0128 who care !
"Hắn cử là cái gì?" Trịnh Nhân hỏi.
"Cờ thưởng, mặt trên tú trịnh tổng ngươi tối hôm qua cứu giúp một hậu sản xuất huyết nhiều hoạn giả. Người nọ...... Hẳn là hoạn giả người nhà đi."
Ách...... Trịnh Nhân nhìn kỹ đi, bình thường cờ thưởng đều đã đưa đến phòng, sau đó quải đứng lên hoặc là biến mất tại mỗ không biết tên góc sáng sủa.
Nếu nếu viết cảm tạ tín, như vậy hẳn là dán tại người đến người đi đại môn thượng, khiến ra vào mọi người năng nhìn đến.
Nhưng là đứng ở thị nhất viện khám gấp đại lâu tiền người kia hai tay giơ lên cao cờ thưởng......
Làm như vậy, chẳng lẽ không mệt sao?
Trịnh Nhân mơ hồ nhìn đến giơ cờ thưởng người nọ mặt mũi bầm dập, đầy mặt uể oải, giơ lên cao cờ thưởng hai tay run nhè nhẹ.
Cách đó không xa, vài cái giống như đã từng quen biết thân ảnh cố ý xuất hiện tại tầm nhìn lý.
Bọn họ cũng đều mang theo da thịt thương, không nặng, nhưng thực rõ ràng.
Hồi tưởng khởi tối hôm qua giống như nhân gian Địa Ngục bình thường cảnh tượng, Trịnh Nhân cười lạnh, xoay người trở lại máy tính tiền, bắt đầu làm cứu giúp dự án.
Hắn căn bản không muốn cùng những người này tra giao tiếp.
"U? Cử bình tĩnh sao." Tô Vân ngắm liếc mắt một cái, ngồi vào Trịnh Nhân phía sau, đùa nghịch di động nói đến.
"Ngươi hoàn hy vọng ta thế nào? Lao xuống nhìn náo nhiệt?"
"Ta còn nghĩ đến ngươi hội hưng phấn hai tay phát run, sau đó cấp ra tay giúp người của ngươi gọi điện thoại nói lời cảm tạ." Tô Vân nghĩ tới cái gì, mạnh đứng lên, nói:"Ta đi lộng ảnh chụp, tại weibo hòa bằng hữu quyển lý khuếch tán một chút."
"Muốn làm gì?"
"Vạn nhất hữu dụng đâu? Việc này nhi, tiên hạ thủ vi cường."
Tô Vân áp căn không muốn cùng Trịnh Nhân này căn đầu gỗ quá nhiều giải thích, lắc lư du đi xuất khám gấp phòng bệnh văn phòng.
Tọa thang máy theo khám gấp phòng bệnh đến lầu một đại sảnh, phóng nhãn nhìn lại, trên dưới một trăm đến hào nhân vây quanh ở bên ngoài xem náo nhiệt.
Quốc nhân yêu nhất xem náo nhiệt, cổ nhân thành không ta khi.
Tô Vân trong tay nắm di động, chậm rãi du du đi xuất khám gấp đại lâu.
Bên ngoài giơ cờ thưởng người nọ bị nhân vây xem, không biết là xấu hổ vẫn là nguyên nhân khác, hắn đem mặt gắt gao giấu ở cờ thưởng mặt sau, thấy không rõ rốt cuộc là hôm nay rạng sáng tại sản khoa nháo sự nào nhân.
Cờ thưởng mặt trên rậm rạp tú thật nhiều tự, đem sự tình đại khái giảng rất rõ ràng. Chỉ là cũng không nói gì người nhà đem hậu sản xuất huyết nhiều hoạn giả ném tới bệnh viện mặc kệ, sau đi nháo sự này một loạt, mà là nói trong nhà đi trù tiền, bệnh viện thầy thuốc diệu thủ nhân tâm, tại không có tiền, không có nhà chúc tình huống hạ đem nhân cứu trở về.