YOONGI POV'sisinugod agad namin si lisa sa hospital matapos niyang mawalan ng malaya at ngayon naghihintay kami sa labas ng emergency room kung ano na ang balita sa kanya..
" hyung, possible kaya na mas lumalala na yung sakit niya." sabi ni jimin.
" hindi pa natin alam jimin hintayin natin yung magiging resulta." sabi ko.
" bakit hindi na lang natin siya dalhin sa america para dun magpagamot mas magiging okay siya once na dun siya magpagaling." sabi ni namjoon.
" hyung, paano na yung debut natin? next week na yun diba?" sabi ni jungkook.
" jk, lisa need us.. nawala na nga ang anak niya pati ba naman siya mawawala pa." sabi sa kanya ni hoseok.
" sana lang hindi na lumalala pa yung sakit niya." sabi ni jin hyung.
" tama si namjoon hyung, kailangan niya magamot wala siyang pagasa dito." sabi ni taehyung.
" guys, pwedeng hintayin natin ang magiging resulta ng mga test niya bago tayo magdesisyon." sabi ko sa kanila.
habang nagaabang kami sa labas ng er sakto naman na lumabas ang doctor niya....
" doc, ano po ang balita?" tanong ko pagkalapit ko sa kanya.
" hindi maganda ang resulta ng mga test niya, mas lalong lumalala ang sakit niya at kapag hindi pa ito naagapan baka ikamatay niya ito nasa stage 2 na siya at for sure maglalabasan na lahat ng mga symptoms ng sakit niya kaya be ready kung ano man ang mangyayari sa kanya, may i excuse." paliwanag niya.
" i told you hyung, kapag hindi pa natin na agapan to baka ikamatay niya pa." sabi ni taehyung.
" we need to discuss it, kailangan hintayin natin siya magising." sabi ko.
" hyung, she need us." sabi ni jimin
dumating na din sila rose kasama si sehun..." oppa, is she okay?" tanong ni rose.
" no rose, stage 2 leukemia mas lala pa kung hindi pa aagapan." sabi ko.
" mas makakabuti kung sa ibang hospital siya gagamutin." sabi ni seulgi.
" hyung, diba balak ni lisa magnew york? bakit hindi na lang siya magpagamot dun for sure dun gagaling siya." sabi ni sehun.
" paguusapan namin yan pagkagising niya ngayon she need us and she need a prayer for her fast recovery." sabi ko.
" i will talk bangpd, if he postpone are debut by next month." sabi ni namjoon.
" good suggestion namjoon." sabi ni jin hyung.
sa ngayon hindi na namin pwede siyang hayaan nawala na ang anak niya hindi pwede na siya naman ang mawala sa amin hindi pa kami nakakabawi sa mga nagawa namin sa kanya nuon, i know challenge sa amin ito at alam kong kayang labanan ni lisa to.
YOU ARE READING
[ BTS FF ] MY BROTHERS HATE ME.
Fanfictionwhat you will do if your brothers is hate you so much? they treated you as a slut, bitch , sometimes they hurt you, but you never hated them because your brothers is your family and you love them so much... if possible that your brothers love you as...