Prologue

17 1 0
                                    


A night of fun.

Sayawan Doon.

Inuman dito.

This is what Jurvis Fuentabella want.

A businessman...

A certified playboy.....

Jurvis is in the club with here friends. Ito ang parati niyang ginagawa lalo na kapag tapos na siya sa trabaho niya as a CEO ng isang sikat na mall sa pilipinas. All he wants.....is to have fun with girl ,no not just girl, but many girls.. He is a CERTIFIED PLAYBOY. Hindi siya nauubusan ng mga babae.

"Bro". Theo Ang best friend niya at ang may-ari ng club.

"Hey" sabay akap sa isa't-isa.

"Another girl again?" Theo asked.

"Yeah, thats life dude".saad niya sabay lagok ng alak at baling sa babaeng makakapit sakanya ay wagas at naghalikan sila na animoy wala ng bukas.

"Dude that's gross if you want to make out with her, not here" may pandidiri niyang sabi.

"Arte mo" sabay baling sa kasama niyang babae.

Napailing na lang siya sa ginawa ng kaibigan.

"Babe you can dance on the floor ,I'll  follow you"

"Okay babe" sabay halik sakanya .

Umalis na Ang babae at umupo si Theo sa tabi niya.

"Wow bro, How many girlfriends do you have?". May pagkakadiin Ang huli niyang sinabi.

Binilang ni Ichobod sa kamay niya Kung ilan ang mga ito.

"13 girlfriends?".

"Hindi ka pa sure ha?, Hahahahahaha grabe ka bro".sabay inom ng Jack Daniels.

"Hindi mo Naman ako masisi dude, Maraming babae Ang nagkakandarapa sa akin" may pagyayabang niyang sabi.

Napailing na lang si Theo dahil sa sinabi ng kaibigan niya.

"Nasan si Jurvis!"

Lahat ng tao ay nanahimik dahil sa sigaw ng babae.

Pati sina Jurvis at Theo ay napatigil sa pag-uusap nila.

"Yes?" Confident na Sabi Niya.

Napatingin sa kanya Ang babae at agad siyang sinugod nito.

"Walang hiya ka!!". May pagkagalit na Sabi nito.

Sinampal siya nito ng malakas at lahat ng tao ay nagulat sa nangyari. Ang iba ay natapon Ang hawak nila. Nagulat din si Jurvis sa nangyari.

"What the-".

Hindi na niya natapos Ang sasabihin Niya dahil pinag hahampas siya nito sa dibdib niya.

"Walang hiya ka! Manloloko ka!!" Patuloy nito pinaghahampas.

"Manloloko ka!, Manloloko!"

"Teka nga miss" pigil niya dito.

"Ano hindi mo ako kilala dahil marami kang babae!" .

Lahat ng tao ay nabigla sa kanilang narinig.

"Oo miss Hindi Kita kilala Kaya please lang huwag mo akong pagbintangan sa sinasabi mo".

Hindi na nakayanan ng babae Ang galit Niya Kaya sinampal Niya ulit ito. Napahawak na lang si Jurvis sa kanyang namumulang mukha.

"Tandaan mo ito Jurvis Fuentabella".duro sakanya. "Pagsisisihan mo ito".

Iyak na umalis Ang babae. Hindi na nakayanan ni Theo ay katahimikan sa bar Niya Kaya nagsalita siya.

"Okay guys Kung ano man Ang nangyari ay kalimutan na natin
And ...... Let's Party!!!"

Nag patuloy na ang mga tao sa kanilang gingawa na parang walang nangyari. Naiiling na umupo si Jurvis sa kanyang pwesto.

***

*Don't forget to Vote and Comments guys!

Operation:Seducing The PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon