Part 05 (CVH+PN)

35 0 0
                                    

Đệ 287 chương. 【 tử sinh đỉnh 】 số mệnh khó thoát ly

Khương Hi không có hé răng. Tiết Mông cũng không nói gì.

Qua thật lâu, Khương Hi mới úc trầm ổn mặt, vẻ mặt cực không được tự nhiên địa đông cứng mở miệng: "Ngươi nếu cũng nghe được. Cũng không cần ta nói sau."

"..."

"Ngươi đi dàn xếp hậu sự đi, ấn tử sinh đỉnh quy củ." Khương Hi đưa ánh mắt dời đi chỗ khác, hắn thậm chí không muốn nhiều hơn nữa xem Tiết Mông hai mắt, "Mẫu thân ngươi uỷ thác vu ta. Ta sẽ ở dưới chân núi chờ ngươi."

Tiết Mông giật giật, nhưng cũng chỉ là không hề ý nghĩa địa giật giật mà thôi.

Hắn cả người nhiệt huyết cũng giống như là bị bớt thời giờ, chính là ngón tay các khớp hai ba cái hoạt động, liền đã tiêu hao hết hắn toàn bộ khí lực.

Tiết Mông thẳng thình thịch về phía sâu thẳm lòng son điện nhìn lại. Thảm thượng vết máu ở ngọn lửa làm nổi bật hạ đã không hề như vậy rõ ràng, nhưng Tiết Chính Ung hoàn phục trên mặt đất. Hắn không cười thời điểm, dung mạo liền có vẻ có chút già nua, nếp nhăn đều thực tiên minh, thái dương cũng đã sinh bạch phát.

Mà Khương Hi lại chỉ có ba mươi tuổi không đến bộ dáng, vĩnh viễn phong nhã hào hoa.

Tiết Mông chậm rãi đi phía trước đi vài bước, sau đó dừng lại.

"Ngươi đi đi."

Khương Hi quay đầu lại, nhìn đến chính là Tiết Mông cô linh linh bóng dáng.

Tiết Mông nói: "Ta không tiếp thu ngươi, ngươi không phải cha ta."

Nói xong, phản thủ phịch một tiếng hợp cửa điện. Một lát sau nhi, Khương Hi nghe được bên trong truyền đến Tiết Mông mất tiếng cực kỳ bi ai đứt quãng khóc rống thanh, tê tâm liệt phế.

"..."

Khương Hi ở lạnh phong lý đứng yên thật lâu, cho đến tay chân lạnh lẽo, sau đó chậm rãi bước xuống sơn đi.

Chân núi, nhất chúng tu sĩ đều úy phượng hoàng thiên hỏa, phần lớn tan. Duy đạp tuyết cung thượng để lại vài tên đệ tử ở, trong đó liền có Mai Hàm Tuyết.

Gặp Khương Hi đi ra, theo cấp bậc lễ nghĩa, này đó đạp tuyết cung tiểu bối hướng hắn liễm mắt hành lễ, thấp giọng nói: "Khương chưởng môn."

Khương Hi cảm thấy được cơ trên mặt cương đắc lợi hại, hắn nhấp hé miệng thần, hạt đồng chuyển động, rơi xuống cầm đầu Mai Hàm Tuyết trên người: "Còn không đi?"

Mai Hàm Tuyết ôn nhã thả sơ lạnh địa: "Chờ nhất bạn cũ."

Khương Hi hiểu được hắn chỉ chính là ai, nói: "Hắn nhất thời hồi lâu sượng mặt."

Mai Hàm Tuyết đạo: "Một chốc cũng là chờ, ba bốn thiên cũng là chờ. Tả hữu vô sự, ngay tại này lưu trữ." Hắn dừng một chút, tiếp tục nói, "Mặt khác, Khương chưởng môn. Cung chủ có câu, để ta gây cho ngươi."

Lòng tràn đầy táo úc không thể nào phát tiết, Khương Hi áp lực hỏi: "Cái gì?"

Mai Hàm Tuyết làm thi lễ: "Cung chủ quyết ý không hề mù quáng theo thần chỉ hậu tự thiên âm các, cũng không sẽ cùng thượng tu giới chúng môn hiệp đồng nhất trí. Khương chưởng môn vi chúng tiên môn đứng đầu, từ nay về sau nghĩ phiếu làm việc, không cần lo lắng nữa ta đạp tuyết cung một môn."

Nhị ha cùng hắn bạch miêu sư tônWhere stories live. Discover now