Lại ôm đoàn, có thể ôm thành Konoha như vậy? Lại bệnh tâm thần, có thể thần kinh thành Orochimaru như vậy? Vẫn là Uchiha Obito như vậy? Lại không phải chưa thấy qua hủy diệt thế giới Boss, Sasuke chính mình đều thiếu chút nữa khách mời một phen.
Có như vậy trải qua cùng tự tin, hơn nữa thực lực thêm thành cùng sau lưng gia gia buff, Sasuke căn bản không e ngại bất luận cái gì lòng dạ khó lường Thẩm Thần Giả.
Sasuke nhìn lâm vào tự hỏi Raikage ngải, tiếp tục ra sưu chủ ý.
"Ngươi nếu không trực tiếp đi Lôi Quốc Đại Danh Phủ, khai cái trường kỳ thông báo tuyển dụng tính, quảng chiêu Lôi Quốc con dân tới Làng Mây định cư công tác, chúng ta ra tiền bái, ngươi không phải có tiền sao?"
"Tới người muốn thông qua xét duyệt cùng khảo thí, làm cho bọn họ chính mình nhận lời mời công tác cương vị, giới thiệu chính mình am hiểu phương hướng, sau đó kéo đến chúng ta trong thôn làm việc là đến nơi."
"Chỉ dựa vào chính mình trong thôn nhân sinh, này muốn sinh tới khi nào? Nói nữa, đừng nói nhà khác, nhà các ngươi chị chồng các tiểu cô nương vui mỗi ngày sinh sao?"
Sasuke nghĩ đến khắc mã nói qua Yotsuki nhất tộc luyến ái quan niệm, liền nhịn không được phun tào: "Có lẽ ngươi mới vừa đề sinh hài tử, các nàng liền trước sẽ hành hung ngươi một đốn đi."
Raikage ngải rụt rụt cổ, không hé răng.
Sau một hồi hắn phát ra cảm khái: "Konoha dân cư thật nhiều a......"
Cắt một đám còn có một đám, thật danh hâm mộ.
Sasuke xua xua tay: "Ta mấy ngày nay liên hệ một chút bên kia, phỏng chừng sắp ta đi hỗ trợ."
Raikage ngải tinh thần rung lên: "Nếu là thật thông báo tuyển dụng nhân thủ tới thôn, kia chúng ta thôn liền phải xây dựng thêm."
Sasuke tưởng tượng cũng là: "Kia chỉ có thể nhiều rửa sạch điểm đỉnh núi ra tới, nhưng là lôi sơn cũng không thể quá độ khai phá."
Raikage ngải nghĩ đến ngày đó ám bộ tới hội báo ' Uchiha mời đến ngưu bức Vu nữ đánh thức lôi sơn thần linh! ' này tin tức khi nội tâm hỏng mất cảm giác, không khỏi tán đồng lên: "Không sai, phải bảo vệ hảo lôi sơn."
Mẹ nó thật là đáng sợ, bọn họ đây là ở tại đuôi thú thân thượng sao?
"Kia thôn chỉnh thể dời?" Raikage ngải mau đau đầu đã chết: "Chúng ta thôn ở Vân Lôi khe sâu chỗ sâu trong, hoặc là dọn ra tới hoặc là rửa sạch đỉnh núi, hai cái phương pháp đều không hiện thực a."
Sasuke đối này cũng bó tay không biện pháp, hắn tự hỏi một hồi, vỗ tay một cái: "Chúng ta thành lập một cái không trung thành thị, thế nào?"
Raikage ngải: "............"
Sasuke khai khó lường não động: "Chúng ta ở lôi trên núi dàn bài, đại gia ở tại trên giá?"
Raikage ngải bất đắc dĩ mà nói: "Kia sẽ trở thành bia ngắm, hơn nữa chặn ánh mặt trời cùng nước mưa, phía dưới lôi sơn nội thực vật ngược lại không thể sinh trưởng đi."
Sasuke cũng không có biện pháp, hắn một buông tay: "Trước rửa sạch đỉnh núi đi, chờ thật trụ không được lại nói, dù sao đó là hậu đại sự."
Raikage thở dài, cũng chỉ có thể trước như vậy.
Sasuke cùng Raikage ngải chào hỏi, triệu hoán Bạch Phúc con khỉ.
Hắn cùng Naruto câu thông một chút, hỏi khi nào đi Konoha tiếp người.
Naruto tỏ vẻ Konoha gần nhất loạn thành một nồi cháo, đang ở xé bức ing, mà có đôi chứ không chỉ một, thiên thủ trong tộc cư nhiên cũng ở xé bức!
Sasuke nghe xong kinh ngạc không thôi, thiên thủ nhất tộc bên trong xé bức?
Nguyên lai lật mộc trưởng lão hồi thôn sau, đem thiên thủ di chuyển đến Lôi Quốc sự vừa nói, thân là tộc trưởng thiên thủ huy lập tức liền phản đối.
Konoha thành lập khi thiên thủ huy đúng là mười một hai choai choai tiểu tử, có thể nói là tự mìn
YOU ARE READING
[Tống] Quan Vị Quạt Tròn-Tam Thiên Thế
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Manga anime , Naruto Phần tiếp theo của Dao nhỏ Tinh -------------------------- Giơ lên cao Thái Tử / nhị thiếu hài hòa đại kỳ, tá nhị thiếu ngang trời xuất thế, mở ra Saver nhân sinh. Khắc như vậy nhiều ph...