hảo có đạo lý, hắn thế nhưng không lời gì để nói nga!
Năm đó hắc tuyệt đem Uchiha gia kia khối Lục Đạo tiên nhân truyền xuống tới tấm bia đá sửa hoàn toàn thay đổi, Uchiha Madara xem sau tin là thật, cảm thấy đó chính là Lục Đạo tiên nhân ghi lại, chính là sau lại chứng thực đó là hắc tuyệt sửa chữa sau giả dối tin tức.
Kỳ thật cẩn thận ngẫm lại, Lục Đạo tiên nhân niên đại cùng Chiến quốc thời đại khoảng cách có ngàn năm trở lên, cách nói văn tự phương thức sẽ giống nhau sao? Kia khẳng định là bất đồng a!
Uchiha Madara có thể xem hiểu, đã nói lên viết tấm bia đá người là cái đồng thời đại người, hắn như thế nào liền bị ma quỷ ám ảnh cho rằng đây là Lục Đạo tiên nhân lưu tin tức?
Từ ra này tra nhi xong việc Uchiha Madara trên mặt không hiện, trong lòng nhưng vẫn nhớ kỹ, chờ đến lúc đó chi chính phủ, phát hiện bên kia giáo dục tài nguyên đông đảo thả đầy đủ hết sau, Uchiha Madara liền múa may quạt tròn thúc giục gia tộc đệ tử nỗ lực học tập đọc sách, cần phải không cần lại đương thất học, thượng loại này ngốc bức đương.
Hyuga gia ghi lại tư liệu tuy rằng lời nói cổ xưa trúc trắc, Sasuke đọc gập ghềnh, bất quá Izuna thực am hiểu cái này, hắn từng ở nhà thượng quá công khai khóa, cấp gia tộc đệ tử đều đề qua như thế nào đọc thấy thế nào, Sasuke đảo còn có thể ứng phó đến tới.
Sau đó Sasuke ở tư liệu thượng tìm được rồi vũ thôn thiên mệnh cái này từ.
"Ngươi có phải hay không đề qua cái này thiên mệnh?" Hắn hỏi Naruto.
"Đối! Lúc trước đại ống mộc xá nhân tới tìm việc, chính là muốn hoàn thành cái này vũ thôn thiên mệnh." Naruto giải thích nói: "Nhưng sau lại phát hiện là bọn họ đại ống mộc hậu nhân hiểu lầm."
Sasuke nghe xong a một tiếng: "Lục Đạo lưu tấm bia đá bị sửa chữa cho nên Madara hiểu lầm, như thế nào đại ống mộc dân cư khẩu tương truyền còn có thể hiểu lầm tổ tiên di ngôn? Bọn họ là không đầu óc sao?"
Naruto nhún vai, nhớ tới Hyuga nhất tộc đủ loại tao thao tác, bất đắc dĩ mà nói: "Bình thường nhẫn tộc sẽ làm ra cá chậu chim lồng loại này thuật sao?" Hơn nữa lời này từ Uchiha nói ra cảm giác quái quái, giống như Uchiha nhóm cũng có đầu óc dường như = =
Đương nhiên Naruto không dám phun tào mặt sau điểm này, hắn chỉ có thể nói: "Ta ở nỗ lực sàng chọn Hyuga gia người, chờ thời cơ chín mùi, ta liền kéo Hyuga phân gia đơn độc ra tới trụ."
Naruto trên tay có giải trừ cá chậu chim lồng bí thuật, phân gia bị bổn gia áp chế nhiều năm như vậy, khẳng định cũng có lòng mang bất mãn người, nếu vận tác thích đáng nói, Naruto cảm thấy chính mình hẳn là có thể kéo đến một đám người ủng hộ.
Tan thiên thủ vì Naruto khuếch tán uy vọng, phân gia Hyuga có thể uy hiếp Konoha rất nhiều đại tộc, làm cho bọn họ ý thức được Naruto thực lực vượt xa quá bọn họ, nếu là tương lai lại có thể thuyết phục Nara tộc trưởng hỗ trợ, Naruto liền có nắm chắc hoàn toàn áp xuống Konoha đám kia yêu ma quỷ quái.
Naruto so Sasuke càng biết đoàn kết lực lượng, hơn nữa Uzumaki Mito dạy dỗ cùng lật mộc nãi nãi ân cần dạy bảo, hắn ngày thường thực chú ý cùng cùng thôn người giao lưu câu thông, cân nhắc hai năm, trong lòng nhiều ít cũng có chút tính toán trước.
