Part 02

81 0 0
                                    

Đệ 90 chương. Bổn tọa thành ngữ giải thích không có lông bệnh

Chờ Sở Vãn Ninh rốt cục vừa cảm giác tỉnh ngủ, đã là buổi trưa thời gian.

Mô hương lộ thật thật là một thứ tốt, tối hôm qua một đêm hảo miên, tái vô mộng yểm quấy, hắn ngáp một cái, chậm rãi ngồi dậy đến.

"Mặc Nhiên?"

Luôn luôn so với hắn càng yêu lại giường đồ đệ thế nhưng không ở tối hôm qua ngủ vị trí, Sở Vãn Ninh chút giật mình, như thế kêu.

Không ai phản ứng.

Hắn đứng dậy, chỉnh đốn y quan, một bên buộc lên sương mù bàn tóc dài, một bên hướng sương phòng cách gian đi. Miêu tả vân nhạn dãy núi gấm Tô Châu bình phong phía sau bốc hơi khởi mỏng manh hơi nước, tựa hồ có người ở mặt sau tắm rửa.

"... Mặc Nhiên."

Sở Vãn Ninh lập ở bên ngoài, phục lại hoán một lần.

Vẫn là không phản ứng.

Không khỏi khả nghi, Sở Vãn Ninh gõ gõ bình phong mộc duyên, nhiều lần không có kết quả hậu, hắn cau mày chuyển đến bình phong mặt sau.

Đây là trong phòng đầu chuyên môn dùng để phao tắm rửa mặt địa phương, trung gian thật lớn một cái chương mộc tắm dũng. Sở Vãn Ninh liếc liếc mắt một cái, bên trong thủy là nóng mãn, hoàn sái chủ quán sớm dọn xong trung dược hoa cỏ, nhưng duy độc không thấy phao tắm nhân.

Khả tả hữu tái nhìn, Mặc Nhiên tên kia quần áo nhưng thật ra cởi hảo hảo điệp ở giá gỗ thượng.

Hắn nên không phải là tắm rửa sạch, không mặc quần áo bỏ chạy đi ra ngoài đi?

Sở Vãn Ninh thái dương trừu trừu, đem này đáng sợ ý niệm trong đầu ấn đi xuống, nhấp bạc thần, sắc mặt pha có chút khó coi.

Chính xoay người muốn đi, chợt nghe đắc phía sau "Ùng ục ùng ục" hai tiếng.

Sở Vãn Ninh quay đầu lại, chỉ thấy đắc đóa hoa thảo dược bao trùm lớn thùng gỗ lý, bốc lên vài cái phao phao.

—— bên trong có nhân?

Này niệm phương ra, liền nghe đến "Xôn xao" địa tiếng vang, một cái trần trụi thanh niên như là giao long xuất thủy giống nhau, theo dũng lý nhảy lên đi ra, cả kinh Sở Vãn Ninh lui ra phía sau hai bước.

Thanh niên mới vừa rồi tựa hồ là ở dưới nước nín thở, bởi vậy không có nghe được bên ngoài Sở Vãn Ninh ở gọi hắn, nhịn không nổi mới đứng lên, lộ ra thượng nửa thân mình, mãnh súy trên tóc thủy châu nhi, giống lên bờ khuyển, bọt nước toàn ở tại Sở Vãn Ninh trên áo.

"Mặc Nhiên!"

"A!" Súy đầu nhân sửng sốt, bỗng dưng đem ánh mắt mở viên lưu, hiển là thật không ngờ vừa ra tới sẽ nhìn đến hắn, giật mình cực kỳ, "Sư tôn!"

"Ngươi..."

Tầm mắt đảo qua thanh niên kiểu tốt hình thể, đuổi dần nẩy nở vai cõng đã muốn có vẻ thực rộng lớn, đường cong lưu loát nhanh thực, cực phú tuổi trẻ sức dãn, thủy châu theo hắn ngực rắn chắc cơ thể nhất tùng tùng hội tụ thành lưu, chậm rãi thảng hạ, ánh mặt trời lý phiếm làm người ta hoa mắt sáng bóng.

Nhị ha cùng hắn bạch miêu sư tônWhere stories live. Discover now