Rồi thì một tuần cũng trôi qua, đã đến cái ngày mà bạn chỉ muốn nó mãi mãi đừng đến. Khi trời chỉ mới hửng sáng thì dì quản gia đã vào phòng đánh thức bạn, bảo nhanh chóng sửa soạn rồi tới nhà hàng Las Oura ăn cùng nhà thông gia buổi sáng trước khi tổ chức lễ cưới. Bạn dạ dạ vâng vâng cho có rồi khi dì quản gia đã ra khỏi phòng thì lại trùm chăn kín người rồi nhắm mắt lại.
Cũng bởi vì mấy hôm nay bạn cứ nghĩ về cái hợp đồng mà hắn đã đưa ra ở quán coffee vào vài ngày trước nên chẳng tài nào ngủ tròn giấc. Ký thì cũng đã ký, dù gì thì hợp đồng đó đều có lợi cho đôi bên, hắn đề nghị cái hợp đồng đó đã là quá tốt rồi... Nhưng tại sao? Trong lòng lại có một cảm giác kì lạ khó tả. Không phải là vui, cũng chẳng phải là buồn, chỉ là sợ đến một ngày nào đó bạn lại động tâm với hắn rồi lại phải... À mà thôi! Bạn gạt bỏ dòng suy nghĩ đó ra khỏi tâm trí. Bạn chắc chắn không thể nào động tâm với một tên đáng ghét mà lúc nào gặp cũng chị muốn nhảy vào giết hắn rồi giấu xác cho xong. Chắc chắn! Ừ...Chắc chắn là không động tâm.
Nhắm lại rồi lại mở ra, mở ra rồi thì nhắm lại, bạn chẳng muốn bỏ cái chăn ra, càng chẳng muốn bước xuống giường đối mặt với cái lễ cưới của bạn với tên kia. Mọi xúc cảm ùa về trong nháy mắt, bạn sợ cái thứ gọi là hôn nhân, càng sợ hơn những cuộc hôn nhân sắp đặt. Phải kết hôn với một người không yêu, phải ở chung với một người mà bản thân chẳng có lấy một cảm giác chỉ để có lợi thì khác gì là bán thân chứ?! Bạn bây giờ, cô gái mang tên Kim T/b phải đi cưới một nam nhân chẳng biết được gì nhiều ngoài cái tên Jeon Jungkook và sắp tới sẽ tiếp quản Jeon thị. Mắt bạn phủ một tầng nước mỏng, bạn chỉ muốn khóc, òa khóc một lần thật to cho thỏa nỗi lòng để sau này, dù thế nào cũng không được khóc thế này nữa.
*Ting*
*Ting*
*Ting*
.....
Tiếng tin nhắn cứ liên tục vang lên liên hồi, bạn lấy tay quệt đi vài giọt nước mắt đang lăn trên gò má. Chạm nhẹ để mở điện thoại, màn hình hiển thị hơn 15 thông báo tin nhắn, tất cả đều đến từ Jimin.
"Em vẫn ổn chứ?"
"Trả lời anh đi mà!"
"Kim T/b!!!"
"Anh đã làm gì sai rồi sao???"
....
"Chúng ta gặp nhau nói chuyện đi. Anh sẽ đợi em ở công viên Mary lúc bảy giờ."
"Anh sẽ chờ cho tới khi nào em đến."
Bạn thở dài, lẩm bẩm một mình-"Đi gặp anh ấy hay... không?"-------------
7h30 sáng, nhà hàng Las Oura
Phu nhân Kim đưa mắt nhìn đồng hồ, đã muộn ba mươi phút so với giờ hẹn rồi mà bạn vẫn chưa đến, phu nhân chau mày, quay sang nói nhỏ với chủ tịch Kim-"Cái con bé này! Đã dặn là phải đến đúng giờ mà lại...Gọi điện thì không bắt máy. Thật là biết cách làm chúng ta mất mặt với gia đình thông gia mà."
"Thành thật xin lỗi hai người, tôi đã bảo đi bảo lại là phải đến mà con bé lại không nhớ."phu nhân Kim xấu hổ nói với gia đình thông gia, chỉ biết cười trừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đặt chân vào tim tổng tài] [Jeon Jungkook × You] [Longfic]
Romance[Imagine] Một cuộc hôn nhân sắp đặt mà cả hai chả mong muốn. Trong căn nhà có bao nhiêu khung bật cảm xúc khác nhau. Đấu đá, ngọt ngào, đau khổ vì người kia,... Nhưng những cuộc hôn nhân không tình thế này thường chẳng có kết cục tốt đẹp là mấy. ...