393 đội
"Trịnh Nhân !" Lão Phan chủ nhiệm thét lên.
Bình thường ôn hòa Trịnh Nhân thế nhưng như thế nóng nảy, này ra ngoài lão Phan chủ nhiệm dự kiến.
"Phan chủ nhiệm, báo nguy !" Trịnh Nhân rất lãnh tĩnh, chỉ là tiện xe khiến kia nam nhân mất đi sức chiến đấu mà thôi.
Sau khi nói xong, Trịnh Nhân một cước đá vào nam nhân ngực bụng liên hợp bộ.
Người nọ nhất trương mặt vốn tràn ngập hung ác, nhưng là này một cước khiến hắn mất đi hô hấp năng lực, như là đại tôm bình thường cuộn mình đứng lên, thống khổ run rẩy.
Hắn đã muốn không hữu uy hiếp , Trịnh Nhân biết.
Không phải bởi vì chính mình, mà là bởi vì hữu phạm thiên thủy tại.
Kia nam nhân tái như thế nào hung, cũng chỉ là bình thường dân chúng, ép buộc không đứng dậy cái gì sóng gió.
"Này......" Lão Phan chủ nhiệm trong lúc nhất thời cũng có chút khó hiểu, Trịnh Nhân phản ứng là đối , nhưng có chút quá khích đi......
"Ta hoài nghi hài tử không phải hắn !" Trịnh Nhân ít có lãnh lệ ánh mắt nhìn địa thượng kia nam nhân.
Lão Phan chủ nhiệm sợ run một chút, lập tức Tô Vân cũng tỉnh ngộ, Trịnh Nhân nói rất đúng !
Ở giữa logic rất đơn giản, chỉ là sự phát đột nhiên, tất cả mọi người không hữu phản ứng lại đây.
Kia nam nhân đem tã lót ô gắt gao , không để nhân khán, cũng không khiến thầy thuốc tra thể, rõ ràng là biết hài tử đã muốn chết.
Trịnh Nhân cường liệt yêu cầu kiểm tra thời điểm, hắn đem hài tử súy hướng Trịnh Nhân. Chứng minh hài tử tại hắn trong tay, chỉ là một công cụ mà thôi.
Tô Vân trước tiên bát thông 110, báo nguy. Hơn nữa thông tri y tế chỗ, khiến chu trưởng phòng đến xử lý chuyện này.
Thị nhất viện khám gấp khoa có phần cục cảnh vụ thất, nhưng này là treo đầu dê bán thịt chó địa nhi. Chỉ là vì hù dọa hù dọa nhân, khiến một ít đánh nhau bác sát du côn lưu manh nhóm có chút kính sợ.
Thật muốn là liên hệ cảnh sát cao tầng, còn phải là y tế chỗ xuất thủ.
Chu trưởng phòng tuy rằng nghiệp vụ đã muốn lơ lỏng , nhưng là hàng năm bôn ba tại giải quyết các loại chữa bệnh tranh cãi tuyến đầu làm cho .
Hắn làm là toàn viện tối bẩn, mệt nhất sống. Cái gì phổ ngoại khoa đào phẩn công, cùng chu trưởng phòng sống áp căn không có cách nào khác bỉ.
Dùng chu trưởng phòng lời nói nói, hắn mông dưới chính là một tòa núi lửa hoạt động, không biết khi nào thì sẽ bùng nổ một chút. Người khác đều có thể trốn, chỉ có hắn một người nếu không không thể trốn, còn phải khiến núi lửa tắt.
Chuyển được điện thoại, vừa nghe Tô Vân nói toàn bộ sự kiện trải qua, chu trưởng phòng lập tức theo chỗ ngồi thượng bính đứng lên, đầu gối đụng tới ghế dựa giác phát ra "Đông" một tiếng, nhưng là hắn hồn nhiên bất giác.