Phần 5

144 6 0
                                    

"Oa nga! Đây là ai a?"
Vóc dáng nhỏ thanh niên chính là so dòng nước đề qua Trung Nguyên trung cũng lạc, hắn bị so dòng nước một hồi điện thoại lừa dối lại đây, tới phía trước Trung Nguyên trung cũng còn đang suy nghĩ này nơi nào tới điện thoại có phải hay không ở lừa dối hắn, quá tể trị cái kia thanh hoa cá nhiều quỷ tinh a, sao có thể sẽ tiết lộ hành tung?
Kết quả chờ Trung Nguyên trung cũng thật sự vào được, mới phát hiện đối phương không lừa dối hắn! Quá tể trị này rác rưởi thanh hoa cá cư nhiên thật sự ở!
Quá tể trị phản bội xuất cảng khẩu Mafia sau, dựa theo lệ thường Mafia là muốn đuổi giết hắn.
Bất quá quá tể trị dùng điểm thủ đoạn, cùng cảng hắc thủ lĩnh sâm âu ngoại đạt thành không nói gì ăn ý, sâm âu ngoại vẫn chưa tuyên bố truy sát lệnh, cảng Mafia mặt khác thành viên cũng sẽ không não trừu mà đi tìm quá tể trị tìm ngược.
Trừ bỏ Trung Nguyên trung cũng.
Nếu có cơ hội hành hung một đốn quá tể trị, Trung Nguyên trung cũng là phi thường cao hứng cũng nguyện ý!!
Quá tể trị cảm giác thật không tốt, hoặc là nói hôm nay hình như là hắn thủy nghịch ngày, ra cửa không thấy hoàng lịch, đầu tiên là bị lục chi vương tìm tới môn, còn không có nói xong đâu này thảo người ghét con sên liền toát ra tới, một cái hai cái tất cả đều là làm hắn phiền lòng gia hỏa!
Bất quá quá tể trị dù sao cũng là quá tể trị, được xưng là cảng hắc nhất hắc bùn đen, cơ hồ trong thời gian ngắn hắn liền có cái không tồi chủ ý, hoặc là nói hắn có điểm nóng lòng muốn thử.
Ngươi xem, đều nói vương quyền giả siêu cấp lợi hại, còn có được pháp ngoại quyền được miễn, trước mắt liền có cái lục chi vương, kia đến tột cùng là lục chi vương lợi hại đâu? Vẫn là Trung Nguyên trung cũng cái này phi nhân loại lợi hại?
Quá tể trị nhìn nhìn Sasuke, lại nhìn nhìn Trung Nguyên trung cũng, hắn hiện tại là lục Vương thị tộc, kia chẳng phải là có được bối thứ lục chi vương năng lực? Hắn lại có thể tiêu trừ Trung Nguyên trung cũng dị năng, đó có phải hay không có thể tới cái song sát?
Một cái thích ở tự sát bên cạnh đại bàng giương cánh người, sẽ dừng lại tìm đường chết tâm hoàn lương sao? Không có khả năng, nằm mơ đi.
Vì thế quá tể trị cơ hồ không chút nghĩ ngợi, thậm chí căn cứ vào bản năng bắt đầu khiêu khích Trung Nguyên trung cũng: "A, ta cho ngươi lưu lễ vật cư nhiên không nổ chết ngươi? Thật là quá đáng tiếc."
Trung Nguyên trung cũng xem cũng chưa xem Sasuke, trên người bắt đầu mạo hồng quang, đây là hắn sử dụng dị năng điềm báo trước, bốn phía bái phỏng chậu hoa cùng cà phê ly gì đó bắt đầu tự phát phiêu ở không trung, nguyên bản ở tiệm cà phê uống cà phê người đều kinh hoảng thất thố mà trốn chạy, cửa hàng trưởng càng là ôm đầu tránh ở quầy bar phía dưới.
"Đáng chết thanh hoa cá, ta hôm nay liền đại biểu cảng hắc tiêu diệt ngươi cái này phản đồ!!"
Giây tiếp theo vô số tạp vật nhằm phía quá tể trị, quá tể trị thân thể linh hoạt mà súc lên, thực tự nhiên mà tránh ở Sasuke phía sau, còn dùng thực vô tội thanh âm nói: "Vương, hắn khi dễ ta!"
