Kết thúc

8.8K 260 12
                                    

Trên sân thượng. Quyễn Quyễn đã tỉnh lại cô ngồi dưới nền đất dưới sự khống chế của Giãn Y Bình , Giãn Y Bình như kẻ điên vừa cười vừa nói lớn

" Quyễn Quyễn , cô có đau không khi mất đi đứa con kia "

"......."

" Đau hay không " tiếp sau câu nói là 1 trận cười lớn của Giãn Y Bình

Quyễn Quyễn ngước mắt nhìn Giãn Y Bình căm phẫn quát

" Đồ điên , cô giết chết đứa con tôi để chỉ có được người đàn ông mang tên Dương Thiên nhưng anh ta có cần cô "

Giãn Y Bình nghe được Quyễn Quyễn nói như vậy càng tức giận dùng sức đánh mạnh vào bên mặt cô , Quyễn Quyễn đau đớn ôm lấy khuôn mặt nhưng lại bình thản thốt ra những lời đầy trào phúng

" Cô đánh tôi tức là cô thừa nhận mình là kẻ  bỏ đi , bây giờ cô cả 1 con chó của anh ta cũng không bằng anh ta cho ngươi bắt nhốt cô không giết cô nhưng cô lại không thấy ánh sáng bên ngoài . Thật đáng thương "

" Mày câm miệng " ả hét lớn

"......."

"Haha" 1 tràng tiếng cười vang lên, Giãn Y Bình đứng lên điên dại nói

" Cô biết tại sao anh ta chọn cô không vì lúc đó tôi bỏ anh ta ở lại trước đám cưới , tôi đã đá anh ta và anh ta xem cô là kẻ thế thân cô chỉ là kẻ thế thân * Haha* "

Quyễn Quyễn nghe Giãn Y Bình nói liền phì cười thì thầm

" Thì ra là vậy "

" Cô là kẻ thế thân , đúng vậy là kẻ thế thân của tôi , tôi sẽ giết cô sau đó anh ta sẽ quay lại cầu xin tôi , sẽ cầu xin tôi "

Giãn Y Bình điên cuồng vừa lẩm bẩm vừa cầm dao chạy về phía Quyễn Quyễn . Quyễn Quyễn nhìn cô đôi mắt trở nên lạnh lùng đáng sợ

" Phụp "
Giãn Y Bình ngã xuống nền đất, ôm lấy cổ mình , nhìn về phía Quyễn Quyễn

" Cô dám dấu kim thuốc trong người đâm tôi "

" Giãn Y Bình tôi làm gì không dám , tôi không để cô làm càn với tôi nữa đâu , cái chết con tôi là do cô tôi sẽ giết cô báo thù "

Cô rút con dao trên tay Giãn Y Bình , ngồi xuống vuốt lấy khuôn mặt cô ta cười trào phúng

" Tạm biệt Giãn Y Bình "

Cô dùng dao đâm mạnh vào bên ngực trái ả , máu bắt đầu tuông ra , đỏ thẫm 1 vùng

" Rầm " cửa sân thượng được mở ra .

Dương Thiên đứng hình cảnh tượng trước mắt mình , Quyễn Quyễn của anh vậy mà tàn nhẫn đến giết người , có lẽ thù hận đã ăn mòn cô rồi . Anh bước đến gần cô ôm lấy cô vào lòng

" Quyễn Quyễn em có bị thương không cô ta có làm gì em không nói anh biết "

" Tôi đã giết cô ta "

" Không sao ... không sao cả chỉ cần anh đây sẽ không cho ai tổn thương em "

"......"

