Rose POV's
After the drama rama happen me and lisa went to cafeteria after class...
" so tell me what happen to you?" Tanong ko sa kanya.
" rosey.... as heard early, hmmmm? Me and sehun are not married, sinabi ko lang yun sa kanila para manatili pa ako kay sehun." Sabi niya sa akin.
" what?! Sehun? Do you mean Oh Sehun? The famous one? Are you really serious?" Gulat kong tanong sa kanya.
" yes rose... hmmm he is my ex boyfriend." Sabi niya pa.
" ex? Parang hindi ko naman alam na may ex ka?" Sabi ko.
" he is in the past.... really really past..." sabi niya.
" okay, so you mean na sinabi mo lang na kasal ka na para hindi ka pabalikin sa inyo? Paano kung malaman nila na hindi pala totoo yun? Kung kailan okay na kayo lahat." Pagalala ko.
" ayun din ang pinangangamba ko once na malaman nila, please rose wag na wag kang magiingay kahit sino huh." Sabi niya sa akin.
" of course i wont tell anyone..." sabi ko sa kanya.
Sakto naman dumating si seulgi...." yah! Lisa~ssi, rose.." tawag niya sa amin pagkalapit niya.
" seulgi, bat ngayon ka lang?" Tanong ko.
" huh? Hmmm something came up.." sabi niya at naupo siya sa tabi ni lisa.
" hi seulgi.." bati ni lisa sa kanya.
" nakakapasok ka na pa ulit lisa." Sabi niya.
" yes. " sabi naman ni lisa.
" so why i came here guys is i'd like both of you invite to my birthday party this weekend.." sabi niya sa amin.
" really? Nice yes i would love to come how about you lisa?" Tanong ko.
" im not really sure...." sabi niya.
" oh come on lisa~ssi, your brothers is there and sehun as well." Sabi niya.
" wait? Do you know sehun? " tanong ko.
" huh? ahhh nakilala ko lang siya kay lisa right? Nagkita kasi kami nung nakaraan then lisa introduce sehun to me." Sabi ni seulgi.
"O...okay. so see you on weekend." Sabi ko." Sumama ka na huh ako ang bahala sayo." Yaya ko sa kanya.
" bahala na.." sabi ni lisa.
I smell something fishy para bang may tinatago to sa amin si seulgi na hindi namin alam...
YOU ARE READING
[ BTS FF ] MY BROTHERS HATE ME.
Fanfictionwhat you will do if your brothers is hate you so much? they treated you as a slut, bitch , sometimes they hurt you, but you never hated them because your brothers is your family and you love them so much... if possible that your brothers love you as...