Chương 24

457 9 0
                                    

Kinh thành tửu lầu trà lâu rất là náo nhiệt.
Gần nhất Định Quốc Công phủ bát quái vừa ra lại vừa ra, xuất sắc ngoạn mục.
Hôm nay, không biết ai đem An Viễn Hầu phủ đại tiểu thư mới vừa đính hôn liền đi Định Quốc Công phủ bái phỏng tin tức truyền đi ra ngoài, còn sinh động như thật miêu tả Định Quốc Công giận mắng Tạ thế tử trường hợp.
Cái gì bất hiếu bất nghĩa, trượng hình năm mươi, liền quỳ từ đường ba ngày lấy kỳ trừng phạt, nghe bát quái người mỗi người nhiệt huyết sôi trào.
Bái Dương Thư Thanh ban tặng, hiện tại mãn kinh thành không người không biết lúc trước Tạ thế tử cùng Khương Tứ tiểu thư đính hôn tiền căn hậu quả.
Tuấn mỹ cao quý, trời quang trăng sáng Tạ thế tử thanh danh lập tức từ đám mây ngã xuống, nếu chỉ là vì mặt khác một nữ tử phụ trách từ hôn, đại gia còn có thể lý giải, nhưng hắn vong ân phụ nghĩa, thất tín bội nghĩa, rõ ràng biện pháp giải quyết không ngừng một cái, cố tình lựa chọn nhất vô tình một loại.
Cái này liền lệnh người khó có thể tiếp nhận rồi.
An Viễn Hầu phủ đại tiểu thư cũng thành mọi người trong miệng hồng nhan họa thủy, ẩn ẩn còn có tiếng gió truyền ra nói Dương đại tiểu thư cùng Tạ thế tử bát tự không hợp.
Nếu không phải Dương đại tiểu thư không thuận theo không buông tha chất vấn, tất cả mọi người đều không biết nguyên lai Khương Tứ tiểu thư cùng Tạ thế tử lúc trước đính hôn thế nhưng là ân cứu mạng, kết hai họ chi hảo.
Trách không được sẽ như thế thận trọng viết xuống hôn thư công chứng.
Đại gia sôi nổi lại lần nữa đồng tình một đợt Khương Tứ tiểu thư.
Hôm nay Định Quốc Công tự mình mang theo hắc y thân vệ hộ tống Khương Tứ tiểu thư hồi phủ, sợ là cho Khương Tứ tiểu thư chống lưng, mọi người bừng tỉnh đại ngộ, đồng thời còn có một tia thất vọng.
Còn tưởng rằng Khương Tứ tiểu thư cùng Định Quốc Công hấp dẫn đâu.
Nguyên lai là không vui mừng một hồi.
Bát quái quá kính bạo, tửu lầu trà lâu gần nhất sinh ý phi thường hỏa bạo, ngày ngày khách quý chật nhà, lão bản chưởng quầy mỗi người cười không khép miệng được.
"Có không ai cảm thấy Dương đại tiểu thư bát tự khắc phu?"
"Khắc không thể phu ta không biết, nhưng phương phu khẳng định là chân thật đáng tin, nếu không có nàng hôm nay như vậy một nháo, ai cũng không biết Tạ thế tử cùng Tạ gia nhị phu nhân từng bị Khương Tứ tiểu thư mẫu thân đã cứu một mạng, Tạ thế tử thanh danh cũng sẽ không xuống dốc không phanh."
"Huynh đài nói có lý, Dương đại tiểu thư có lẽ là phương phu, có lẽ cùng Tạ thế tử bát tự không hợp."
"Khương Tứ tiểu thư nhân phẩm đoan chính, bị khi dễ đến lui thân, tổn hại thanh danh, cũng chưa đem việc này tuôn ra tới, cố tình mới vừa cùng Tạ thế tử đính hôn Dương đại tiểu thư lại không thuận theo không buông tha chất vấn, Khương Tứ tiểu thư mới bất đắc dĩ đem chuyện cũ năm xưa bạo ra tới, thời vậy, mệnh vậy, vận mệnh vô thường."
"Ai biết ân cứu mạng là thật là giả, có lẽ Khương Tứ tiểu thư nói hươu nói vượn, cố ý bôi đen Tạ thế tử thanh danh." Có người không tán đồng nói.
"Tạ thế tử đều chính miệng thừa nhận, Định Quốc Công cũng cam chịu, ta tin tưởng Định Quốc Công nhân phẩm, việc này tất nhiên là thật sự."