Sasuke ngó quá tể trị liếc mắt một cái, lại nhìn nhìn Trung Nguyên trung cũng, hắn chớp chớp mắt, trở tay xách theo quá tể trị cổ áo, thân thể sau nhảy, ở đụng tới cửa sổ sát đất nháy mắt, Sasuke một cái tay khác nhẹ nhàng một phách, pha lê vỡ vụn, hắn mang theo quá tể trị từ lầu hai nhảy xuống tới.
Nhảy xuống sau Sasuke tùy tay đem quá tể trị ném đến một bên: "Một bên đi."
Sau đó Sasuke ánh mắt liền tỏa định Trung Nguyên trung cũng, nhân Sasuke này phiên hành động, Trung Nguyên trung cũng rốt cuộc chú ý tới Sasuke, hắn một chân đạp lên cửa kính biên, trên cao nhìn xuống mà nhìn Sasuke: "Ngươi ai a?"
Dừng một chút, Trung Nguyên trung cũng không kiên nhẫn mà nói: "Ngươi biết tên hỗn đản kia là ai sao? Ta khuyên ngươi đừng hạt trộn lẫn!"
Sách, rác rưởi a thanh hoa cá lại tìm một cái coi tiền như rác, như thế nào luôn có người bị lừa?
Sasuke giật mình, người này thoạt nhìn biểu tình dữ tợn, tâm địa nhưng thật ra rất là thiện lương.
Bất quá giây tiếp theo Sasuke liền hơi hơi nhíu mày, hắn hai mắt không tự giác mà biến thành màu đỏ tươi, Sharigan hạ Sasuke thấy được Trung Nguyên trung cũng trong cơ thể lực lượng, cái loại này lực lượng cảm giác......
Sasuke thình lình mở miệng: "Ngươi không phải người?"
Trung Nguyên trung cũng:!
Hắn thần sắc âm trầm xuống dưới, nguyên bản xanh thẳm sắc đôi mắt dường như sắp nhấc lên gió bão ám trầm không trung: "Ngươi gia hỏa này...... Chẳng lẽ là hướng ta tới?"
Giây tiếp theo Trung Nguyên trung cũng tùy tay bẻ gãy trong tầm tay thiết khung trực tiếp tạp đi xuống: "Tính, trước đánh lại nói!"
Sasuke lui về phía sau một bước né tránh cái này công kích, nhưng vào lúc này, bốn phía vang lên tị nạn khẩn cấp quảng bá, cùng lúc đó Altair lực lượng cũng khuếch tán mở ra, Sasuke trong lòng vừa động.
Này thuyết minh cái gì? So dòng nước là ở biến tướng nói cho hắn, tùy tiện đánh sao?
Sasuke nhịn không được mỉm cười lên, Uchiha là cái hiếu chiến gia tộc, nếu đối thủ là người thường, Sasuke sẽ thực khắc chế, nhưng nếu là cái phi nhân loại, thậm chí mang theo một chút Tsukumogami có thần gợi cảm giác, kia Sasuke liền có thể buông ra tay chân dùng sức đánh!
Dù sao đánh không chết!!
Quá tể trị:!
Trung Nguyên trung cũng:!
Đương Sasuke tâm thái phát sinh biến hóa nháy mắt, mặc kệ là quá tể trị vẫn là Trung Nguyên trung cũng, đều có một loại bị viễn cổ hoang thú theo dõi run rẩy cảm.
Thật giống như năm đó tạp Hoành Tân hoang bá phun một lần nữa hiện thế giống nhau, cái loại này nghiêm nghị uy áp cùng cơ hồ đọng lại nguy cơ đột nhiên nảy lên trong lòng, giống như giây tiếp theo liền sẽ thật sự tử vong giống nhau.
Cơ hồ là theo bản năng, Trung Nguyên trung cũng không chút do dự một chân dẫm nứt đại địa, vô số đá vụn điên cuồng tạp hướng Sasuke, bất quá loại công kích này đối Sasuke tới nói không đáng kể chút nào, bởi vì chẳng sợ Trung Nguyên trung cũng ở đá vụn thượng giao cho trọng lực, nhưng vô pháp thay đổi đá vụn như vậy đồ vật bản chất.
