Phần 3

202 1 0
                                    

0260 mị lực vô hạn [4/5, vi minh chủ ngoan bất đắc dĩ gia càng 7]

Trịnh Nhân trong lòng một mảnh mờ mịt, tuy rằng biết có lẽ trùng hợp gặp lần trước bay tới thời điểm kia ban chuyến bay, nhưng là trước mắt vị này rốt cuộc là ai, hòa không hòa chính mình nói nói chuyện, đã làm cái gì, hoàn toàn không nhớ được.

Làm bộ nhận thức mỉm cười, lễ phép, ưu nhã.

"Trịnh thầy thuốc, là đi, ta nhớ rõ ngươi !" Tiếp viên hàng không khai vui vẻ tâm nói đến.

Bởi vì khoang hạng nhất giành trước cơ, mà bay hướng Hải Thành phi cơ khoang hạng nhất khách nhân chỉ có Trịnh Nhân hòa Tô Vân hai người, cho nên tiếp viên hàng không không hữu thu liễm chính mình cảm xúc, giống tiểu nữ sinh gặp thần tượng giống nhau hô đi ra.

"Trịnh thầy thuốc? Là lần trước gọi phi cơ trực thăng cứu viện trịnh thầy thuốc sao?"

"Khiến ta cũng nhìn xem."

"Quả nhiên đúng vậy, ta đi tìm cơ trưởng."

Chỉ trong nháy mắt, sáu bảy danh tiếp viên hàng không xông tới, Tô Vân hảo sinh kỳ quái, như thế nào Trịnh Nhân như là một minh tinh đâu?

"Trịnh thầy thuốc, ngài đây là tại đế đô trao đổi học tập xong rồi? Ngài này mặt thỉnh." Rất nhanh một danh rất có khí chất tiếp viên hàng không đem Trịnh Nhân dẫn dắt đến cùng đẳng chỗ trí.

Bởi vì hành lý đều gửi vận chuyển trở về, tùy thân mang theo gì đó chỉ có di động, cho nên cũng không cần tiếp viên hàng không hỗ trợ cái gì.

"Trịnh thầy thuốc, ngài hảo." Vài phần chung hậu, lâm cơ trưởng xuất hiện tại Trịnh Nhân trước mặt, quốc tự mặt ngay ngắn đôn hậu, vươn tay đến.

Đối với lâm cơ trưởng, Trịnh Nhân vẫn là nhớ rõ .

Khi đó chính mình đi khoang điều khiển dùng gọi khí gọi đài quan sát, chân sợ làm ra cái gì nguy hiểm động tác, bị cơ trưởng đại nhân cho rằng kẻ bắt cóc cấp ca ca .

Vị này cơ trưởng cũng thực năng gánh vác trách nhiệm, được biết cơ thượng hữu hành khách cần khám gấp cấp cứu thời điểm, đồng ý liên hệ đài quan sát.

Lúc ấy Trịnh Nhân không tưởng này có bao nhiêu sao khó khăn, nhưng sau càng nghĩ càng là cảm kích vị này hữu đảm đương cơ trưởng.

Trịnh Nhân vội vàng đứng lên, hòa lâm cơ trưởng bắt tay.

"Là lâm cơ trưởng đi, sự tình lần trước còn muốn cảm tạ ngài." Trịnh Nhân chân thành nói đến.

"Vì cái gì yếu cảm tạ ta?" Lâm cơ trưởng ra vẻ kinh ngạc, theo sau ha ha cười, nói:"Ngươi là thầy thuốc, cứu sống là thiên chức. Nhưng này cá nhân cũng là của ta hành khách, ta có trách nhiệm đem hết toàn lực đem mỗi người đều đưa đến mục đích ."

Lâm cơ trưởng nói rất đúng có đạo lý, Trịnh Nhân gật gật đầu.

"Trịnh thầy thuốc, lưu liên hệ phương thức." Lâm cơ trưởng cũng không đa khách sáo, bình thường hành khách lập tức yếu đăng ký , một hồi khiến hành khách nhìn thấy một đống nhân đôi cùng một chỗ, giống bộ dáng gì nữa.

Thủ thuật trực bá gianWhere stories live. Discover now