Những ảo ảnh trong đầu bạn đã lập tức tan biến khi Binsu gọi
- t/b !!!?
Cô khua tay trước mắt bạn nhưng đôi mắt ấy cứ nhìn vào hư vô , con ngươi xanh nhạt và đơ đơ lạ thường . Binsu hoảng hốt nhìn vào tờ giấy chẩn đoán
Bệnh nhân kim t/b : chấn động não nhẹ , mù tạm thời
Từ bây giờ , mọi hành động của bạn đều cần có sự trợ giúp của Binsu và các y tá . Bạn thật sự vẫn chưa thể thích nghi kịp được . Đôi khi còn nổi nóng với những người xung quanh vô cớ . Thật may khi Binsu vẫn nhẫn nhịn sát cánh bên bạn , cô nhiều khi muốn buông bỏ , mặc kệ bạn nhưng lòng vị tha của một người luôn coi bạn bè thân thiết như anh em ruột thịt trong nhà đã níu giữ cô lại bên bạn .
Ngày ngày , Binsu đều đến bên giường bệnh , an ủi động viên bạn , bịa chuyện về Taehyung ở nước ngoài luôn tay nhắn tin hỏi han bạn . Còn cậu bạn Jimin thì thường đến cùng với hành tá đồ chơi , bánh kẹo cho bạn . Nhiều khi khi buổi đêm ngủ một mình , bạn tự đặt câu hỏi mình sẽ ra sao nếu không có họ ở bên, còn....Taehyung ? Gã đâu rồi ? Mỗi khi bạn hỏi Jimin về Taehyung , cậu ta lại nói đại rằng gia đình gã có việc nên phải sang Anh một thời gian rồi lại đánh trống lảng sang chuyện khác .
______________________________________
5:45 , London , Henrietta hotel
-sảnh toà nhà-
James ngồi khua khua li rượu vang , chờ đợi câu trả lời từ Taehyung nhưng gã vẫn im lặng . Cậu cười khẩy , đành phải dùng biện pháp thúc đẩy thôi , vả lại cậu cũng muốn em gái mình được gã toàn tâm yêu thương
-" tao có một món quà giúp mày quyết định nhanh chóng đấy "
-...?
-" nếu có 2 lựa chọn thì chúng ta sẽ rất đắn đo , vậy nếu chỉ còn 1 thì sao ?"Cậu rút điện thoại nói với ai đó vài câu rồi nhanh chóng cúp máy
-" nói lời từ biệt cuối cùng với t/b đi , tao sẽ giúp mày chuyển lời "
____________________________________Tối nay , như mọi khi , sau khi được y tá hỗ trợ vscn , bạn trở về giường nghỉ ngơi . Đôi mắt thơ thẩn nhìn vào hư vô rồi chậm rãi khép lại . Bạn bắt đầu nhớ gã , nhớ bóng lưng của gã , nhớ cái mùi hương và nụ cười hình chữ nhật ấy . Thật tiếc nhưng tất cả bây giờ chỉ là quá khứ .
Màn đêm đang im lìm pha chút tiếng ve thì bỗng chuông báo cháy rú ầm lên , người với người thi nhau hô hào dập cháy . Bạn đang nằm thì giật mình ngồi dậy , cố gắng mò mẫm tìm cửa , đôi mắt thì ứa nước mắt sợ hãi . Tìm đến tay nắm cửa , bạn cố vặn vẹo đủ kiểu nhưng không tài nào mở ra nổi , cửa bị kẹt thật rồi .
Có vẻ như căn phòng kế bên bạn đang bốc cháy vì bạn có thể ngửi thấy mùi khói ngày một nồng nặc . Bạn cố đập cửa , kêu cứu khản cổ .
-" phòng cuối dãy đang kẹt , ai đó làm ơn , cứu tôi ! Làm ơn đi ! "
Khói ngày càng dày đặc hơn , bạn mệt mỏi gục xuống thì ngã vào xuống bờ vai to lớn của ai đó , trước khi mất ý thức , bạn nghe thấy giọng nói-" số cô được ông bà gồng gánh phù hộ dữ lắm đấy . Em cứ dựa vào đây , tôi sẽ cứu em "
Hết chap
À tiện thể đây là ins của đứa viết chap này , tôi tranh thủ pr =))))
Có gì mn vào ins này giục nhé vì máy tôi nó bị ẩn một số thông báo từ wattpad
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeHyung•You] T/B, anh yêu em
FanficĐọc rất Quang Cuốn nhé anh em Nh/vat : t/b vs Kim Taehyung Bi kịch nối tiếp nhau ..... Kim Taehyung , tao chờ mày hơi bị lâu rồi đấy . Về đi !! ......... " số cô được ông bà gồng gánh phù hộ dữ lắm đấy . Em cứ dựa vào đây , tôi sẽ cứu em " #Bò