Đối với anh mà nói, có vô số thói quen từ khi anh quen nó, mỗi ngày trải qua cùng nó là bắt đầu của một thói quen mới.
Nay có Fan Meeting ở Hong Kong cùng với P' Tay và P' New, đã lâu rồi hai đứa mới có dịp bên nhau nên fan rất phấn khích. Dù có ít sự kiện hay dự án chung đi chăng nữa, tình cảm của PN ấy vẫn như vậy, ngày một sâu đậm, chỉ đơn giản hai đứa đã bên nhau cả một quãng thời gian dài, yêu thương nhau theo cách riêng của tụi nó.
Nay trên sân khấu, nhìn em vẫn đẹp như vậy, anh có chút rung động, muốn bắt lấy em đem về phòng. Dạo này anh bận học, không có thời gian dành cho em nên biết em buồn chán, cô đơn. Ngay cả đi làm mà còn phải mang cả đống bài vở ấy đủ hiểu rồi. Tối hôm trước, em ngủ một mình, thương em nên nay anh hết sức cưng chiều em.
- Nay em đẹp lắm, Rùa nhỏ. 😊
- Gớm, không phải nịnh, ai bỏ tôi ngủ một mình một phòng.😒
- Anh xin lỗi để em một mình. Nay anh chiều em hết. 😍
Hai đứa cứ ngồi nói chuyện với nhau, tý cái lại thấy nó cười tít cả mắt, anh cũng chẳng kém, cứ bên nó là không cần biết hình tượng là gì. Mọi thứ xung quanh trở thành không khí, đến khi MC yêu cầu hai cặp cùng chơi trò chơi, hai ông mới quay lại công việc chính.
Đứng lên khỏi ghế, tay anh nhanh chóng đỡ đằng sau lưng nó, đó là thói quen bao năm của anh rồi, chỉ lo Nong hậu đậu ấy té ngã.
- Em cẩn thận chút..
- Vâng Pi.
Sau đó hai cặp nắm tay nhau, cùng quay xuống phía dưới hàng nghìn fan đang gào thét vì cái ngọt. Được mấy giây, anh buông tay nó, cầm mic sang tay trái, rồi nhẹ nhàng luồn tay mình vào bàn tay củ gừng ấy nắm chặt. Nó cũng theo phản xạ mà nắm lấy tay anh, thật tự nhiên. Chỉ là nắm tay đơn thuần nhưng cũng khiến người nhìn quắn quéo ruột gan. Thật sự rất ngọt.
- Sao tự dưng lại nắm tay kiểu này chứ?
- Anh thích. 😊Chỉ cần là anh thích, anh sẽ làm, nhưng chỉ làm với Nong của anh. Ngay lúc này, anh cúi xuống đọc mảnh giấy trên tay, rồi nhẹ nhàng thả tay em ra, chắc là trò chơi kết thúc, nhưng dù sao, sự ăn ý giữa họ cũng khiến các fan thỏa mãn sau bao ngày. Tuy bị tách ra với dự án riêng nhưng hai đứa vẫn luôn hiểu nhau, ủng hộ cho nhau.
Vì anh học và làm việc song song nên gầy đi trông thấy, có lẽ thế khi đến phần cõng đi trên thảm mát xa, nó đã cõng anh trên lưng, tái hiện lại cảnh Arthit cõng Kongpop khi Kong bị thương. Thật sự nhiều khi không biết đâu là thật đâu là phim nữa. Trên lưng em, anh nở nụ cười hạnh phúc khi được người mình thương cõng đi như vậy, tuy là cũng biết em sẽ đau chân nhưng nên để em rèn luyện thân thể tý.
- Em đau lắm không?
- Không đau, anh cứ ngồi im đi.
- Tối về anh bù nhé 😍
Nó ngại ngùng rồi bước nhanh về đích, như có sự tiếp sức nho nhỏ.
Ở bên anh hay ở bên em, mọi người đều nhìn thấy nụ cười khác biệt hoàn toàn khi hai người bên một người khác.Thói quen của anh là khi bên Nong sẽ sẵn sàng nắm tay em, nhìn em bằng ánh mắt dịu dàng, trìu mến; nhất là cánh tay luôn trực chờ đỡ em khi em bước đi; sẽ luôn dang rộng vòng tay ôm em vào lòng.
_ Nếu em ngã đã có anh đỡ em_ ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Tản mạn
Historia CortaFic Kít Sỉng Có cả thực tế và tưởng tượng 😂 Mong các bạn thích. 😍