Sasuke vừa nghe liền minh bạch Naruto đây là muốn nhận hợp lại Hyuga, hắn nhắc nhở Naruto: "Kia không bằng phóng đại ống mộc xuống dưới, làm cho bọn họ đi tai họa một chút Hyuga, sau đó ngươi lại giải quyết vấn đề này, hiệu quả sẽ càng tốt."
Thân là Uchiha nhất tộc, Sasuke một cái Sharigan người sử dụng cùng Hyuga không rất hợp phó, đây là nhãn thuật gia tộc thiên nhiên đối lập cùng cạnh tranh cảm xúc quấy phá.
Naruto nghe xong cười khổ lên: "Ta không nghĩ làm như vậy, hơn nữa Konoha không chịu nổi đại ống mộc lăn lộn."
Đại ống mộc xá nhân am hiểu chế tạo con rối, nhà bọn họ con rối thuật siêu cấp lợi hại, vạn nhất đem Konoha hủy đi làm sao bây giờ?
Sasuke đánh giá Naruto liếc mắt một cái, cười nhạo nói: "Ngươi đem Konoha đương cái gì? Dễ toái pha lê oa oa sao? Konoha chính là Senju Hashirama lôi kéo thượng trăm nhẫn tộc thành lập thôn, so với chúng ta cằn cỗi vân nhẫn, Konoha nội tình thâm đâu."
Ngẫm lại một thế giới khác, Konoha một tá bốn kiên trì mười mấy năm, lấy Hatake Sakumo cầm đầu thiên tài như sao băng giống nhau không ngừng xẹt qua không trung, nhiều đếm không xuể, đã chết một cái lại tới một cái, tam đại đánh xong sau Konoha thật là nhân tài xuất hiện lớp lớp, tinh quang lộng lẫy.
Nếu không phải Uchiha Obito hố một phen Konoha, làm cái cửu vĩ chi dạ, giết chết một đám trung kiên lực lượng, Konoha sao có thể sẽ cùng vân nhẫn hoà đàm, còn đưa ra Hyuga Hiashi thân đệ đệ Hyuga Hizashi?
Naruto vò đầu: "Đây đều là về sau sự, trước nói cái này vũ thôn thiên mệnh đi."
"Hyuga nhất tộc nhãn thuật tiến hóa chung điểm là chuyển sang kiếp khác mắt, chuyển sang kiếp khác mắt năng lực cùng Rinegan có chút cùng loại, có được dẫn lực cùng bài xích lực năng lực, còn có thể triệu hoán tổ tiên xác ngoài tới chiến đấu, còn có cái gì chuyển sang kiếp khác mắt hình thức linh tinh, chờ gặp lại nói."
Naruto nhớ tới chính mình lần trước đánh đại ống mộc xá nhân khi sự, tiếp tục nói: "Chúng ta tiến vào ánh trăng sau, đầu tiên muốn nhanh chóng tiến vào mặt trời nhân tạo, tìm được xem thường tập hợp trang bị, hoặc là hủy diệt hoặc là dỡ bỏ kia ngoạn ý."
Sasuke hỏi: "Kia có ích lợi gì?"
Naruto: "Chuyển sang kiếp khác mắt có thể lợi dụng cái kia trang bị thúc đẩy ánh trăng nện xuống tới."
Kim:?? excuse me?
Sasuke tiếp thu tốt đẹp mà nói: "Rinegan có thể đem ánh trăng quăng ra ngoài, chuyển sang kiếp khác mắt là có thể đem ánh trăng nện xuống tới, thực hợp lý."
Kim: "............" Nơi nào hợp lý!! Newton quan tài bản muốn áp không được a!!
Naruto lại nói: "Còn có chuyện, ta nhớ rõ cái kia thông đạo cuối có thủ vệ, thủ vệ là cái đại con cua, có thể chế tạo ảo thuật phao phao, nếu là không cẩn thận dừng ở phao phao, người sẽ hoàn toàn bị lạc ở ảo thuật trung, này muốn Sasuke ngươi hỗ trợ."
Sasuke miệng đầy nói: "Không quan hệ, ta khai Susano có thể chăng che chở các ngươi, trực tiếp ảo thuật bắn ngược."
Kim: "............" Hắn nhược nhược hỏi: "Ta đây yêu cầu ngay từ đầu liền thay du hành vũ trụ phục sao?"
