Xỉn

595 28 2
                                    

Hôm nay là ngày đẹp trời, anh thì vẫn cắp. sách đi học bình thường, nó thì đến công ty. Nay có GMMtv Outing mà, năm nay vẫn như mọi năm, mọi người trên dưới trong công ty cùng tham gia buổi dã ngoại...điều không thích cho lắm là chia đội vàng xanh đỏ tím...Anh và nó tất nhiên khác đội, có chơi cái gì mà chia đội, lúc nào hai đứa cũng bị tách.
Buổi tối sẽ diễn ra lễ hội, ăn chơi nhảy múa, nhạc sập sình, có cả lễ hội hóa trang, năm nay chơi khác. Đội nó được yêu cầu mặc trang phục giống như đồ nữ, có váy trong váy ngoài (không biết tên loại trang phục nên nói đại thôi nhé) lại còn màu vàng, cài hoa lên tai, nó không biết sẽ mặc trang phục như thế và ở đó không có gương nên thành ra nó chả biết mình trông như thế nào. Đến lượt gọi tên đội bước ra, trời xúi hay gì mà mọi người bước đi không sao, đến nó lại vấp cái mô mà tí té dập mặt,nó quay lại nhòm ngó rồi nhận ra bản thân cần lấy lại vẻ tự tin và nữ thục. Quay mặt lại, tiếp tục bước combo nụ cười tươi rói, nhìn xinh xắn nhất trong rừng hoa vàng rộ. Các Fan được dịp ngây ngất, hò reo sung sướng, bởi nó mặc cái áo lót bên trong rồi nên nó lộ một bên vai, nhìn cái xương quai xanh cộng thêm cái làn da nõn nà ấy mà Fan chịu không nổi rồi, vậy cái anh chàng kia chịu sao đây?
Ồ...anh chàng đấy nay đi học, về tới là thay đồ, anh chơi lớn hơn thằng em nhiều, cosplay hẳn Loki cơ, nhìn ra dáng lão công lãnh đạm hơn rồi, không còn dáng vẻ mệt mỏi, khổ não của anh sinh viên nữa. Đưa mắt nhìn trong dàn hoa hậu anh đã thấy người của anh trong bộ trang phục thướt tha, thùy mị ấy. Cố gắng kiềm chế cảm xúc, lúc em lướt qua, gương mặt nở nụ cười tươi, nhìn đáng yêu làm sao, xinh đẹp hơn cả bông hoa cài trên đầu. Duy chỉ có điều, anh nói bao lần nó không có sửa được, cái tội hậu đậu, từ lúc ra đến lúc quay vào té rồi vấp đến hai lần, người đâu mà lóng ngóng thế chứ, có phải lúc nào anh cũng ở cạnh được đâu.😩
Buổi tối diễn ra thật vui vẻ, náo nhiệt, sứ mệnh học tập còn theo anh đến tận đây, ngồi làm bài trong bộ trang phục Sonoku thiệt mắc cười muốn chết. Làm xong rồi lại ngó qua em, tìm mãi không thấy, anh đi thay trang phục, ra thấy em đang ngồi ở bàn, gương mặt hơi đỏ và có mùi rượu. Anh bước lại gần, thấy có người đang quay em trong bộ dạng say sỉn, anh chỉ biết đứng cười, nhìn đứa nhóc này đi, hai chục tuổi rồi chứ có phải hai tuổi đâu, uống rượu có chút là xỉn rồi, nhìn nó nhảy nhảy còn cười tít mắt, ai chịu cho nổi.
"Hầy...Sao em lại đáng yêu quá thế Kít?"
Người kia quay xong rời đi, anh tiến lại gần nó, đưa tay chạm vào khuôn mặt đang nóng dần, nó giật mình quay lại, nhìn thấy anh là cười tít, giọng thay đổi, đáng yêu chết người.
"Aw, Pi...Làm em hết hồn à.."
Nói xong nó lại quay qua tám chuyện cười như được mùa, anh kéo nó lại, nâng cằm nó lên, nó thấy được sự nguy hiểm trong mắt anh nên kháng cự. Anh ghé sát tai nó.
" Đi theo anh."
Nó biết nó sắp gặp phải chuyện gì rồi, giờ mà kháng cự là anh xách nó đi mất, nó ngoan ngoãn đứng dậy, đi theo anh.
Anh ra gặp P' Jane, nói chuyện một lát rồi dắt tay nó vào xe. Vẫn muốn chơi một lúc mà lại bị bắt về, nó xị mặt, phụng phịu bước vào xe. P' Jane chở về tới nhà nó, hai người chào Pi rồi anh lại nắm tay nó, bước vào nhà. Chỉ vừa mở cửa, bước vào nhà, anh đã ôm lấy phía sau gáy nó, cúi xuống tấn công đôi môi mềm mịn kia, nó bất ngờ trước hành động của anh, vội đẩy anh ra, lau miệng.
" P' Sing, anh làm gì thế? Tự nhiên tấn công người ta."
Anh khóa cửa phòng lại, bước tới gần nó, vòng tay qua eo nó, trả lời câu hỏi mà nó đưa ra.
" Ai bảo nay em câu dẫn anh quá, anh không chịu được."
