LISA POV's
After our class and after that accident parang ayaw ko ng umuwi sa bahay dahil alam kong may mangyayaring hindi maganda pero hindi pwede dahil wala naman akong ibang bahay na matutuluyan....
" rose, im going first see you tomorrow.." paalam ko sa kanya.
" ayaw mo na munang sumama sa akin magmall? " sabi niya sa akin.
" nope, hindi na anong oras na rin e." Sabi ko.
" okey sige ingat ka see you tomorrow." Sabi niya at niyakap niya ako.
" take care." Sabi ko sa kanya.
Past 7pm na ako nakarating sa bahay dahil sa wala akong masakyan pagkatapak na pagkatapak ko sa bahay sampal agad ang bungad sa akin ni jin oppa.
" how dare you to slap her, who do you think you are huh?!" Galit na sabi niya sa akin.
" Oppa....." hindi pa ako tapos magsalita at sinuntok niya ako sa sikmura dahilan para mapaupo ako.
He grab my face...." you a bitch! You slut! I hate you so much! It because of you our parents died! You selfish!" Galit na sabi niya at yung mga salitang narinig ko mula sa kanya ang pinakamasakit na narinig ko.
" i didnt mean it! Hindi ako mamatay tao! Lahat kayo! Ayaw niyo sa akin dahil sinisisi niyo sa pagkawala nina mom and dad! Sa tingin niyo ba masaya ako na nawala sila! Sa tingin niyo ba hindi ko pinagdasal na sana pati ako sinama na lang nila! Im so fuckin tired!" I said...
" you are a killer! You kill our parents!" Sabi sa akin ni jungkook oppa at pinagsisipa niya ako..
" please st..stop it! Im begging you...." sabi ko habang umiiyak dahil sa sobrang sakit.
Akala ko tapos na ang pananakit nila sa akin pero lumapit sa akin si yoongi oppa at sinuntok niya pa ulit ako sa tiyan dahilan para sumuka na ako ng dugo......" it will be your suffer until you die .." sabi niya sa akin.
Tumakbo ako sa kwarto ko at nagkulong.... sobrang sakit ng nararamdaman ko ngayon pakiramdam ko bibigay na ang mga katawan ko dahil sa sobrang sakit....
" mom, dad... kunin niyo na lang ako kaysa nahihirapan ako ng ganito... mahal ko sila pero sobrang sakit na... im so sorry eomma, im so sorry appa..." sabi ko habang umiiyak.." im so sorry nang dahil sa akin maaga kayong kinuha ni god, im so sorry oppa's, i love you but it hurts so much.
YOU ARE READING
[ BTS FF ] MY BROTHERS HATE ME.
Fanficwhat you will do if your brothers is hate you so much? they treated you as a slut, bitch , sometimes they hurt you, but you never hated them because your brothers is your family and you love them so much... if possible that your brothers love you as...