Chương 8

380 10 0
                                    

Ba tháng sơ chín, ánh nắng tươi sáng, nghi ra cửa thăm bạn.
Khương Nịnh Bảo sơ vân búi tóc, đạm quét nga mi, thân xuyên vàng nhạt thêu bạch ngọc lan váy dài, bên hông hệ hai khối giá trị xa xỉ ngọc bội, hành tẩu gian, ngọc bội leng keng, xứng với kia trương tinh xảo nhu mỹ dung nhan, yếu ớt mảnh mai bộ dáng, cho người ta một loại nhược bất thắng y kiều mỹ cùng linh động.
Nhìn gương đồng nhu nhược mỹ nhân, Khương Nịnh Bảo bên môi nổi lên một mạt ý vị thâm trường tươi cười, đối với gương đồng chớp chớp một đôi cực mỹ con ngươi.
"Dương Thư Thanh, rốt cuộc muốn gặp mặt đâu."
Đừng nhìn nàng là Tạ Cảnh Dực vị hôn thê, kỳ thật hai người cũng chưa gặp qua vài lần, mỗi lần gặp nhau đều là Khương lão phu nhân tiệc mừng thọ, chưa bao giờ chân chính ở chung quá, tự nhiên chưa nói tới cảm tình.
Đặc biệt là gần nhất ba năm, nàng cha mẹ ' mất đi ' sau, Khương lão phu nhân tiệc mừng thọ, Tạ Cảnh Dực vội vàng tới đưa lên thọ lễ, lại vội vàng rời đi, không có cùng Khương Nịnh Bảo chạm qua mặt.
Tạ Cảnh Dực sợ là không biết nẩy nở sau nàng sẽ là như vậy điềm đạm đáng yêu, tinh tế nhu nhược bộ dáng đi.
"Xuân Hỉ, đem ta mũ có rèm lấy ra tới."
Khương Nịnh Bảo thu hồi ánh mắt, nhẹ giọng phân phó.
"Là, cô nương chờ một lát."
Xuân Hỉ đi phòng trong, đem đỉnh đầu màu đen lụa mỏng mũ có rèm phủng ra tới.
Khương Nịnh Bảo nhìn trước mặt này đỉnh mũ có rèm, mắt đẹp nhiễm một tia hoài niệm, này mũ có rèm là nàng mười hai tuổi năm ấy, nàng mẫu thân Dương thị đưa nàng, hãy còn nhớ rõ mẫu thân nói qua, nữ tử ra phủ tốt nhất mang mũ có rèm che đậy dung nhan.
Nàng mẫu thân Dương thị là một cái dịu dàng mỹ lệ nữ nhân, đối nữ nhi duy nhất phi thường coi trọng, Khương Nịnh Bảo bị Dương thị hun đúc mười mấy năm, tẩy đi mạt thế mười mấy năm dưỡng thành thô ráp, đã có tiểu thư khuê các khí chất.
Ở Dương thị ân cần dạy dỗ hạ, Khương Nịnh Bảo thói quen ra cửa mang mũ có rèm che khuất dung mạo.
"Đi thôi."
Khương Nịnh Bảo mang lên mũ có rèm, che đậy tinh xảo mỹ lệ dung nhan, mang theo Xuân Hỉ bước ra sân.
Xuân Hỉ gọi tới xe ngựa ở phủ cửa bên ngoài chờ, Trường Ninh Bá phủ xe ngựa đều là có chủ, Khương Nịnh Bảo một cái nhị phòng cô nương nếu muốn ra phủ môn, cần thiết thông qua đại phu nhân Trương thị cho phép, mới có thể sử dụng trong phủ xe ngựa.
Nhưng Khương Nịnh Bảo lười đến cùng cả người đều là tâm nhãn đại phu nhân Trương thị giao tiếp, liền từ mẫu thân của hồi môn gạt ra một chút bạc mua một chiếc thủ công tinh xảo xe ngựa đặt ở Diêu chưởng quầy nơi đó, chỉ cần ra cửa, Xuân Hỉ tất sẽ từ bên kia đem xe ngựa gọi tới.
Đánh xe xa phu cũng là Diêu chưởng quầy cố ý mua tới thân gia trong sạch hạ nhân.
Bớt lo, lại tỉnh phiền toái.
Việc này Khương lão phu nhân cũng biết hiểu, nhưng Khương Nịnh Bảo không tốn trong phủ bạc, khó mà nói cái gì, đại phu nhân Trương thị càng là không quan tâm, chỉ coi như không thấy được.
"Cô nương, ngài thật sự muốn đi gặp Dương đại tiểu thư?" Lên xe ngựa, tỳ nữ Xuân Hỉ đứng ngồi không yên, trên mặt tràn đầy lo lắng.
Khương Nịnh Bảo buồn cười xem xét Xuân Hỉ liếc mắt một cái, trêu ghẹo nói: "Xuân Hỉ, Dương đại tiểu thư lại không phải cái gì mãnh hổ dã thú, có cái gì sợ quá?"
Xuân Hỉ sắp khóc, cô nương như thế nào luôn là như vậy bình tĩnh.
Này Dương đại tiểu thư tuy nói không phải mãnh hổ dã thú, nhưng nhân gia so mãnh hổ dã thú càng đáng sợ, vẫn là cô nương tình địch đâu.

Gả Cho Cha Của Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