" Quyễn Quyễn anh xin lỗi , xin lỗi là lỗi của anh "

"Tôi đã nhớ lại tất cả , tôi đã biết hết tất cả mọi chuyện "

Anh cứng đơ người rất nhanh lấy lại tinh thần buông cô ra nắm lấy 2 vai cô

" Em đã nhớ "

"Đúng vậy "

Cô cầm con dao chỉa thẳng vào ngực trái của anh , lùi về sau nhìn thẳng vào mắt anh

" Dương Thiên anh lừa tôi như vậy anh cảm thấy mình rất tài giỏi , cảm thấy rất vui đúng không, nào là vợ chồng yêu thương sâu đậm , đau lòng thật ghê tởm "

Anh im lặng không nói nhìn cô

" Anh xem tôi là kẻ thế thân Giãn Y Bình, tôi mang thai cho anh anh lại dung túng cô ta giết chết con tôi , hại tôi trở thành kẻ không kí ức , anh lừa tôi 1 vòng lớn như vậy "

" Quyễn Quyễn anh biết bây giờ anh nói gì cũng trở nên vô ích nhưng anh xin lỗi tất cả là lỗi của anh anh không nên lừa em nhưng tin anh anh yêu em là sự thật , anh thật sự đã yêu em "

" Yêu tôi , yêu tôi mà lừa dối tôi  giết chết con tôi, tổn thương tôi , tình yêu của anh thật ghê tởm tôi không muốn thứ tình yêu đó tôi cũng nhận không nổi "

"Được, nếu em hận anh như vậy thì giết anh đi ,anh cam tâm chết trong tay em "

Anh nhắm mắt lại ,trong lòng suy nghĩ

" Quyễn Quyễn anh thật sự yêu em  anh yêu em rất nhiều anh hà chết trong tay em còn hơn để em đi mất, kiếp sau anh sẽ không sai lầm như kiếp này nữa, kiếp sau anh sẽ tìm em bù đắp cho em . Tạm biệt "

Cô nhìn anh , đôi mắt ngập nước ,hình ảnh người con trai trước mặt thật rõ cô yêu anh ,yêu rất nhiều , nhưng thật trớ trêu giữa cô và anh có bức tường ngăn cách ở giữa đập mãi cũng không xong .

Mũi dao đột ngột chuyển về phía cô , cô nhìn anh nói

" Đúng là lỗi của anh nhưng tôi lại không xuống tay được vậy để tôi chuộc tội với đứa bé "

" Phụp" mũi dao đâm thẳng vào bụng cô , anh mở mắt ra nhìn thân thể cô từ từ ngã xuống Dương Thiên vôi đem cô ôm vào lòng, đau đớn

" Quyễn Quyễn tại sao em ngốc như vậy là anh có lỗi với em người đáng chết là anh , tại sao em tự làm hại mình hả , Quyễn Quyễn cố gắng lên anh đưa em gặp bác sĩ "

Cô vội dùng sức nắm tay anh mỉm cười nói

" Không cần, tôi đã sắp gặp được con tôi rồi tôi thật rất vui "

" Quyễn Quyễn anh sẽ sống thế nào không có em , em thật tàn nhẫn "

" Anh từng yêu tôi không "

" Anh yêu em , yêu em rất nhiều anh thà dùng mạng mình cũng không muốn em bị thương "

" Tốt "

Máu từ trong miệng cô chảy ra , cô mỉm cười thật tươi nhìn anh sau đó bình thản nhắm mắt lại . Anh đau đớn hét tên cô những giọt nước mắt rơi xuống gò má của cô .
ANH ĐÁNH MẤT CÔ THẬT RỒI

____________

Anh đứng trước mộ cô  , nhìn tấm ảnh trên bia mộ anh cười lạnh ngồi xuống bên cạnh nói

" Quyễn Quyễn em thật biết cách trả thù anh , từ khi em đi anh thật như đứa điên không muốn làm gì cũng chẳng muốn đi đâu ngoài nơi này của em , anh nhớ em nhiều lắm Quyễn Quyễn , em có thể quay lại bên anh không , anh đau lắm , có lẽ đây chính là trừng phạt mà làm anh đau đớn nhất . Đến cuối cùng trước khi em đi em cũng không hề nói yêu anh  "

Anh gục đầu xuống bia mộ , 1 mùi hương quen thuộc lại trở về bao quanh anh . Anh ngẩng đầu hình ảnh mờ ảo người con gái trong bộ đầm trắng ẩn hiện trong dãy hoa cỏ mây đang quay đầu phía anh mỉm cười......

#END

Là hối tiếc 1 thời thanh xuân , Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ truyện thời gian qua. Cho mình xin cảm nhận nhé 💜

Vô Đề ( HOÀN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