Chương 20

448 13 0
                                    

Cuối mùa xuân sau giờ ngọ, ánh mặt trời ấm dào dạt, từ từ xuân phong thổi qua, lệnh người lần giác thoải mái.
Khương Nịnh Bảo đang cùng Định Quốc Công Tạ Hành cùng triều cổng lớn đi đến, nàng tâm tình rất là sung sướng, bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng, đuôi lông mày khóe mắt đều là ý cười, giống như một gốc cây nở rộ hoa nhi, tản ra mê người hương thơm.
Định Quốc Công Tạ Hành cái này lãnh khốc lại ngây thơ nam nhân tuy là tâm trí lại kiên định, luôn mãi nói cho chính mình, hắn là vì phụ trách mới đáp ứng cưới tiểu cô nương, nhưng tưởng tượng đến bên cạnh tiểu cô nương có một ngày sẽ trở thành hắn tiểu thê tử, đáy lòng không khỏi nổi lên một tia khác thường gợn sóng.
Hai người sóng vai đi trước, hơi thở hài hòa.
Nam nhân anh tuấn đĩnh bạt, nữ tử nhỏ xinh mỹ lệ, dương cương lãnh khốc cùng nhu mỹ dịu dàng hai loại khí chất cực hạn, ở bọn họ trên người bày ra đến vô cùng nhuần nhuyễn.
Trong phủ hạ nhân xa xa trộm ngắm vị này Quốc công phủ tương lai nữ chủ nhân, ánh mắt đều mang theo vui sướng cùng cung kính, chỉ có trung tâm Tạ thế tử hạ nhân trong lòng phức tạp.
Kỳ thật Khương Tứ tiểu thư thật sự thực hảo, dịu dàng mạo mĩ, khí chất độc đáo.
Không biết thế tử vì sao sẽ từ hôn.
Có lẽ An Viễn Hầu phủ đại tiểu thư tương đối có mị lực?
"Quốc Công gia, ngươi nhàn khi thích làm cái gì?" Khương Nịnh Bảo khóe môi mang theo ý cười, khinh thanh tế ngữ hỏi, bên gõ sườn đề cử quốc công sinh hoạt thói quen cùng yêu thích.
"Sao kinh Phật?"
Định Quốc Công Tạ Hành bước chân một đốn, chần chờ một chút trả lời, thanh âm trước sau như một lãnh ngạnh trầm thấp.
Khương Nịnh Bảo chinh lăng, không nghĩ tới Định Quốc Công nhàn hạ tiêu khiển thế nhưng là sao kinh Phật, nghĩ lại tưởng tượng, Định Quốc Công trừ bỏ dựa khai quá quang Phật châu áp chế sát khí, tụng kinh niệm phật hoặc là sao kinh Phật cũng có tĩnh tâm cùng ổn định sát khí tác dụng.
Nàng tầm mắt dừng ở Định Quốc Công thủ đoạn gỗ tử đàn Phật châu tay xuyến thượng, trong đầu không tự giác não bổ vừa ra cả người quanh quẩn sát khí Định Quốc Công bưng một trương lãnh ngạnh như đao anh tuấn khuôn mặt, thẳng tắp ngồi ở án bên cạnh bàn nghiêm túc thành kính sao kinh Phật cảnh tượng.
Khương Nịnh Bảo tâm thần rung động, ngực nháy mắt giống bị cái gì đánh trúng giống nhau, bùm bùm loạn nhảy.
Định Quốc Công Tạ Hành nhạy bén cảm nhận được tiểu cô nương khác thường, dừng lại bước chân nghiêng đầu nhìn chăm chú nàng, trầm thấp lạnh băng thanh âm mang theo một tia quan tâm.
"Ngươi không thoải mái?"
Khương Nịnh Bảo mặt đẹp đỏ lên, nàng thế nhưng ở Quốc Công gia trước mặt miên man suy nghĩ, vội vàng lắc đầu.
"Ta không có việc gì, Quốc Công gia, có thể đưa một quyển ngươi sao kinh Phật cho ta sao?" Nói xong, Khương Nịnh Bảo một đôi cực mỹ con ngươi thẳng lăng lăng nhìn Định Quốc Công, trong mắt tràn đầy chờ mong.
Định Quốc Công Tạ Hành đáy mắt lướt qua một mạt do dự, hắn ngày thường sao kinh Phật đều dính sát khí, nhưng tưởng tượng đến tiểu cô nương cũng không chịu sát khí ảnh hưởng, liền gật đầu, "Hảo."
Dứt lời, hắn đưa tới đi theo hắc y thân vệ phân phó một tiếng, hắc y thân vệ lặng yên không một tiếng động rời đi, không đến một chén trà nhỏ thời gian, hắc y thân vệ đã trở lại, lấy tới một quyển Định Quốc Công thân thủ sao 《 Kinh Kim Cương 》.
Định Quốc Công Tạ Hành nhìn đến này bổn 《 Kinh Kim Cương 》, thế nhưng là hắn 5 năm năm kia sao kinh Phật, hơi hơi ngẩn ra một chút, ngay sau đó đưa cho bên cạnh tiểu cô nương.
"Ngươi muốn kinh Phật."
Khương Nịnh Bảo khóe miệng nhếch lên, từ trong tay hắn tiếp nhận kinh Phật, mãn hàm chờ mong mở ra vừa thấy, trợn mắt há hốc mồm.
Kinh Phật thượng tự mạnh mẽ hữu lực, nét chữ cứng cáp, sắc nhọn sắc bén, lộ ra thẳng tiến không lùi khí thế cùng tận trời sát khí.
Tự nếu như người.

Gả Cho Cha Của Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