"Xuy, nói không chừng Khương Tứ tiểu thư mẫu thân lúc trước cố ý thiết kế này vừa ra, chỉ vì leo lên Tạ gia." Người nọ như cũ chưa từ bỏ ý định bôi đen Khương Tứ tiểu thư cùng nàng mẫu thân.
Ở đây nội nói được hứng khởi người động tác nhất trí nhìn về phía người nọ, trong mắt tràn đầy chán ghét.
"Ngươi người này thật xấu xa, chính mình trong lòng âm u, xem ai đều trong lòng âm u, rõ ràng đưa ra kết thân là Tạ Nhị phu nhân, từ hôn chính là Tạ thế tử, cùng nhân gia Khương gia nhị phu nhân có quan hệ gì đâu?"
"Chính là, ta xem hắn không phải Tạ gia nhị phu nhân người chính là Dương đại tiểu thư người."
"Có khả năng!"
Ở đại gia khiển trách chán ghét trong ánh mắt, người nọ xám xịt chạy.
"Nói nhiều như vậy, không ai cảm thấy từ trước đến nay đối nữ tử lãnh đạm xa cách Tạ thế tử đột nhiên cứu rơi xuống nước Dương đại tiểu thư, liền thích thượng Dương đại tiểu thư, rất kỳ quái sao?"
Lời này vừa ra, đại gia sôi nổi chấn kinh rồi, đúng vậy, trời quang trăng sáng Tạ thế tử từ cứu cái kia Dương đại tiểu thư sau, thật giống như trứ ma giống nhau điên cuồng mê luyến thượng nàng.
Quá quỷ dị.
"Xác thật kỳ quái, Tạ thế tử tính cách, thấy thế nào đều không giống sẽ đối người vừa gặp đã thương người, cũng không giống sẽ vì một cái mới vừa nhận thức nữ tử thất tín bội nghĩa, vong ân phụ nghĩa, nơi này khẳng định có ẩn tình."
"Khẳng định có ẩn tình!"
"Đại gia còn nhớ rõ có người truyền Tạ thế tử cùng Dương đại tiểu thư sớm đã quen biết lời đồn đãi, ta cảm thấy cái này nhất có thể tin, bằng không như thế nào giải thích đều không thông."
"Có lẽ Tạ thế tử bị người hạ cổ, hoặc là bị người dùng âm độc thủ đoạn ám toán."
"......"
Mọi người phát huy chính mình não động, đem sở hữu khả năng lý do đều đoán biến, cuối cùng đại bộ phận đều tán đồng hai người sớm đã lén quen biết lui tới cái này suy đoán.
Ở Dương Thư Thanh cùng Tạ thế tử không biết thời điểm, này tắc đồn đãi lặng lẽ truyền lưu mở ra.
Một đám người tiếp tục bát quái thảo luận, đề tài dần dần chuyển dời đến Khương Tứ tiểu thư có không thể nào gả cho Định Quốc Công, lại nói tiếp, bọn họ này đó bát quái đám người càng hy vọng Khương Tứ tiểu thư được như ý nguyện.
Định Quốc Công chung thân đại sự, Đại Việt triều ai không chú ý.
Liền địch quốc đều ở chú ý.
Bọn họ đợi một năm lại một năm nữa, trong lúc bạo quá vài lần có nữ tử ái mộ Định Quốc Công bát quái, cuối cùng không có kế tiếp, sở hữu ái mộ quá Định Quốc Công quý nữ sôi nổi gả cho người khác, Định Quốc Công như cũ chưa thành thân.
Mỗ tửu lầu lầu hai, một vị môi hồng răng trắng, tuấn tiếu phong lưu cẩm y thanh niên, ỷ ở lầu hai lan can thượng, bưng một chén rượu loạng choạng, hắn nghe phía dưới nghị luận, cười phi thường vui vẻ.
"Chủ tử, chúng ta thả ra như vậy lời đồn thật sự hảo sao?" Một cái bên người hộ vệ có điểm thấp thỏm hỏi, hắn chính là nhớ rõ tiểu vương gia phía trước đối Dương đại tiểu thư phi thường cảm thấy hứng thú, còn từng có quá cưới Dương đại tiểu thư vì chính phi ý tứ.
Hiện tại lại gọi người nơi nơi truyền Dương đại tiểu thư phương phu, cùng với nàng cùng Tạ thế tử sớm đã quen biết lời đồn, hộ vệ có điểm xem không hiểu tiểu vương gia hành động.
Tiểu vương gia Tiêu Nhiên cười nhạo một tiếng, liếc xéo hộ vệ liếc mắt một cái, không chút để ý nói.

Gả Cho Cha Của Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