# 4

1.9K 146 7
                                    

10p sau nó quay lại với 8 lon nước ngọt , hai hộp gà nướng trên tay , mồm thì nhai ngấu nghiến miếng thịt
-" ê phò , kia có phải Taehyung và bạn của hắn không ? "

-" ừ....hahaha hắn mặc quần ngược kìa "

-"...... nhai hết đi đã "

-" chà... hiếm khi tao thấy hắn ra ngoài lắm đó "

-" hắn toàn chơi keo chó ở gần nhà  "

-" nhà Taehyung ở đâu thế mày

-" KTX của trường đấy . Mà mày cũng nên đăng kí ở KTX đi . Con gái con đứa ở một mình không hay đâu "

-" ờ ... về chưa ? 11 giờ rồi "
......
......
_______/Sáng hôm sau/________

Bạn dậy khá muộn . Vì theo thói quen trường cũ : 8 giờ vào học thì 10 giờ dậy nên quá là bình thường :)))

Vừa đến trường bạn đã thấy bao nhiêu học sinh đứng xếp hàng trước cổng . Hỏi mới biết trường thay giám thị . Người mới thực sự rất KHÓ TÍNH . Bạn đổ mồ hôi hột . Kỉ lục 16 năm không đi học muộn sắp bị phá vỡ . Không được , bạn phải tìm cách .

Não bạn nhăn nhúm nhớ lại sơ đồ trường . Bạn vắt chân lên cổ chạy ra cổng sau . Tranh thủ lúc tên giám thị đang bận bịu ở cổng chính . Phải thật nhanh .

Thật tình cờ . Bạn thấy Taehyung đứng trước cổng phụ . Không ngờ hắn cũng bị lâm vào tình cảnh éo le này .

-" Taehyung ~~~ "

Bạn gọi to tên hắn

-" gọi cúng cơm tên tao làm gì ?"

-" giúp tao đu lên "

-" có cái lìn nhé "

-" đi ~ "

-" tự túc là hạnh phúc nhé . Thôi bye bye , tao đi trước "

Thoắt một cái , hắn đã vào trong trường trước con mắt ngạc nhiên của con nai ngây thơ nguyễn :))

-" chết tiệt "

Bạn nhảy bổ lên , tay vịn vào cạnh tường , dùng hết sức và .....

_________________________________________
Cảm ơn mn đã đọc truyện do Bò và Con Chinn phởn viết , nhớ bình chọn nha . Viết cực lắm mong mn ủng hộ ❤❤❤❤❤❤❤❤

[ TaeHyung•You] T/B, anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