Đây là một đống lớn cục đá mà thôi a.
Vì thế Sasuke chỉ làm một sự kiện, hắn ở trên cổ tay một mạt, thảo thế kiếm xuất hiện ở trong tay, kiếm quang lạnh lẽo như nước, nhẹ nhàng run lên một hoa, kích động lực lượng theo kiếm quang đột nhiên nổ tung, rút đao đoạn thủy, trực tiếp đem tạp lại đây hết thảy đá vụn cùng tạp vật đều nghiền thành tro trần.
Nhỏ vụn cặn bã rào rạt rơi xuống, Sasuke thu kiếm khi lại tùy tay một hoa, đem lạc hướng hắn tro bụi trở thành hư không, ngay sau đó hắn thân thể hơi sườn, chân phải cất bước tiến lên, dáng người thanh tuyển thong dong, khóe môi treo nhàn nhạt tươi cười, màu đỏ tươi Sharigan quay tròn mà xoay lên: "Đến đây đi."
Trung Nguyên trung cũng thần sắc ngưng trọng lên, hắn a một tiếng: "Thực hảo, nếu ngươi tìm chết, ta đây liền không khách khí!"
Phanh ——!
Thật lớn mà đáng sợ trọng lực bao trùm xuống dưới, dưới chân đại địa da bị nẻ ra vô số cái khe, hồng quang che trời lấp đất, phảng phất bao phủ nơi nhìn đến hết thảy, bốn phía kiến trúc, như là cột điện, cửa hàng chiêu bài thậm chí nào đó tầng lầu tầng đỉnh, đều bị Trung Nguyên trung cũng dùng trọng lực xả xuống dưới cũng tạp hướng Sasuke.
Sasuke ứng đối đơn giản thô bạo, một đao một đao lại một đao, mát lạnh kiếm quang ở hắn quanh thân hình thành vô hình thuẫn, trọng lực tác dụng ở hắn trên người, liền phảng phất không tồn tại giống nhau, hắn tốc độ như cũ cực nhanh, ánh mắt đạm mạc bình tĩnh, không thấy chút nào động dung.
—— hắn cùng Uchiha Madara đi qua không khí loãng đặc thù tiểu không gian đánh nhau, đối loại này đột nhiên gia tăng phụ trọng cùng tâm huyết áp lực thích ứng tốt đẹp.
Đương Sasuke bổ ra cuối cùng một cây cột điện nháy mắt, cột điện mặt sau đột nhiên toát ra Trung Nguyên trung cũng đầu!
Trung Nguyên trung cũng một quyền tạp xuống dưới, Sasuke ánh mắt sáng lên, hắn trở tay lấy chuôi kiếm chống lại đối phương nện xuống tới nắm tay, răng rắc, Sasuke dưới chân mặt đất cũng nứt ra rồi, Trung Nguyên trung cũng trên nắm tay ngưng tụ thật lớn đáng sợ lực lượng, tuy là Sasuke quanh năm suốt tháng tiếp Uchiha Madara quạt tròn, sớm thành thói quen đòn nghiêm trọng, giờ phút này cũng không khỏi tạp trong nháy mắt.
Sasuke có điểm hưng phấn, nếu gia hỏa này có lớn như vậy lực lượng, kia hắn cũng có thể đề cao công kích cường độ đúng không?
Giây tiếp theo không đợi Trung Nguyên trung cũng một chân trừu lại đây, Sasuke trở tay run lên, thảo thế kiếm đột nhiên nghiêng thứ, kiếm quang cực nhanh, Trung Nguyên trung cũng cơ hồ là theo bản năng mà một chân dẫm lên đi, cũng bao trùm mấy chục lần trọng lực, mới tạp trụ này nhất kiếm!
Trung Nguyên trung cũng trong lòng phát khẩn, này vài cái công thủ toàn dựa thân thể bản năng, hắn, hắn cư nhiên hơi hạ xuống hạ phong?
