1. Tính cách:
Taku Shirichito khá thân thiện, kín đáo, chân thật, quyết tâm và bình tĩnh trong hầu hết các tình huống. Anh luôn luôn quan tâm đến bạn bè của mình, cũng như những người xung quanh anh. Anh khá vui tính và đôi khi hoài nghi về những gì anh ấy nghĩ là vui. Anh có chút sự ngây thơ "vô số tội" và "giả vờ quên" trong một vài tình huống cụ thể (đối mặt với con gái).2. Ngoại hình:
A. Ngoài đời:Taku Shirichito ngoài đời
Shirichito có mái tóc xanh tím than và đôi mắt đỏ. Mái tóc xanh che một chút mắt trái thể hiện sự bí ẩn trong anh. Nói anh kín đáo vì anh luôn mặc quần dài, kể cả ở nhà, và đi cùng với nó là một chiếc áo phông có cổ (không cổ khi ở nhà) hoặc áo sơ mi và luôn đi đôi giầy khi ra ngoài.
B. Trong game:Avatar của Shirichito trong ALO
Trong game, Shirichito nhìn na ná giống nữ, khác hẳn với đời thực. Mái tóc màu bạch kim và đôi mắt màu nâu đen. Trên đầu có cặp tai mèo và cái đuôi dài ở đằng sau - đặc trưng của tộc Cait Sith - đều cùng màu với màu tóc.
Trang phục: quần và đôi giầy trắng. Phần trên có áo sơ mi trắng cùng với cà vạt vàng. Bên ngoài có mặc chiếc áo nhìn như com-lê, dài xuống dưới đầu gối, ngoài trắng, trong đỏ đậm và phụ kiện vàng. Trên trán có đeo dây có gắn 2 thanh (dây) đằng sau. Và cuối cùng là thanh kiếm huyền thoại. Lưỡi kiếm dài bằng cả người, đuôi kiếm dài bằng chân và nối với nhau bằng chiếc vòng tròn vàng óng, và ở giữa nó là tay cầm dài bằng cánh tay anh.
Tên: Ichito
Tên trang phục: Izanagi
Thanh kiếm: Blade of TotsukaHình ảnh mang tính chất minh hoạ
Avatar của Shirichito trong GGO
Khác với ALO, khuôn mặt giống ngoài đời thật, chỉ khác mái tóc màu đỏ sẫm với đôi mắt màu nâu đen.
Trang phục: quần, áo 'kiểu nhìn giống măng tô' và đôi giầy cao cổ, tất cả đều màu đen (bên trong măng tô là màu đỏ đậm). Bên trong là chiếc áo na ná sơ mi với vật 'nhìn như cà vạt'.
Tên: Ichito
Trang bị:
Vũ khí chính 1: Barret M82
Vũ khí chính 2: HK416/M416
Vũ khí phụ: Đôi lục bạc P19113. Quan hệ:
- Taku Kuroriku: Anh trai, người chăm sóc anh.- Takeshi Masanori: Bạn thân từ cấp 2, hiểu rõ nhau. Tên Ingame: Takeri
- Asada Shino / Sinon: Bạn học cùng lớp, đã tỏ tình với Shirichito.
- Alice Zuberg: Bạn học cùng Takeshi, hiện là bạn gái của cậu ấy.
(Nếu trong truyện có thêm ai sẽ bổ sung thêm)
BẠN ĐANG ĐỌC
Taku X Shino (Fan Story)
FanficTại vì rảnh và cô đơn nên mình viết truyện giữa mình và waifu cho đỡ cô đơn thôi. Các bạn đọc và tận hưởng nhé. P/s: Đọc xong các bạn cho mình ý kiến nhé. P/s: Fan story by me :))