Hi ulit! HAHAHA! Thank you for reading my first chap. I hope na nagustuhan niyo kahit jeje HAHAHA! BTW PAKISAMAHAN NIYO NA LANG PO SI JHASSY!Your comments is highly appreciated! Thank you!
A SPOILED BRAT
Xhander pov:
Kasalukuyan kaming kumakain ng mapansin namin na huminto si Liza sa likuran ni Ivy.
Pustahan tayo sya na naman bagong target ni Liza.Hindi nga ako nag kamali.
HiNdi man namin dinig ang sinasabi ni Liza. Kita naman namin kong anong pinaggagagawa niya,grabi. Spoiled brat.Pag katapos umalis ni liza napansin kong parang may kausap siya sa cellphone, pero naka earpiece siya.
Kaya pala napansin ko kanina, na parang may unilaw sa tainga nya.Mayamaya napansin na lang namin na may nabasag at pag lingon ko,nakita ko kung paanong unti unting tumutulo ang dugo mula sa mga palad nya. What the!
"Grabi." Gulat na sabi ni Ivan.
"Bakit kaya di sya lumaban kanina?" Tanong ni Kyle.
"Oo nga 'no." Sabat ni Ethan.
Napuno ng katahimikan sa loob ng cafe , kapansin pasin na nasa kanya lahat ng atensyon ng mga studyante.
Pinag masdan namin sya habang palabas ng cafe, di niya man lang ininda ang sakit. Bawat hakbang niya nag iiwan ng patak ng dugo mula sa kamay niya na halatang maraming sugat. Ikaw ba naman ang makabasag ng baso na hawak hawak tingnan na lang natin kung di bumaon sa balat mo ang bobug.
Walang kahit na anong tinig ang namutawi ,hanggang sa tuluyan na syang makalabas.
"Wow."
"Manhid ba siya?" Tssk gago talaga 'tong si Ivan.
"Baliw malamang masakit 'yon." Sabat ko.
"Oo nga, pero kung pagmamasdan mo sya parang diman lang sya nasugatan." Tama naman si Ethan.
Di mo talaga mababakas na nasasaktan sya.
___________
Jhassy's Pov:
Hay kanina pa kami dito sa Labas ng Room namin, inaantay kasi naming dumating si Ivy sya na lang kasi ang wala, buti 5 minutes pa before mag start ang next subject namin.
"Guys ayan na si Ivy oh." Wika ni Vinice.
"Oo ng-- OMO !!" Sigaw ko ng mapansin kong may pumapatak na dugo galing sa kamay nya.
*Goshhh Ivy What happened to your hands?" Nag aalalang tanong ni Amber.
"Nothing." Huh nothing daw e panong naging nothing dumudugo nga tapos..nothing.
"Ivy ano bang nangyari bat may dugo ka sa kamay.?" Tanong ni Venice.
Instead na sagutin niya ang tanong namin iniwan nya na lang kami bigla. Gosshhh Ivy Queen.
"Saan ka pupunta Ivy?" Tanong ni Amber.
"Somewhere." Tsk kahit kailan talaga.
Nag disisyon na lang kaming pumasok sa room kaysa naman tumunganga kami dito no..helerr sayang beauty ko.
Sure naman kami na di na sya papasok e.
_______
Ivy's Pov: