Cour I: Valentine

118 5 0
                                    

Vào một buổi chiều tàn trong thế giới súng đạn, Gun Gale Online, một couple đang làm nhiệm vụ 'Assassination'. Đúng theo nhiệm vụ, họ quyết định chọn một nóc nhà cao tầng, vào vị trí và chờ mục tiêu. Anh chàng Ichito, avatar của Taku Shirichito trong GGO, vẫn đang để mắt vào ống nhắm của khẩu Barrett M82, đề phòng trượt mất mục tiêu. Cô nàng Sinon, avatar của Asada Shino, vắt tay sau lưng, đi qua đi lại như thể đang nghĩ gì đó. Lát sau, cô vỗ nhẹ vai Ichito. Anh quay lại, nhìn cô và nói:
- Sao vậy, Sinon-san?
Cô mở cửa sổ giao diện, sau đó lấy một chiếc hộp màu đỏ được thắt nơ và đưa anh:
- Tặng anh này.
Anh chàng bất ngờ, luống cuống đáp:
- T..tặng tôi sao..?!
- Um. Quà Valentine tặng anh.
Ichito vẫn đang choáng ngợp, cô nghiêng nhẹ đầu hỏi:
- Sao vậy, anh ko thích sao? Hay là...
- T..tôi có, chẳng qua tôi thấy bất ngờ khi được tặng quà Valentine thôi. Dẫu sao thì cám ơn nhé.
Nói xong anh vui vẻ tươi cười và cất món quà đó vào trong chiếc áo choàng của anh.
- I..Ichito-kun...
- Hmm..?
- C..cuối tuần này, a..anh có rảnh không..?
- Để làm gì..?
Bây giờ thì Ichito người bình tĩnh, Sinon bắt đầu luống cuống và đỏ mặt, cô cố trốn trong chiếc khăn quàng của cô, cô nói tiếp:
- I..Ichito-kun đ..i ch..ơi với em được không?
Anh chàng mất vài giây để cố lắp các từ lặp của cô lại với nhau. Sau đó anh trả lời bằng cách gật nhẹ đầu. Tuy đã biết câu trả lời, nhưng mặt cô vẫn đỏ, có khi còn đỏ hơn trước. Cô khép mình vào một góc và cố trốn Ichito trong chiếc khăn. Anh ở trước mặt cô, trùng hẳn gối phải, lấy tay xoa đầu cô. Cô dần kéo chiếc khăn xuống và nhìn anh.
- Sao phải đỏ lên như thế..? Anh đồng ý rồi mà, không chịu sao..?
- C..chỉ là em lúc nào cũng dựa vào anh. Anh lúc nào cũng ở đó, bên cạnh em, nên em...
Anh cười rồi đáp lại:
- Đâu phải lúc nào cũng bên em. Vụ án Death Gun anh còn không thể bảo vệ em, sao em nói vậy..? Lúc đó Kirito là người cứu em, nên...
- Vụ đấy chẳng phải anh đã biết là ai sao?
- Anh biết, nhưng lúc đấy quá muộn, anh không thể đến kịp, anh xin lỗi...
- Không sao đâu, chuyện ấy em cám ơn Kirito rồi, mà cũng đã qua, anh nhắc lại làm gì..?
- À um...
Anh đứng hẳn dậy, bước vài bước để tìm câu trả lời dù không có. Biết vậy, cô mạnh mẽ đứng dậy, chạy đến ôm lấy trước anh. Không trụ vững được nên anh ngã kéo theo cô. Anh mở mắt và thấy Sinon đang nằm trên người mình. Cả 2 người nhìn thẳng vào mắt nhau. Ichito cố quay đi để che sự ngượng ngùng của mình nhưng từ lúc nào, cô đã giữ được chắc khuôn mặt của anh.
- Em yêu anh, Shirichito-kun.
- Anh cũng vậy, Shino-san.
Từ từ, từ từ, đôi môi của 2 người đã đặt lên nhau, trao nhau nụ hôn thắn thiết. Ichito cảm nhận được sự mềm mại của đôi môi đó, đôi môi của người anh yêu. Phải một lúc sau, họ mới dừng và tập trung vào Quest của mình. Cả 2 đặt mắt vào ống ngắm. Ichito đảo mắt liếc nhìn Sinon với cây Hecate II của cô, mỉm cười và rồi để mắt vào ống ngắm. Vì kĩ năng xạ thủ của cả 2 đều cao nên họ hoàn thành Quest rất nhanh gọn.
Xong quest, họ nắm tay nhau, dạo bước trên SBC Glocken, thủ đô của GGO. Họ vừa đi, vừa nói chuyện vui vẻ với nhau. Để ý thời gian đã muộn, cô nói với anh:
- Heh?! Đã muộn như này rồi!
- Có chuyện gì sao?
- À không có gì đâu, chỉ là lâu rồi em mới có cảm giác vui vẻ như này thôi.
Nói xong, cô kéo cửa xổ giao diện xuống, nhắc anh:
- Đừng quên cuối tuần này nhé, không thì đừng trách sao em cho ăn kẹo đồng.
- Rồi rồi, thưa tiểu thư...!
Vừa vẫy tay tạm biệt, cô đăng xuất và trở về thế giới thực tại. Ichito định đăng xuất thì nhớ tới hộp quà của Sinon đưa anh từ trước. Anh quyết định mở. Trong đó là một khẩu P1911 bạc với 2 băng đạn đi kèm. Anh mỉm cười, rồi cất vào kho đồ, tự hứa với bản thân sẽ dùng nó để bảo vệ Sinon. Anh gạt mở cửa sổ giao diện, đăng xuất ra thế giới thực, nhưng sự nóng lòng chờ đợi đến cuối tuần của anh vẫn còn đó. Anh nằm trên giường và mong sao cuộc hẹn cuối tuần sẽ diễn ra tốt lành.

~~Còn Tiếp~~

Taku X Shino (Fan Story)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