#11 ( tự thoại của t/b )

926 86 7
                                    

Tôi đang đứng trước con phố tấp nập . Mọi người xung quanh cứ thế đi qua mà lướt qua tôi . Có vẻ như tôi đang ở phố đèn đỏ . Trước mắt tôi là một cậu bé đang ở phía trước . Tôi cố gắng chạy thật nhanh tới . Khoảng cách giữa tôi với cậu quá xa .

Tôi ngưng lại nghỉ một chút thì một tiếng còi xe vang lên . Tôi nghe thấy tiếng hét

-" T/bbbbbbbbbb !!!!! "

___________________________

Tôi giật mình tỉnh dậy . Taehyung cũng bật dậy theo .

-" mới sáng sớm đã sôi máu lồn , địt mẹ đã 9h47 sao ? "

Hắn lật đật đi vào bếp . Tôi vẫn còn mơ ngủ gật gù ngả xuống ngủ tiếp :)))
.......
.......

Taehyung bước vào , trên người đeo chiếc tạp dề màu hường . Tay hắn bê đĩa đồ ăn sáng vào .

-" ăn đi con lợn nái "

-"......"

-" sao ? "

-" .... mày không muốn giải thích gì với tao sao ? "

-" tại sao tao phải có trách nhiệm giải thích ? "

-" phải rồi , mình có là gì của nhau đâu "

Tôi nói rồi đứng dậy bỏ đi . Tôi nghĩ mình nên từ bỏ suy nghĩ đó đi . Chỉ là tôi đơn phương ngu xuẩn thôi .

_______________________________

Chúng tôi vẫn ở chung phòng . Định mệnh sắp đặt chúng tôi biết bao lần mặt đối mặt nhưng vẫn chẳng ai hay lời .

Dạo này tin đồn Taehyung sắp du học càng tràn lan . Ban đầu tôi không mấy quan tâm nhưng tới khi con Binsu rút học bạ sang Nhật du học thì trong lòng tôi mới trào lên cơn lo lắng .

Mùa du học tới rồi ......

_______________________________

265 từ :))) nganqua :((((((

#Bò
#Chinndilon


[ TaeHyung•You] T/B, anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