#13 ( tự thoại của t/b )

699 72 0
                                    

Trong khi cánh cửa xe cấp cứu sắp đóng lại , tôi may mắn lẻn vào được xe . Những người trên xe trông rất căng thẳng , nhất là Taehyung và Jimin . Jimin thì nghiến răng ken két , tay nắm lại đến nổi gân xanh ; Taehyung thì như sắp khóc . Hai người họ vẫn không biết tôi đang tức xì khói ra đây .

Tôi nổi máu ghen liền nhổm dậy , định kéo máy trợ thở xuống thì một giọng nói vang lên

-" Min T/B , nếu cô kéo cái máy đó xuống thì tôi e là mình phải sửa giờ sinh tử trong sổ của mình thôi
"
Người đàn ông với bộ vest đen , khuôn mặt bị bóng của chiếc mũ che khuyết cười mỉm , tay phải cầm cuốn sổ , tay trái bấm bút bi tành tạch chờ tôi kéo ống thở . Tôi đơ ra một lúc , ông đang nói cái quái gì vậy ?

-" thường thì những người sắp chết sẽ như cô . Không nhớ hình dáng bản thân mình ."

-" ý ông người đó là tôi ? "

-" đúng . Số cô hên phết đấy "

-" ??? "

-" linh hồn lìa ra khỏi xác thì 7 ngày sau mới quay lại được . Trong lúc đang băn khoăn đối phương có thích mình không thì đây là cơ hội tốt để cô tìm kiếm câu trả lời . Tôi nói đúng chứ ? "

-" không sai . Cảm ơn ông , tôi sẽ trân trọng khoảng thời gian này "

Người đàn ông toan đi thì sực nhớ ra điều quan trọng

-" nhớ là trong 7 ngày đấy cô không được đi lung tung đâu đấy "

Xe cấp cứu khựng lại . Mọi người đôn đốc nhau đưa thân xác tôi lên phòng phẫu thuật .

Taehyung bên ngoài trông mới đáng thương làm sao . Nếu Jimin không can ngăn thì có lẽ cậu ta đã suýt tự sát .

Nhìn hắn như vậy tôi ...... cũng sót lắm chứ . Nhưng tôi đâu thể làm gì . Tay chân tôi xuyên qua mọi thứ .

Sau một hồi lâu thì cửa phòng cấp cứu bật mở . Thân xác tôi được đưa vào phòng hồi sức . Tôi có thể đoán được bác sĩ trao đổi với Jimin và Taehyung một vài điều như " ca cấp cứu thành công " ," phải mất một thời gian cô bé mới tỉnh lại " hay đại loại vậy .

Vị bác sĩ vừa rời thì lại có thêm cuộc đối thoại giữa Taehyung và Jimin .

-" Jimin , tao sẽ ở lại chăm t/b "

-" mày điên à !? Màn kịch này do tao nghĩ ra nên hậu quả tao phải chịu . Tập đoàn Kim sẽ sớm sụp đổ nếu mày còn ở đây thêm một giây nữa "

-" nhưng còn t/b ? "

-" Park Jimin để làm cảnh à ? Nhanh ! Thời gian là vàng là bạc "

-" được rồi . Khi nào Kim thị ổn định tao sẽ về . Nhất cử nhất động của t/b phải đều được báo với tao đấy "

-" ủa đụ vậy t/b đi vệ sinh tao cũng  phải báo ?? "

-"......"

-" được rồi . Đi đi . Cút đi cho khuất mắt tao "

Taehyung chỉnh lại áo , nhìn thân xác tôi lần cuối rồi đi .

Năng suất ra chap nhanh phết :)))
#Bò
#Chinn

[ TaeHyung•You] T/B, anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