School Days.
Anu bang meron sa School Days?...
Ang alam ko kapag school days na, ay yan na yung mga araw na "busy" ang mga studyante sa mga school works, activities, projects...at kung anu anu pa.....at hindi magpapaiwan dyan ang magkaroon ng "crush". Yung iba nga first day of school palang grabe lang makaPBB TEENS... XD may crush agad eh...yung totoo?...first day diba?dapat hinahanap yung classrooms..pero una atang hinahanap eh yung tingin dito sa side, baka may gwapo....tingin dito naman sa kaliwa, baka may maganda...oh diba? Lalo na kapag nasa classroom na pasulyap sulyap pa kenwari...sus! style nga naman oh..pustahan tayo yung iba kapag ganyan..naghahanap yan ng gwapo o maganda...yung tipong pwedeng maging muse o escort.
Syempre di ko naman nilalahat no...meron naman kasing mga studyante kapag first day seryoso masyado, yung tipong natatakot kang kausapin sila kasi baka di ka pansinin o yung tipong susungitan ka...
Meron namang iba na sobrang excited kapag 1st day of school..bakit ba? Simple lang, iyon ay dahil makakasama nanaman yung mga kaibigan, dabarkads, katropa...at kung anu-anu pang tawagan nyo ng mga kaibigan nyo...
Bago mag-umpisa ang istoryang ito ay nais kong malaman nyo na ang dahilan ng pagsulat ko sa istoryang ito ay upang malaman ng lahat, actually alam naman lahat ng mga studyante.....upang malaman nang lahat kung ano ba ang pinagdadaanan ng isang studyante...yung mga bagay na pagod na pagod dahil sa dami ng school works.. " di naman po tayo robot!" kadalasang sabi. "wuh! nakakastress" "grabe! inaantok pa ko" iilan lamang yan na kadalasang maririnig mong reklamo...
AT HIGIT SA LAHAT...ang goal ko lang naman sa pagsulat ng istoryang ito ay upang makarelate ang iba pagdating sa usaping "love" di naman yan mawawala eh...diba?diba?diba??? :D. Sana nga lang ay makarelate ang iba sa inyo :D ...kung hindi man ay sinisigurado kong mag-eenjoy kayo sa pagbabasa ng storyang ito.. :D Marami na akong naiisip na twist eh XD....
--green_soybeans
BINABASA MO ANG
LOSV BOOK 2: LOVE ON SCHOOL DAYS
FanfictionThe Love Story continues.....LOSV: Book 2 - LOVE ON SCHOOL DAYS (LOSD).... Ito lang ata ang story na hindi lang nakafocus sa isang lovestory, maraming lovestory ang nakapaloob and they are connected to each other.....and the necklace is the KEY.. LO...