Ở Trung Nguyên trung cũng dẫm trụ thảo thế kiếm nháy mắt, Sasuke thuận thế buông tay, ngón tay nắm chặt một quyền tạp hướng Trung Nguyên trung cũng mặt, Trung Nguyên trung cũng một cái tay khác lập tức mở ra ngăn trở Sasuke nắm tay, nào nghĩ đến Sasuke ngón tay đột nhiên vặn vẹo lên, năm căn ngón tay thế nhưng giao nhau cầm Trung Nguyên trung cũng tay!
Đây là một cái tị ấn.
Sasuke một cái tay khác đi theo kết ấn thần cùng mão ấn, cuối cùng cầm Trung Nguyên trung cũng ngón tay đột nhiên dựng thẳng lên, kết ra dần ấn, này một loạt động tác cơ hồ là ở một giây nội hoàn thành, đương Sasuke mỉm cười lên khi, Trung Nguyên trung cũng trong mắt bị lửa lớn bao trùm, trong chớp mắt che trời lấp đất ngọn lửa hướng hắn vọt tới!
Ngọn lửa phảng phất là vật còn sống giống nhau điên cuồng quấn quanh Trung Nguyên trung cũng, cực nóng nướng nướng nhân loại xác ngoài, Trung Nguyên trung cũng chỉ có thể bằng vào bản năng không ngừng giảm bớt thân thể trọng lượng cũng điên cuồng triệt thoái phía sau.
Nhưng mà ngọn lửa quấn quanh càng ngày càng tràn đầy, lấy Sasuke vì khởi điểm trực tiếp trình 120° mặt quạt điên cuồng khuynh tiết, mặc cho Trung Nguyên trung cũng như thế nào tránh né, đều không thể tránh đi hỏa long chi thuật phạm vi, huống chi Sasuke phun ra ngọn lửa tự mang truy tung cũng sẽ hóa thành lưới lửa nhào hướng mục tiêu, cuối cùng đương ngọn lửa tiêu tán khi, Trung Nguyên trung cũng nhìn qua rất là thê thảm.
Hắn trên đầu mũ bị thiêu ra cái động, quần áo cũng báo hỏng, bất quá quần còn tính hoàn hảo, ống quần cùng giày tự nhiên cũng ở cực nóng hạ hoàn toàn dung.
Sasuke nhướng mày, hắn duỗi tay rút ra rơi xuống đất thảo thế kiếm, nghiêm túc mà nói: "Ngươi tốt nhất vận dụng ngươi toàn bộ lực lượng, tiếp tục loại này gà mờ bộ dáng, là không tư cách đứng ở ta trước mặt."
Trung Nguyên trung cũng thần sắc nghiêm túc mà lạnh lẽo, hắn nhắm mắt, lại mở khi biểu tình trở nên dị thường đáng sợ: "Thực hảo, nếu ngươi muốn kiến thức một chút phi người lực lượng, ta đây liền thành toàn ngươi."
Nói tới đây, Trung Nguyên trung cũng thói quen tính mà tìm quá tể trị, hắn nếu dùng toàn lực nói sẽ dị năng mất khống chế, chỉ có quá tể trị dị năng vô hiệu hóa có thể cho hắn khôi phục thanh tỉnh, đây cũng là năm đó hắn cùng quá tể trị tạo thành cộng sự nguyên nhân.
Nhưng chờ Trung Nguyên trung cũng nhìn đến quá tể trị khi, lại phát hiện quá tể trị chính thần sắc nghiêm túc mà tránh ở một chỗ phế tích kiến trúc hạ, cũng cho hắn điệu bộ.
Đó là cấm ý tứ.
Quá tể trị cấm hắn sử dụng hoang bá phun lực lượng? Vì cái gì?
Trung Nguyên trung cũng trong lòng toát ra dấu chấm hỏi, giây tiếp theo hắn liền nhìn đến quá tể trị chỉ hướng về phía không trung, Trung Nguyên trung cũng lập tức ngẩng đầu nhìn bầu trời, sau đó đôi mắt đột nhiên trừng lớn, hắn, hắn nhìn thấy gì?