Sasuke không xác định mà nói: "Hẳn là không cần đi." Hắn nhìn về phía Naruto: "Thông đạo sau là bộ dáng gì?"
Naruto làm hồi ức trạng: "Là cái bình thường nhập khẩu đi, có quái thú thủ vệ, sau đó chính là biển rộng."
Sasuke nhìn về phía kim: "Kia hẳn là có không khí đi, không cần hiện tại đổi du hành vũ trụ phục."
Naruto tò mò mà nói: "Du hành vũ trụ phục trông như thế nào?"
Kim ho khan một tiếng, lấy ra một tấm card đưa cho Naruto: "Ta thỉnh bằng hữu đem du hành vũ trụ phục tấm card hóa, dùng thời điểm có thể trực tiếp lấy ra, nhưng là lấy ra sau ta chính mình là không có biện pháp lại thu hồi tới."
Naruto nhìn bàn tay đại tấm card thượng có một cái ảnh chụp cùng mấy hành văn tự thuyết minh, trên ảnh chụp bức ảnh là màu trắng trang phục cùng pha lê vỏ trứng giống nhau phần đầu trang bị, văn tự thượng nói đây là nhân loại bước vào vũ trụ trung cần thiết xuyên y phục.
Naruto không biết nói cái gì là hảo, cuối cùng chỉ có thể đến ra một cái kết luận: "A, các thế giới khác nhân thân thể tố chất không được a, cư nhiên muốn ăn mặc thứ này mới có thể tiến vào vũ trụ, quá đáng thương."
Kim: "............"
Sasuke lại nói: "Đừng chỉ nói bọn họ, ngẫm lại năm đó đại ống mộc vũ thôn trực tiếp từ đại lục bay đến trên mặt trăng, hiện tại Lục Đạo hậu duệ trừ bỏ ngươi ta ngoại, chỉ sợ cũng không ai có thể làm được điểm này đi?"
Cái gì? Uchiha Madara cùng Senju Hashirama? Bọn họ không ở thế giới này, bị khai trừ rồi!
Naruto khổ hề hề mà nhấc tay: "Không, ta cũng làm không đến." Hắn mộc long chi thuật chất lượng quá lớn, vô pháp thoát ly sức hút của trái đất, chỉ có thể tầng trời thấp lướt đi.
Sasuke sờ sờ cằm: "Ta hẳn là có thể, bất quá chưa thử qua."
"............" Kim mặt vô biểu tình mà nói: "Chuẩn bị công tác làm xong sao? Chúng ta có thể bắt đầu rồi sao?"
Naruto nga một tiếng: "Chúng ta hai cái tùy thời có thể, đại thúc ngươi được không?" Hắn đem tấm card còn cấp kim: "Ngươi chuẩn bị tốt chúng ta liền xuất phát đi, ta nhớ rõ nhập khẩu liền ở cách đó không xa rừng rậm sơn động chỗ sâu trong, nhìn giống hồ, kỳ thật là thông đạo."
Kim thu hồi tấm card, trên người triền càng thêm dày nặng, hắn thật mạnh gật đầu: "Chuẩn bị tốt."
Tuy rằng hắn cùng Uchiha Madara đánh quá rất nhiều lần, nhưng chưa từng giống như bây giờ vô ngữ cứng họng, Uchiha Madara tuy rằng cũng thị phi nhân loại đừng, nhưng Uchiha Madara chỉ là hiếu chiến, trước mắt này hai người nhưng thật ra không hiếu chiến, nhưng bọn họ mạch não cũng quá thanh kỳ đi......
Naruto mang theo hai người nhanh chóng xuyên qua ở trong rừng rậm, thực mau liền đến đạt Naruto nói cái kia sơn động, vào sơn động chỗ sâu trong, bên trong đích xác có cái giống hồ nhưng lại không phải hồ đồ vật.
Kim tò mò mà ngồi xổm bên hồ, dùng niệm lực quấn lấy tay thử giảo hợp một chút, phát hiện cái gì xúc cảm đều không có, nhưng thị giác thượng chính là có thủy cảm giác, cũng rất thần kỳ.
Sasuke khai Susano có thể chăng, hắn chỉ khai nửa cái thượng thân, cũng đủ bao lại Naruto cùng kim, Naruto cầm căn dây thừng, đem ba người eo trói đến một khối, tỉnh ở trong thông đạo lạc đường.
