Đệ 236 chương. 【 long huyết sơn 】 viên tịch
Theo giao sơn đi ra hậu, Mặc Nhiên giống như tượng đất, ánh mắt hơi hơi đăm đăm, một người trầm mặc đi phía trước đi.
Đứng ở một cái lối rẽ trước mồm, hắn tim đập mạnh và loạn nhịp địa xuất thần.
Đại chiến đã muốn qua đi, mặt trời mới mọc vào lúc này Đông Thăng, ánh bình minh tẩy hết đêm tối duyên hoa, chỉ có cây rừng gian thượng tồn giọt sương cùng cỏ xanh hơi thở, giống như trướng nị son phấn, chìm nổi ở thần hi bên trong.
Hắn quay đầu lại, nhìn nguy nga cao ngất núi non. Sau đó lại nhìn xem tiền phương lộ. Thẳng tắp đi chính là lâm linh tự, Tiết Mông cùng bá phụ đều ở nơi nào chờ đợi hắn, chờ một lời giải thích, một đáp án. Chính là hắn không thể quá khứ, hắn muốn đi long huyết sơn.
Mặc Nhiên trong lòng mơ hồ hiểu được, hoài tội đại sư biết đến đồ vật kỳ thật xa so với hắn tưởng tượng phải nhiều, không phải hắn sẽ không đang nhìn đến đạp tiên đế quân thời điểm như trước như vậy trấn định. Có lẽ nguyên nhân chính là như thế, hắn liền càng không biết theo ai, không biết tiền phương chờ đợi mình đến tột cùng là cái gì.
Hắn kỳ thật giờ phút này ý nghĩ đã là một mảnh hỗn loạn, cũng không có càng nhiều tâm tình đến tự hỏi, đến cuối cùng hắn chỉ chết lặng địa rõ ràng ——
Hắn nhất định phải đi, bởi vì sư tôn ở nơi nào.
Long huyết sơn liền chiếm cứ ở vô bi tự phụ cận, sớm đi năm ngẫu có tăng nhân lên núi tĩnh toạ, tu thiện, tìm hiểu, nhưng ngọn núi này thượng thường khởi mê chướng, rất nhiều mọi người nói ở trên núi đầu gặp được quá quỷ đánh tường sự tình, đi vào liền ra không được, cho nên dần dần, cũng tựu thành một tòa núi hoang.
Mặc Nhiên ngự kiếm kiêm trình, chạy một ngày đường, rốt cục ở mặt trời lặn thời gian đi tới long huyết sơn chân núi. Hắn cả ngày không có ăn cơm chưa uống nước, đã muốn thập phần quyện đãi, cho nên khi hắn nhìn đến nhất mạch thanh tuyền theo bách mộc gian chảy xuôi đi ra, hắn bước đi qua đi, cúc nhất phủng nước trong, rửa mặt.
Tẩy xuống dưới đầu tiên là nê, sau đó là dung khai huyết, cuối cùng mới lộ ra hắn khuôn mặt, ảnh ngược ở liễm diễm mặt nước.
Kia cũng không phải nhất trương đáng ghê tởm khuôn mặt, chính là Mặc Nhiên nhìn chằm chằm nhìn trong chốc lát, chỉ cảm thấy nói không nên lời chán ghét cùng ghê tởm, hắn đột nhiên đánh bại mặt nước, đánh nát ảnh ngược, tiếp theo đó là hạp thượng ánh mắt, cơ hồ là có chút thống khổ mà đem mặt vùi vào lòng bàn tay lý xoa nắn.
Trên đời này có không có gì vạn toàn pháp, có thể đem một người qua đi cùng hiện tại hoàn toàn tua nhỏ? Có không có gì lợi khí, có thể đem mùi hôi trí nhớ theo trong đầu oan trừ.
Có hay không ai có thể cứu cứu hắn, có thể nói với hắn, ngươi không phải đạp tiên quân, ngươi chính là Mặc Nhiên, ngươi chính là Mặc Vi Vũ mà thôi.
Chính là mở mắt ra thì, nước gợn phục lại bình tĩnh, bên trong cái kia nam nhân hoàn là như thế này oán tăng lại tuyệt vọng địa trành tứ hắn.
YOU ARE READING
Nhị ha cùng hắn bạch miêu sư tôn
RomanceMặc Nhiên cảm thấy được chính mình bái Sở Vãn Ninh vi sư chính là cái sai lầm. Hắn sư tôn thật sự rất giống miêu, mà hắn tắc giống một con rung đùi đắc ý ngốc cẩu. Cẩu cùng miêu là có sinh sản cách ly, ngốc cẩu nguyên bản cũng không nghĩ hướng kia c...