Một phen thúy lục sắc thật lớn trường kiếm treo ở trời cao trung, thanh kiếm này tạo hình phi thường phức tạp, mặt trên lập loè hoặc nhân quang mang, chỉ cần nhìn đến thanh kiếm này nháy mắt, thân ở với hắc ám thế giới người liền sẽ lập tức minh bạch có được vương kiếm người thân phận.
Vương quyền giả, lục chi vương.
Trung Nguyên trung cũng hoàn toàn há hốc mồm, oa dựa, hợp lại hắn vẫn luôn ở cùng lục chi vương đánh nhau sao?
Không đúng a!! Hắn cơ hồ là thổ bát thử giống nhau hoảng sợ hét lên: "Lục chi vương không phải cái nữ sao?"
Vương quyền giả sẽ rớt kiếm a!! Cách vách tạp cái lỗ thủng đã chết 70w người a!! Nếu là trên đỉnh đầu này đem lục chi vương kiếm rơi xuống, Hoành Tân liền xong đời!!
Quá tể trị nhân cơ hội này nhanh chóng tới gần Trung Nguyên trung cũng, hắn tâm tình phức tạp mà nói: "Rõ ràng, Tokyo bên kia tin tức là giả."
"Trung cũng, nói cho ngươi một sự kiện." Quá tể trị: "Hắn đến bây giờ đều không có sử dụng vương quyền giả lực lượng."
Trung Nguyên trung cũng chậm nửa nhịp, đột nhiên minh bạch quá tể trị ý tứ: "Oa dựa ngươi có ý tứ gì? Hắn, chẳng lẽ nói hắn không phải lục chi vương? Chính là vương kiếm ở mặt trên a!"
"...... Không, ta ý tứ là, hắn có thể chỉ lộ ra vương kiếm, lại không để dùng vương quyền giả lực lượng."
Đây cũng là làm quá tể trị tâm tình phức tạp nguyên nhân, hắn ôm sấn lục chi vương cùng Trung Nguyên trung cũng chiến đấu khi chơi một chút bối thứ, kết quả đâu?
Uchiha Sasuke không cần lục chi vương lực lượng, liền đủ để đem Trung Nguyên trung cũng hành hung một đốn, nguyên nhân chính là vì không có lục chi vương lực lượng, quá tể trị căn bản không thể dựa vào thị tộc lực lượng cộng minh cùng dung hợp, lặng lẽ tới gần lục chi vương.
Trung Nguyên trung cũng lâm vào cuồng bạo khi, phát ra lực lượng như cũ thuộc về dị năng, quá tể trị có thể bằng vào dị năng vô hiệu hóa tới gần Trung Nguyên trung cũng, cũng ngăn cản Trung Nguyên trung cũng tiếp tục cuồng bạo đi xuống.
Chính là đối mặt trước mắt lục chi vương, quá tể trị tự hỏi hồi lâu, cư nhiên nghĩ không ra áp chế biện pháp, đừng nói áp chế, hắn thậm chí vô pháp tới gần!
"Nói xong?"
Sasuke cười cười, hắn duỗi tay, ngón tay nhẹ nhàng phất quá thảo thế kiếm lạnh băng lưỡi dao, trường kiếm mũi kiếm thẳng chỉ Trung Nguyên trung cũng: "Ta thực chờ mong ngươi trong cơ thể kia cổ lực lượng, đừng áp chế, hảo hảo đánh một trận."
Trung Nguyên trung cũng lập tức cự tuyệt, hắn là thiệt tình không nghĩ đánh: "...... Ngươi là lục chi vương, vương kiếm rớt làm sao bây giờ?"
Sasuke hảo tính tình mà nói: "Sẽ không rớt."
Trung Nguyên trung cũng không tin: "Ngươi gạt người."
Sasuke cảm thấy thực vô tội: "Ta không đã lừa gạt người."
Trung Nguyên trung cũng vẫn là lắc đầu: "Không! Hoành Tân sẽ xong đời!"
Sasuke nghiêm túc mà nói: "Hoành Tân về sau sẽ là ta lãnh địa, trừ phi ngươi rời đi Hoành Tân, nếu không chúng ta vẫn là có cơ hội đánh nhau."

[Tống] Quan Vị Quạt Tròn-Tam Thiên ThếWhere stories live. Discover now