Naruto nói: "Thông đạo phân ba cái giai đoạn, bắt đầu cùng cuối cùng là phao phao dày đặc địa phương, trung gian có một đoạn thần kỳ không gian, nơi nơi đều là đá bồ tát điều tạo thành phức tạp mảnh đất, nơi đó mặt có chỗ rẽ, ta hoài nghi địa phương khác cũng có nhập khẩu, bất quá ta không tra xét quá."
Sasuke nghĩ nghĩ: "Muốn hay không quay đầu lại lấp kín?"
Naruto lắc đầu: "Nơi đó mặt rất lớn, bốn phía đen như mực, không biết bao sâu."
"Làm gì lấp kín?" Kim nhưng thật ra hứng thú bừng bừng: "Đem thông đạo kỹ thuật học được tay không phải được rồi? Vũ trụ lại không phải chỉ có một ánh trăng, còn có thể đi sao Kim cùng hoả tinh nhìn xem a ~"
Sasuke cùng Naruto đồng thời nhìn về phía kim, Naruto kinh hỉ mà nói: "Chủ ý này hảo a!"
Sasuke có điểm hối hận: "Sớm biết rằng ta đem Senju Tobirama cũng gọi tới, hắn am hiểu cái này."
Naruto nhưng thật ra không thèm để ý mà nói: "Không nóng nảy, chúng ta đi trước thăm dò."
Sasuke tưởng tượng quá tể cũng nói muốn đi ánh trăng chơi, về sau có rất nhiều cơ hội, hắn liền nói: "Chuẩn bị tốt sao? Chuẩn bị tốt nói, Naruto ngươi trước hạ, ngươi ở phía trước dẫn đường, ta trung gian mở ra Susano, kim theo ở phía sau, vừa lúc có thể bao lại hai người các ngươi, kim, nếu là có việc liền lay động dây thừng."
Kim khoa tay múa chân một cái ok thủ thế, Naruto hít sâu một hơi, bùm một tiếng nhảy xuống, Sasuke theo sát sau đó, lại mặt sau là kim, ba người nhảy vào trong hồ sau phát hiện thân thể bắt đầu không ngừng trầm xuống, tựa hồ tiến vào một cái phi thường kỳ diệu không gian trung đi, từ trên xuống dưới đều là màu lam nhạt phao phao.
Tóc vàng hiện Sasuke Susano có thể chăng tồn trữ nhất định lượng dưỡng khí, vừa lúc cung ba người ở trong hồ hô hấp, kim không khỏi nhắc nhở chính mình, lần sau ra tới nhất định nhớ rõ mang dưỡng khí bình.
Naruto vừa mới bắt đầu như là không đầu óc vịt giống nhau nơi nơi loạn hoảng, tìm một hồi tựa hồ có chút cảm giác, hắn cuối cùng bắt đầu hướng tới một phương hướng tiềm qua đi, Sasuke vội vàng khống chế được Susano đuổi kịp.
Naruto ở phía trước tìm lộ, kim ở vây xem cũng ý đồ đem bàn tay đến Susano bên ngoài đi vớt một phen xa lạ năng lượng, mở ra Susano có thể chăng Sasuke ở cẩn thận quan sát bốn phía, ba người xuyên qua tràn đầy màu lam phao phao đoạn đường sau, bọn họ như là từ thạch trái cây chui ra tới giống nhau dừng ở phiêu phù ở kỳ diệu trong không gian viên thạch cầu thượng.
Naruto quay đầu lại nói: "Đây là trung gian đoạn, Sasuke, ngươi xem."
Naruto chỉ vào bốn phía đen nhánh hư không: "Ta hoài nghi bên này cũng có thông lộ, nhưng không dám loạn tiến."
Kim ho khan một tiếng, phát hiện thật sự có thể nói chuyện, mới nhanh chóng nói: "Nếu này thật sự đi thông ánh trăng, này chỉ sợ là trùng động thông đạo, thời gian cùng không gian là vặn vẹo, không cần chạy loạn."
Naruto tuy rằng không nghe hiểu, nhưng như cũ không hiểu ra sao, ngoan ngoãn mà lên tiếng, Sasuke liên tục không ngừng mà phát ra chakra duy trì Susano có thể chăng lớn nhỏ, một bên dùng Sharigan ký lục trước mắt nhìn đến hết thảy.
Hắn tuy rằng không hiểu lắm, nhưng là không quan hệ, có người có thể thu phục.
