Giải phẫu trực tiếp gian / chân hùng sơ mặc
Một ngoại khoa tiểu thầy thuốc, không nghĩ qua là chiếm được hệ thống thêm vào, quét ngang y học giới, diệu thủ hồi xuân, người sống vô số.
Đệ 0001 chương trọng lượng cấp giải phẫu trực tiếp
Phòng giải phẫu đèn mổ rất sáng, thầy thuốc trên tay đao rất mỏng, Trịnh Nhân thực hoảng, tuy rằng hắn không phải nằm ở trên giường vị kia.
Hắn thực cố gắng cọ cho tới hôm nay giải phẫu, lại không nghĩ rằng phó viện trưởng vì biểu đạt đối giáo thụ coi trọng, tự mình đương trợ thủ.
Lúc này hắn mặc vô khuẩn giải phẫu y đứng ở phòng giải phẫu góc sáng sủa, áp căn nhìn không tới chẳng sợ một tia thuật dã.
Chỉ cần có giải phẫu, sẽ có ngoài ý muốn phát sinh. Trịnh Nhân không nghĩ tới là, giải phẫu tiền cũng sẽ cố ý ngoại.
Lập tức yếu bắt đầu giải phẫu rất trọng yếu.
Ngoại khoa thầy thuốc rất ít hữu làm thủ thuật trực tiếp , dám làm đều là nghiệp giới số một số hai đại ngưu.
Hôm nay, Hải Thành đệ nhất nhân dân bệnh viện hữu một hồi giải phẫu trực tiếp, nhân vật chính là toàn cầu nổi danh can đảm di ngoại khoa chuyên gia sâm vũ nhất lang giáo thụ.
Năng cất chứa một ngàn nhân hội trường không còn chỗ ngồi.
Toàn tỉnh tám phần tương quan chuyên nghiệp chủ nhiệm quân dự thính, thậm chí đế đô, ma đều mấy nhà chuyên khoa bệnh viện giáo thụ đều đi vào Hải Thành, tham quan học tập trực tiếp giải phẫu.
Bình thường tại phòng lý giống Thiên Vương lão tử giống nhau chủ nhiệm nhóm tại hội trường lý, như là rau cải trắng giống nhau, nâng thủ có thể đụng tới một.
Hội trường phía trên lộ vẻ đại hồng sắc tranh thư -- nhiệt liệt chúc mừng lần thứ nhất Hải Thành can đảm di ngoại khoa học thuật hội nghị thắng lợi mời dự họp.
Chủ tịch đài không hữu bày ra trưởng điều hội nghị bàn, mà là kéo cự đại màn hình, bát đài cao rõ ràng hình chiếu nghi phân bất đồng góc độ, đang ở thật khi trực tiếp đang ở thị nhất viện phòng giải phẫu tiến hành di ruột đầu liên hợp cắt bỏ thuật.
Di ruột đầu liên hợp cắt bỏ thuật là phổ ngoại khoa trừ bỏ tạng khí di thực ngoại, khó khăn tối cao giải phẫu.
Thuật giả là đến từ RB Tokyo Thuận Thiên đường đại học phụ thuộc bệnh viện sâm vũ nhất lang giáo thụ, hắn là RB hoàng thất khỏe mạnh cố vấn, tại toàn cầu ngoại khoa học thuật giới bài danh tiền ngũ.
Vì thỉnh đến sâm vũ nhất lang giáo thụ, hội nghị tổ chức giả nhọc lòng, tiêu phí thật lớn đại giới. Hơn nữa hoạn giả trong nhà cũng làm rất nhiều công tác, dù sao người này bệnh nhân là Hải Thành thủ phủ, toàn thị lục thành lâu bàn đều xuất từ hắn công ty.
Trọng lượng cấp giáo thụ, trọng lượng cấp thuật thức, tràn ngập tự tin giải phẫu trực tiếp, trở thành lần thứ nhất Hải Thành can đảm di ngoại khoa học thuật hội nghị áp trục hí.