Schubs' POV
Aalis nalang ako ng bahay. Tutal, wala naman nang magawa dun. Gagabihan pa ata si Nicca.
Punta nalang ako sa bar. :D
Di ko dala kotse ko, dahil ginamit ni Chase papunta sa 4SO Company ni Dad. Nasiraan kasi ng kotse si Chase kahapon.
Habang naglalakad ako, biglang nag-slomo lahat ng nasa paligid, at ang tanging nakikita ko lang ay isang sexing babaeng nagbi-bike.
Malapitan nga...
Binilisan niya pa ang pagbi-bike nang nakita niya akong papunta sakanya.
Ganda ng shape ng body niya, tama lang yung dibdib niya sakanya at maganda pa! BOOM! BONUS 'TO!
Bumalik lahat sa dati at hindi na slomo yung mga bagay o taong naka-paligid sa'min.
Ako: Heeeyy! Saglit lang!
Inirapan ako nung babae.
Girl: Shooo! Alis kaaa!! Hindi naman kita kilala, at sa tingin mo palang, maniac na! Alis nga!
Ako: Mabilis ka ngang mag-bike, mas mabilis ka namang tumatakbo sa isipan ko.
Hindi niya ako pinansin, at pinatuloy ang pagbi-bike.
Ako: Kahit mas bilisan mo pa ang pagpa-paddle ng bike, mahahabol pa rin kita. 'Ta mo nga, ohh. Nagjo-jogging lang ako habang hinahabol kita.
Tinignan niya ako ng masama.
Girl: Ano ba kasing kailangan mo??!
Ako: Ikaw.
Girl: ANO??!!
Mas binilisan ko pa ang pagtakbo at humarap sakanya.
Ako: Miss, anong pangalan mo??
Huminto siya sa pagbi-bike at nginitian ako ng fake smile.
Girl: Yumi . ^__^
[A'sN: Stop na muna. Be a fan. :) Vote and comment if you want. ^__^ ]
Tapos, nagroll eyes na siya.
Nagbike na ulit siya papalayo.
Hindi ko na siya sinundan pa.
That girl's weird. Siya lang hindi nagkakagusto sa'kin? She's tough! Pa'no kaya kung kinidnap siya?
Siguradong susumbatan at susungitan niya yung kidnapper, hanggang sa mairita yung kidnapper at mabaril siya.
HAHAHAHAHAHA!! HOW STUPID!
Umuwi nalang ako ng bahay with a smile on my face.
Pagbukas ko ng pinto...
Ako: Good Evenin'! ^__^
Nicca: Alam ko nanamang nakipag---...
Ako: Nahh.. May nameet lang ako.
Chase: Bagong kalaro sa k---...
Ako: Nope.
James: Interesting.
Nicca: Bago 'to, ahh.
BINABASA MO ANG
I'm SO Sexy!
RomanceLahat tayo, maganda! Yun lang ang masasabi ko sainyo. Credits to: @PinkyDemon for the first BC and @Potaetos for the updated BC ! =)