Chapter 5

613 12 0
                                    

BEA POV

Malapit na ang graduation kaya sobrang busy sa school lalo na at ako ang President actually lahat kami na mga officers ay sobrang busy, tapos na kami mag exam dahil all of the honors and graduating students ay may advance exam. Kami mas nauna pa sa graduating at qualifiers dahil sa mga gagawin namin na task na naka assign sa Amin.

Kahit saan ako pupunta ay may magpapa sign ng clearance,minsan kahit kumakain ako ay may lumalapit or di kaya pag may Ginagawa akong papers ng school kaya sobrang hassle, may changes ng officers si Deanna at Kim na ang naging secretary ko Simula nung umalis si Jho. Sobrang nakaka panibago nung umalis siya, walang presensya niya I know ganito din ang na-fefeel ng mga kasama ko pero ayaw lang nilang ipahalata sa akin. Sobrang sakit sa puso yung paglipat niya.

Mas naging close kami ni Kianna pero diko siya niligawan at ngayon may boyfriend na siya si Marck.

Naalala ko yung time na nagplano kami ng mga pabeby's at damulags ng mga gagawin namin dahil nagpatulong si Marck since kami daw ang laging kasama ni Kianna kapag hapon.

Nagmadali akong bumaba at nadatnan ko silang lahat except Kay jema, Pongs at jho "guys help me naman oh?" Saka ako umupo sa upuan

"What is it paps? Basta wag lang math hahahaha nabobo ako Jan" sabi ni Deanna

May dala kasi akong papel at ballpen para I-sure ang plan ay makulayan namin, binigay ko yun Kay Candice since maganda ang sulat niya "Marck ask some help from us because he wants to ask Kianns kung pwede na maging sila" pag papaliwanag ko

Nagulat sila pero agad naman napalitan ng ngiti yun.

Naka kunot ang noo ni Vanie "pero paps akala ko you like her?" Tanong niya actually ine-expect kuna itanong nila ito.

Umiling lang ako at napa ngiti" Nope.. No.. I mean yes I like her, I admire her personality pero I don't have any plan na ligawan siya. Crush ko lang siya guys okay? Besides we're very close na talaga" Tumango naman sila pero si Deanna ay ngumiti ng nakakaloko, alam ko na may iniisip na naman to

"Anu ba kayo guys, di yun liligawan ni paps kasi lagot siya Kay mommy jhow, halaa ka paps nambabae ka ha? Sumbong kita" tumatawang saad ni Deanna habang umiiwas sa unan na binabato ko sa kaniya.

HiddenWhere stories live. Discover now