—— phi gian cự cự: Hắt xì!
"Bên này đi." Naruto tiếp tục về phía trước, bọn họ rơi vào rồi tân một vòng phao phao trung, không biết đi qua bao lâu, rốt cuộc đằng trước Naruto nhanh hơn tốc độ, mang theo Sasuke cùng kim từ nào đó hồ nước xông ra.
Vừa ra hồ nước, ba người còn không có cái gì phản ứng đâu, sau lưng gió yêu ma liền dậy, kim theo bản năng mà trở tay một quyền đánh ra đi, rít gào con cua quái thú liền biến thành thịt nát.
Naruto xem thẳng mắt, dùng hoàn toàn mới ánh mắt nhìn kim, lại lần nữa nhắc nhở chính mình, đây chính là Madara đại gia bằng hữu a ~
Ba người từ hồ nước bò ra tới, Sasuke nhìn chung quanh bốn phía, tất cả đều là màu lam nhạt phao phao, Sasuke có điểm đáng tiếc mà nói: "Này yêu thú cư nhiên có thể phun ra ảo thuật phao phao, ngươi như thế nào trực tiếp đánh chết? Ta còn muốn nhìn một chút đây là cái gì thuật đâu."
Kim ngồi dưới đất hảo hảo nghỉ ngơi một hồi, mới lười biếng mà xin lỗi: "Xin lỗi, phản xạ có điều kiện."
Nhảy xuống phía trước kim vì bảo hộ chính mình bọc n tầng triền cùng kiên, vì thế theo bản năng mà một quyền liền giết chết con cua quái thú, này thật là ngoài ý muốn.
Kim đứng dậy thử thăm dò nhảy nhảy, cũng không có cảm nhận được dẫn lực biến hóa, hắn hồ nghi mà nói: "Nơi này thật là ánh trăng?"
Naruto vỗ bộ ngực nói: "Thật sự, ta lừa ngươi làm gì?"
Ba người nối đuôi nhau rời đi sơn động, trước mắt cảnh sắc rộng mở thông suốt, là một mảnh vọng không đến đầu biển rộng.
Naruto hoài niệm mà nhìn trước mắt cảnh sắc: "Thật đúng là một chút cũng chưa biến a."
Kim khiếp sợ mà nhìn trước mắt phảng phất vặn vẹo cảnh trong gương cảnh tượng, trước mắt chính là một mảnh biển rộng, xa hơn địa phương cư nhiên còn có một mảnh lục địa, trung gian là hư không, quả thực hoàn toàn điên đảo khoa học cái này từ.
Kim há to miệng, sau một hồi hắn lại ngửa đầu nhìn trên bầu trời giả dối mặt trời nhân tạo, nhìn nhìn lại càng xa xôi địa phương như là cái điểm nhỏ chân chính thái dương: "Quá thần kỳ."
Naruto chỉ vào nơi xa: "Bên kia rừng rậm có rất nhiều nhân loại cư trú sau lưu lại thành trấn phế tích, đến nỗi ngươi xem mặt trời nhân tạo là chúng ta mục đích địa, nói bọn họ thẩm mỹ quái quái, xá nhân lâu đài hoàn toàn là một cái khác phong cách."
"Chúng ta đây còn chờ cái gì?" Kim cảm thấy kích thích hỏng rồi, hắn lập tức liền nghĩ ra phát.
Naruto sảng khoái mà nói: "Hành a."
Bởi vì trước mắt là một mảnh biển rộng, Sasuke cùng Naruto liền trực tiếp dẫm lên mặt biển đi phía trước đi, đi rồi hai bước chưa thấy được kim, hai người một quay đầu, liền nhìn đến kim bùm một tiếng lội tới.
Naruto nghiêng đầu: "Ai? Kim đại thúc ngươi không thể ở trên biển đi đường a."
Kim duy trì bơi lội trạng thái, vô ngữ mà nói: "Người bình thường đều không thể ở trên biển đi đường đi!"
"Nhưng chúng ta ninja đều được a, chính là khoảng cách dài ngắn vấn đề." Naruto nói như vậy, trực tiếp dùng mộc độn làm ra căn đầu gỗ: "Nếu không ngươi ôm đầu gỗ, ta mang theo ngươi đi?"
Kim đột nhiên cảm thấy chakra thật là lữ hành chuẩn bị phương tiện năng lực a, hắn muốn hay không cũng học?
Naruto lôi kéo ôm đầu gỗ kim, cùng Sasuke ở trên biển chạy như điên.
Sasuke dò hỏi Naruto: "Ngươi lần trước tới khi, bên này địch nhân am hiểu cái gì công kích?"
"Con rối nhóm đều thực am hiểu thể thuật, bất quá so với thể thuật, bọn họ càng am hiểu cự ly xa công kích."
Nói tới đây, Naruto biểu tình thực vi diệu: "Nhưng thật ra cùng các ngươi vân nhẫn pháo đài cực kỳ cùng loại, bất quá các ngươi kia một pháo khoảng cách thời gian có điểm trường, đại ống mộc con rối có thể trực tiếp biubiubiu mà đánh ra tới, nhưng thật ra giống ta liên tiếp không ngừng tạp đi ra ngoài tiểu hào Rasengan giống nhau."
Kim nhịn không được nói: "Cơ quan mộc thương?"
Naruto sửng sốt: "Đó là cái gì?"
Sasuke nhưng thật ra minh bạch kim ý tứ: "Thoạt nhìn bọn họ kỹ thuật không tồi a, nếu muốn biện pháp mang về chút."
Naruto khóe miệng trừu trừu, không phản đối, dù sao bọn họ Konoha cũng có thể được đến tư liệu, hắn nhắc nhở Sasuke: "Chiến đấu khi chú ý công kích góc độ, đừng làm cho bọn họ đem đại quy mô công kích tập trung ở một chút, sẽ đem đại địa đập nát."
Kim thuận miệng hỏi: "Đập nát sẽ thế nào?"
Naruto không sao cả mà nói: "Sẽ bị hút đến ánh trăng xác ngoài đi thôi, bên ngoài xác chiến đấu khi phải chú ý, đừng không cẩn thận nhảy đến ngoài không gian đi, mặt khác còn hảo."
Kim: "............"
Naruto cùng Sasuke nhanh hơn tốc độ, mắt nhìn muốn tới biển rộng biên giới, dưới chân thành hư không, kim nhìn xa hơn chỗ rừng rậm, nhìn về phía Sasuke cùng Naruto.
Naruto hỏi Sasuke: "Ngươi tới? Vẫn là ta tới?"
Sasuke nói: "Ngươi tới, ta phòng hộ."
Naruto: "Hành!" Hắn đôi tay kết ấn: "Mộc độn · mộc long chi thuật!"
Ước chừng bốn năm mét lớn lên tiểu hào mộc long xông ra, Naruto đứng ở mộc long trên đầu, Sasuke đi theo nhảy lên đi, kim vẻ mặt mới lạ mà đi theo Sasuke mặt sau: "Này không cánh, có thể phi sao?"
Naruto nói: "Cự ly ngắn lướt đi là không thành vấn đề."
Giây tiếp theo mộc long bay lên trời, Sasuke khai nửa người Susano phòng hộ, phòng ngừa đột nhiên tập kích, kim ngồi ở mộc long thân thượng, cảm thụ được Susano có thể chăng bảo hộ, hắn nhìn chung quanh bốn phía, tâm tình vi diệu cực kỳ.
A, chakra thật tốt a, nhưng trời cao nhưng xuống biển, còn có thể ngao du vũ trụ, thật danh hâm mộ.
Tác giả có lời muốn nói:
Kinh đô Heian 02
Abe Seimei an trí này cả gia đình, rốt cuộc Haou Asakura bên kia không quá thích hợp.
Bất quá ngày đó mộ Vu nữ, Mikoto phu nhân cũng Uchiha Izuna vào ở Abe Seimei dinh thự sau, Abe Seimei thủ hạ hơn phân nửa khế ước yêu quái tất cả đều trốn chạy, bọn họ sôi nổi để thư lại cấp Abe Seimei, tỏ vẻ không quấy rầy chủ nhân cùng bằng hữu uống trà.
Abe Seimei cười khổ không thôi: Các ngươi khí dọa sợ những cái đó hài tử.
Mikoto nghiêng đầu, nhìn tránh ở hành lang hạ cây cột sau tòa đắp đồng tử: Này không phải còn có một cái sao?
Mikoto vẫy tay: Ngoan, chúng ta sẽ không làm gì đó, ta là Mikoto, muốn ở chỗ này ở nhờ mấy ngày, thỉnh nhiều chỉ giáo.

[Tống] Quan Vị Quạt Tròn-Tam Thiên ThếWhere stories live. Discover now