BTS 3: Taehyung

27 0 0
                                    

Pagkalabas mo ng kwarto hindi mo aakalaing nasa condo ka pala ng amo mo. Pumasok ka sa kwarto ni Jungkook at nabigo kang makita siya. Kailangan ko ng makaalis dito. Mawawala na ang pagkainosente ko. Sabi mo sa sarili mo. Kumuha ka ng gamit mo pero hindi naman lahat. Hindi mo kasi madadala pababa lahat ng gamit mo.


Pagkalabas mo ng condo dali-dali kang pumindot sa elevator. Habang naghihintay nakita ka ni Jungkook.


" (y/n) San ka pupunta!" sabi ni Jungkook at tumakbo palapit sayo. Sa sobrang kaba mo pauli-ulit mong pinindot ang pababa sa elevator. Nung bumukas ang elevator nagmadali kang isara ito. Mabuti na lang at hindi ako naabutan.


"Nice babe" kinilabutan ka bigla dahil sa sinabi ng lalaki sa likod mo. Dahan dahan kang tumingin sa likod mo at nakita mo yung lalaking nakipag-make out sa babae dito sa elevator na ito nung nakaraang araw.


Lumapit siya sa iyo at hinawakan ang buhok mo. Napansin mo namang tumigil ang elevator na sinasakyan mo. Minalas ka naman talaga oh.


"Taehyung ang pangalan ko." sabi ng lalaking nagngangalang Taehyung. Napansin mo ang mata niyang tinititigan ang dibdib mo kaya tinakpan mo ito. Hinampas mo siya sa binti niya dahilan para mapa-aray siya.


"Watch it! Hindi ako katulad sa mga naging babae mo" sabi mo. Napangisi siya at umupo sa sahig.


"Why, are you jealous?" sabi niya at ngumisi ulit. Tinaas mo ang middle finger mo. fvck you.


"Wow, so now you want to fvck me? I really like your attitude of yours" sabi ni Taehyung at bigla ka niyang hinawakan sa bewang. Bakit hindi pa bumubukas ang punyetang elevator na ito 


"By the way, hindi magbubukas ang elevator na ito ng hindi ko pa nagagawa ang gusto kong gawin"  


"So your name is (y/n)" sabi ni Taehyung habang tinitingnan ang i.d mo. 


"Dafvck pano mo nakuha yan" sabi mo habang kinukuha ang i.d mo. Pero mukhang malabo mo itong makuha dahil matangkad siya.


"Easy babe, baka iba na yung kunin ko" sabi niya. Napatingin ka sa isa niyang hawak at iyun ang bra mo. taena pano niya nakuha bra ko?


Napatingin ka sa dibdib mo at nawala nga ang bra mo. 


"Hindi kana nakakatuwa give it back!!!" sabi mo at pilit kinuha ang id at bra mo. Habang busy kang kunin ang gamit mo sa kanya bigla ka naman niyang hinalikan ng marahas.


"mmmmhhh-----" dahil nabigla ka sa halik niya bigla mo siyang tinadyakan sa man part niya. Dahilan para mapa-sigaw siya sa sakit. Napahiga si Taehyung at namimilipit siya sa sakit. Habang ikaw naman hinanap mo ang remote na magpapagana ng elevator. Hindi ka nabigo at may remote nga sa elevator at pinilit mong buksan ito. 


Pagkabukas ng elevator dali dali kang tumakbo palabas. Tumakbo ka lang hanggang sa makakita ka ng eskinita. Nagdasal ka na sana hindi ka makita ni Taehyung sa iskinita na iyon. Habang nagpapahinga nagtext sayo si Jungkook.

KPOP ImaginesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon