[A'sN: Sa kagagawa ko ng maraming stories, nakakalimutan ko na agad yung mga names nila. HAHAHAHAHAHAHA !!!! Pero, anyways, I'll TRY (not promise) to finish this story first than my old stories or ipagsabay nalang. hihihi . ^__^V P.S.: Intindihin niyo si awtor, plithh lang . :D ]
Nicca's POV
Nandito kami sa mall nina Bez Eiisha at Kuya James. Pinilit siya nina Papa na makisama, kasi daw baka may mangyari sa'min na masama.
Kung si Papa ang mag-uutos, dapat lang na sundan namin, or else....
-.- Ang higpit nila sa'kin! waaaaa~~~!!!!
Tapos yun bang feeling na halos hindi ka na talaga makahinga sa mga pinapasuot nilang damit. AHHHHHHHHHHHHH!!!! I NEED TO ESCAPE ... LIKE ... NGAYON NA!!!!
Pinasusuot nila sa'kin yung mga clothes for fashion talaga! May strapless, backless, ganun ganun. Ewww!! Pero, sabi ni bez, para daw maipakita yung sexiness ko. Grabe!!! Over talaga!
Atleast, may napili rin naman na akong dresses na it suits me very well. Actually, si dad pa nga nagsuggest na magshopping kami, eh. Para daw wala nang nagmumukhang alien sa Family namin.
L O L !
So.. ganun? Kinakahiya nila ako?
I'm just expressing myself the way I wanted it to be!
Pero nga daw, may igaganda pa daw ako.
Yun nga! Na-flatter ako, to be honest. Kaya, nakijoin nalang ako sa trip nila. Pinagbigyan ko sila.
After the clothes, nagdiretso naman kami sa isang shop ng famous make up artist at doktora rin para sa pampaganda. Parang si Doktora Belo lang. Haha!!
**flashback**
Papasok kami dito sa shop. Pagkapasok na pagkapasok namin, ang bango!
Pagtingin ko sa paligid, mayaman ang may-ari nito.
May mga nagbubulungan namang etchoserang mga bakla sa gilid.
Gay1: Ayy! Ano ba yan!
Gay 2: Ansakit sa mata!
Gay 3: Out of fashion.
Gay 4: Ang pangit!
Nakuu! Ako ba ang pinag-uusapan nila??! SOBRA NA, AH!!!
Napansin siguro ni Kuya ang galit ko, kaya pinigilan niya ako.
Kuya James: Tss. Calm down. Let me handle this.
Lumapit si Kuya James sa kanila. Lumaki naman ang mga mata ng mga bakla. Pataas na hinaplos ni Kuya James ang kanyang buhok sa harap nila.
Pshh! Show off masyado!
Kuya James: Don't you mess with my sister, get it? Kung may narinig pa akong magsasalita sa inyo, mapipilitan akong bugbugin kayong lahat.
Kalmadong sabi ni kuya.
Gays: Got it!
Eww! Landi niyo! Get your eyes off my Bro, tarsiers!
Pagtingin ko naman kay Bez, nakibeso siya sa manager ng shop. May mga binulong siya, at seryoso naman tumango-tango ang Manager. According to her cute-styled ID card, she is Manager Ly. Ganda niya!
BINABASA MO ANG
I'm SO Sexy!
RomantikLahat tayo, maganda! Yun lang ang masasabi ko sainyo. Credits to: @PinkyDemon for the first BC and @Potaetos for the updated BC ! =)