Nói dứt lời là lại tìm đến bờ môi mềm ngọt ấy mà chà đạp, giờ nó biết lí do rồi nên cũng không chống cự nữa, dù có làm gì cũng phải ngoan ngoãn nghe anh thôi. Nó đưa tay ra sau cổ tay, nghiêng đầu cùng anh hòa nhập với nụ hôn cháy bỏng. Anh hôn càng lúc càng sâu hơn, mút lấy đôi môi cắn nhẹ, nó hơi cau mày nhưng vẫn tiếp tục để anh làm gì thì làm. Có hơi men trong người nên nó thấy nóng, ngột ngạt, khó chịu. Anh dừng lại, tìm đến vùng cổ trắng ngần, mút lấy thì nó đấy anh ra, hoảng hốt.
"Đừng để dấu ở đấy....người khác biết..để chỗ khác đi."
Anh dừng lại, khẽ mỉm cười.
" Được rồi...anh sẽ tìm chỗ khác."
Anh bế bổng nó lên, đi đến giường ngủ, đặt nó nằm xuống, anh cúi xuống tiếp tục hôn lấy môi nó, nó không thở được, gấp gáp, càng tạo sức câu dẫn, anh vừa hôn, vừa đưa tay lột chiếc áo phông nó đang mặc, và nơi dưới chiếc áo thiệt khiến máu anh không lưu thông được. Anh tìm đến hai hạt đậu đỏ kia mà nắn cho đến khi nó sưng tấy, động đến nơi nhạy cảm, nó run người, hơi hướng người lên theo chuyển động ngón tay của anh, anh cúi xuống, ngậm lấy hạt đậu nhỏ, ma sát, kích thích trong cơ thể nó. Cơ thể đang thở dốc, cứ dần dần đến cao trào. Nó bám vài vai anh khi anh cứ chêu đùa hạt đậu nhỏ của nó.
" Lần sau không nên uống nữa...biết chưa?"
" Giờ anh...còn cấm...em uống rượu...nữa."
" Em nhìn em xem, uống rượu xỉn nhìn hấp dẫn như vậy..."
"...."
Nó chả buồn cãi với anh nữa, với anh thì nói như nào là như thế. Nó đang không được tỉnh táo lắm, thân thể khó chịu nên chỉ muốn nằm nghỉ ngơi, vậy mà anh còn đè nó ra như vầy.
Anh từ từ luồn tay xuống dưới, cởi khóa, kéo chiếc quần gây cản trở ấy ra, nó ôm mặt xấu hổ, co chặt chân vào, anh ngẩng lên, cởi áo rồi tách đôi chân trắng nõn ấy ra, anh vuốt ve cặp đùi thon thả hơn con gái ấy, rồi bất ngờ, cúi xuống hôn thật mạnh, để lại vết dấu đỏ ửng khó mờ.
"A..Anh điên rồi sao hả?...Đau chết..."
" Em bảo anh để dấu chỗ khác mà...anh thấy chỗ này không ai thấy được ngoài anh.."
"Anh..."
Nó cạn ngôn lần thứ hai trước cái tài lắt léo của anh, nó ngượng ngùng phát ra tiếng rên nho nhỏ khi bàn tay anh chạm đến nơi bí mật ấy, rồi đến khi anh tiến đến đôi môi nó, cúi xuống cướp lấy hơi thở nó, cái tay hư kia vẫn đùa giỡn phía dưới, khiến nó ngứa ngáy, khó chịu. Anh rời tay, tiến xuống phía dưới, giúp nó động, nó rên rỉ, tiếng rên ấy thật khiến anh chết lịm.
"A...khoan đã...dừng...dừng lại..đau quá...sâu quá rồi....anh lấy ra đi...a..a"
" E thả lỏng một chút đi, anh chưa có làm gì cả."
Mới chỉ có ngón tay đi vào mà nó đã rên rỉ như thế kia thì tý nữa anh vào thiệt có khi nó la trời la đất.
Anh động một lúc rồi lấy ra, cơ thể nó mềm nhũn, anh ghé tai nó, hỏi nhỏ, dù biết có làm gì thì nó cũng chả phân đua.
"Anh vào nhé Kít."
Nó gật gật đầu, anh bắt đầu tiến vào nơi hoa huyệt ấy, nơi bí mật chỉ của riêng anh, hoa cúc đêm nay nở rộ. Nó bám vào vai anh, phối hợp cơ thể lên xuống nhịp nhàng, từng lúc động tác và tốc độ của anh nhanh hơn, căn phòng tràn đầy hương vị ân ái, cả cơ thể đỏ ửng vì rượu, nay lại xuất hiện những điểm đỏ in thành hình xuống làn da. Anh lật người nó lại, tay nó bám chặt lấy ga giường, mọi thứ xảy ra thật nhanh chóng, để lại cơn đau đến thắt lưng của nó. Hoan hỉ xong, nó được anh bế vào bồn, tắm sạch sẽ rồi được bế ra, anh ôm nó vào người, hôn nhẹ lên mái tóc.
" Anh xin lỗi. Em mệt lắm sao? 😊"
Nó dụi vào ngực anh, cắn lấy đầu ngực anh cho bõ ghét, hậm hực.
" Cứ làm xong là xin lỗi à...Anh thử đi thì biết...Đau chết đi được...😒"
Anh đưa tay xoa xoa đầu Nong yêu quý của anh, rồi lại xoa bóp thắt lưng cho nó, đang dỗ nó đây mà.
" Anh giúp em xoa bóp, em ngủ đi."
Nó không nói gì nữa, nhắm mắt nằm im, một lát là thấy nó ngủ say rồi, anh vẫn đang xoa lưng cho nó, mỉm cười hạnh phúc nhìn nó ngủ. Ít gặp mặt nhau, nhưng mỗi lần gặp chỉ cần nhìn nó thôi là anh đã vui vẻ cả ngày.
Bảo sao Fan cứ gọi là Vitamin Kít của các mẹ. Anh nó còn mê nó như này nữa mà, làm sao cưỡng lại với vẻ đẹp của rùa cưng.

😊 Sức câu dẫn của em khiến anh không thể cưỡng lại mà phát tiết. 😌

Tản mạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