Part 01

105 1 0
                                    

Nhị ha cùng hắn bạch miêu sư tôn

Tác giả: Nhục Bao Bất Cật Nhục

Lời ít mà ý nhiều văn án:

Ta vốn muốn ôm sư huynh về, khởi liêu ôm đi... Sư tôn?

Vương bát công x bá vương thụ

La lý dong dài văn án:

Mặc Nhiên cảm thấy được chính mình bái Sở Vãn Ninh vi sư chính là cái sai lầm.

Hắn sư tôn thật sự rất giống miêu, mà hắn tắc giống một con rung đùi đắc ý ngốc cẩu.

Cẩu cùng miêu là có sinh sản cách ly, ngốc cẩu nguyên bản cũng không nghĩ hướng kia chỉ miêu vươn hắn lông xù móng vuốt.

Hắn nguyên bản cảm thấy được a, cẩu nên cùng cẩu ở bên nhau, tỷ như hắn sư huynh, xinh đẹp ôn thuần, giống một con đáng yêu hồ ly khuyển, hai người bọn họ ở bên nhau nhất định thực xứng đôi.

Chính là tử qua đi lại sống lại, sống lưỡng bối tử, hắn cuối cùng điêu hồi oa lý, đều là cái kia lúc ban đầu hắn căn bản nhìn không hơn mắt, tuyết trắng miêu mễ sư tôn.

Xuẩn đến bạo biểu Husky công x ngạo kiều táo bạo đại bạch miêu thụ

Ps. 1. Đây là cái tra công trùng sinh lúc sau, ý đồ hoàn lương cố sự. Tự tưởng tượng tu chân văn, không cần tế khảo.

2. Hoàn lương không phải dễ dàng như vậy, lộ từ từ này tu xa hề, này quân đem cao thấp mà cầu tác. Cầu tác trong quá trình khó tránh khỏi vẫn như cũ phạm sai lầm, rối rắm. Thỉnh các vị tiểu thư tỷ thông cảm.

3. Công thụ tam quan không có nghĩa là tác giả tam quan, phun nhân vật có thể, không cần phun tác giả nha ~

4. Công tử xuẩn thả biến thái, tinh phân thả nhân tra, trùng sinh lúc sau, tuy có thay đổi, nhưng quá trình thong thả, không thể nhẫn nhịn thụ thỉnh điểm xoa! Điểm xoa! ! ! ! !

5. Thụ khiết công không khiết

6. HE,1V1, tự sự phương thức vấn đề, công thụ thị giác hỗn tạp. Chủ công thị giác, thụ khống (ngô, là cái loại này thương hắn liền phải khi dễ hắn run rẩy S khống, muốn nhìn sủng sủng sủng cũng đừng điểm, cua cua).

7. Xin miễn so đối, xin miễn bái bảng, xin miễn nhân sâm công kích, đông trùng hạ thảo công kích sắt lá phong đấu công kích đông a a giao công kích cũng không phải. Viết văn đồ cái việc vui, xem văn đồ cái vui vẻ, nếu không cẩn thận trạc độc giả muội tử lôi điểm, thỉnh tận lực không cần phun ta, nhìn không được điểm cái xoa xoa, nhĩ hảo ta cũng hảo, ôn nhu người ngoài, kháp ta cắn chết ngươi.

8. Làm gì biễu diễn? Còn không cho ta thấu cái may mắn con số ?

Nội dung nhãn: Niên hạ ngược luyến tình thâm tiên hiệp tu chân trùng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Mặc Nhiên, Sở Vãn Ninh ┃ phối hợp diễn: Tiết Mông sư muội Mai Hàm Tuyết, nhất liễu nhất nhứ Diệp Vong Tích ┃ cái khác:

Tác phẩm giản bình:

Tu Chân Giới đế quân Mặc Vi Vũ, khi sư diệt tổ, tội ác tày trời, tự sát bỏ mình hậu trùng sinh đến mới vừa bái nhập sư môn một năm kia. Thiếu niên xác tử hoài sủy lão quỷ hồn, sống lại một lần hậu, kiếp trước giấu ở biểu tượng dưới chân tướng từng cái trồi lên mặt nước, trong đó để cho hắn kinh ngạc, là chính mình kiếp trước hận thấu xương sư tôn, cư nhiên luôn luôn tại âm thầm bảo hộ chính mình... Nhân tâm lột xác, lệ quỷ sám hối cũng dục hướng thiện hoàn lương, chính là nghiệp chướng nặng nề, trên tay hắn huyết, thật có thể tẩy sạch sao?

Nhị ha cùng hắn bạch miêu sư tônWhere stories live. Discover now