|breaking news|
"xuân trường lập siêu phẩm, kiến tạo cho quang hải. đội tuyển quốc gia việt nam chiến thắng malaysia 2-0 trong trận chung kết."
"nguyễn quang hải phát biểu sau trận đấu: mọi người đã cố gắng hết sức vào trận đấu cuối cùng này. anh trường đã thể hiện sức ảnh hưởng của mình lên lối chơi của cả đội, dẫn dắt đội bóng theo chiến thuật của ban huấn luyện. sau mọi chuyện, anh trường luôn xứng đáng với tấm băng đội trưởng của mình."
" hà nội fc đưa thông tin xác nhận đỗ duy mạnh kí hợp đồng 2 năm với câu lạc bộ x hàn quốc, sẽ xuất ngoại vào tháng 11 tới."
"đỗ duy mạnh: đây là thời điểm thuận lợi để phát triển và hoàn thiện bản thân của mình."
"bố thủ môn bùi tiến dũng (đtqg việt nam) nhập viện đêm hôm qua, vào ngày 13/10/2018. ngay sau trận đấu, cầu thủ đã lập tức vào bệnh viện túc trực bên bố mình."
"nghi ngờ thủ môn bùi tiến dũng lộ ảnh yêu đương đồng tính, bùi tiến dụng thay mặt anh trai trả lời phỏng vấn: đó là tin đồn độc ác. anh dũng hiện tại đang trong thời gian khó khăn vì việc gia đình, hi vọng truyền thông và người hâm mộ sẽ không làm khó anh ấy thêm."
"hà đức chinh chia sẻ về scandal tình ái của thủ môn bùi tiến dũng: em và dũng là bạn thân, em biết rõ cậu ấy là người thế nào. dũng luôn biết cách bảo vệ sự nghiệp và gia đình."
@truongplayboy đã thêm @ncp.jmg, @buitiendung01, @haducchinh, @buitiendung20 vào nhóm
@truongplayboy: dũng, chinh đâu rồi?
@truongplayboy: sao tao gọi không thằng nào nghe máy
@truongplayboy: đm bọn mày rep tin nhắn xem nào
@ncp.jmg: tao với trường đang chuẩn bị bay vào thanh hoá đây
@ncp.jmg: bố dũng ở bệnh viện nào? phòng mấy vậy?
@buitiendung20: bệnh viện x phòng 306 ạ
@buitiendung20: anh dũng ra ngoài từ sáng rồi, em cũng không liên lạc được
@truongplayboy: đcm lần này thì chết mẹ rồi
@truongplayboy: sao nó đéo nói với bọn tao?
@buitiendung20: đến chinh bây giờ còn mới biết mà ạ
@ncp.jmg: mà chuyện là như nào?
@ncp.jmg: tự dưng đang yên đang lành đá xong trận cuối lại bấy nhầy lên hết vậy?
@ncp.jmg: đống hình đó là ở đâu ra?
@buitiendung20: có người thân chụp được gửi cho gia đình em
@buitiendung20: bố mới gây áp lực lên anh dũng, bảo nếu không chia tay chinh sẽ nói cho gia đình chinh biết chuyện này.
@buitiendung20: em cũng không biết tại sao hình ảnh lại bị tung ra nữa
@buitiendung20: bố em bị sốc