535 mang theo khí giới hộ sĩ cùng nhau đi
Khổng chủ nhiệm có chút kinh ngạc.
Chính mình nói như thế nào cũng là đế đô đại hình tam giáp bệnh viện tham gia khoa chủ nhiệm, tham gia hình ảnh phương diện trình độ, tuy rằng không thể nói rõ toàn quốc số một số hai, nhưng là ổn cư tiền mười.
Nếu liên chính mình đều xem không hiểu...... Trịnh Nhân tiểu tử này, là đảo điên tham gia học mỗ lĩnh vực bất thành?
Tuy rằng không quá tin tưởng Tô Vân thuyết pháp, nhưng khổng chủ nhiệm nghĩ lại nhất tưởng, đây là Rudolf • Wagner giáo thụ chuẩn bị trình báo nặc thưởng thuật thức, nếu vô cùng đơn giản , ngược lại không thể tin .
Hắn không hữu còn muốn này tha sự tình, Trịnh Nhân đã muốn xuất ra phiến tử, sáp đến duyệt phiến khí thượng.
Gan, hạch từ, tỏ khắp?
Khổng chủ nhiệm nhìn thoáng qua, liền ngây ngẩn cả người.
Gan chỉ làm CT bình tảo,64 bài tăng cường, hơn nữa hạch từ bình tảo, tăng cường.B siêu đều rất ít dùng, bởi vì nhận thức không đủ.
Luôn luôn không có người dùng hạch từ tỏ khắp đến xem gan.
Có điểm ý tứ , khổng chủ nhiệm ôm bàng đứng ở mặt sau, ánh mắt đã muốn mị lên.
"Cao lão...... Thật cao, ngươi xem này phiến tử, hẳn là tại cái gì vị trí châm cứu?" Trịnh Nhân đạo.
Cao thiếu kiệt đã muốn xem qua phiến tử, trong lòng có phương án suy tính, xuất ra quan tâm bút, điểm hạch từ tỏ khắp thượng một vị trí.
"Trịnh lão sư, là nơi này." Cao thiếu kiệt đạo.
Trịnh Nhân gật đầu, cao thiếu kiệt quả nhiên không hổ là danh giáo tốt nghiệp học bá, như vậy trong thời gian ngắn có thể cơ bản nắm giữ hạch từ tỏ khắp giống xác định TIPS giải phẫu nhập lộ nan đề.
Nhưng chỉ là cơ bản, hắn nói điểm, vẫn là có chút tiểu tiểu vấn đề.
"Thật cao, nơi này, là có thể , nhưng không phải tốt nhất điểm." Trịnh Nhân nói:"Phân biệt sử dụng hòa không cần đối tỏ khắp mẫn cảm thê độ mạch xung, hai lần tướng giảm liền còn lại làm tỏ khắp vận động hạt nhân tại thê độ mạch xung phương hướng thượng khiến cho tín hiệu giảm xuống thành phần, đó là vu tổ chức gian tỏ khắp hệ số bất đồng mà hình thành hình vẻ thời điểm, có khả năng xuất hiện ngụy ảnh."
"Ngụy ảnh sao?" Cao thiếu kiệt trầm ngâm.
Khổng chủ nhiệm đầy mặt mộng bức.
Lâm sàng thầy thuốc, hội khán phiến tử cũng đã rất lợi hại , rất nhiều thầy thuốc đều là chỉ nhìn phiến tử lý kiểm nghiệm báo cáo .
Mà Trịnh Nhân nói cái gì thê độ mạch xung...... Hạt nhân vận động...... Này thật sự là y học năng đề cập phạm vi sao?
"Ngươi cũng làm thủ thuật, lần trước TIPS giải phẫu thời điểm, đệ...... Ba cái hoạn giả, liền xuất hiện loại tình huống này. Giải phẫu thời điểm, chúng ta là ở X quang hạ tìm kiếm châm cứu điểm, cho nên vị trí này, không phải không được, mà là xác xuất thành công hơi thấp."