Nicca's POV
Gusto niyo bang malaman kung anong nangyari after Tagaytay?
Suuus ! 'Wag na!
Boring naman kasi, eh. Outing daw. Nagsasarili naman na kaming lahat ng mundo. Parang freetime without someone to be with. =______________=
(Pero, may iku-kuwento akong isang part. >:D)
E'to. Nakauwi na kami galing Tagaytay. And guess what?
May ka-date na daw si Dad ngayon!
And we're lyk... WOAH ! *O*
*flashback*
*Breakfast*
Pinuntahan ko si Kuya Schubs sa kanyang room, kasi kakain na for breakfast. Alam kong may abs sila kuya, pero hindi naman pwedeng wala nang halong taba ang kanilang katawan, diba? xD
*tok tok*
Ako: Kuya? Andyan ka ba?
Hala? Walang sagot?
Pinihit ko ang doorknob at nagdiretsong pumasok sa loob.
Oooohh.. Natutulog pa pala si kuya. Kaya pala... :D
And ... what do he have in here??
May bikini top akong nakita na nakapatong sa cabinet ni Kuya.
Hindi kaya.... >O<
Ako: *hampas kay kuya* Aaaaaahh !!!!! Hindi na virgin yung girl na kasama mo kahapon??!! KUYAAAA??!!!
Kuya Schubs: *kusot sa mata* HUH?! O_________________O
Tumingin siya sa hawak kong bikini top habang naka-bossy style akong nakatayo sa gilid ng kama niya.
Tapos, hinampas-hampas ko ulit siya.
Ako: Sumagot kaa!
Kuya Schubs: Wahh! Hindi, ah! Ah.. ehh.. akin yan! Suot ko yan, eh. Tignan mo... *sabay kuha sa bikini top*
Kuya Schubs (gay voice): bagay ba sa'kin?
Ako: muahahahahahahah!! Ba't ba kasi dito mo pa iniwan? muahahahaahh!! Palusot pa ! Malalaman 'to ni Ate Yumi. Bleh!
Kuya Schubs: Nicca, please? 'Wag nman, oh.
Ako: Akala mo ba maniniwala ako sa'yo? Ha-Ha!
Kuya Schubs: *pouts*
Ako: ANO!? unvirgin na ba yung babae na kasama mo kaha—
Kuya Schubs: WAAAHH.. OO NA, OO NA!
Ako: Aamin ka rin naman pala, eh.Hala! sige! Bilisan mo na at baka iwan ka pa namin dito. Breakfast na, kuya. Sheeshh...
Nagmadali nang bumaba si kuya pababa ng hagdanan at sumunod naman ako sakanya.
Balang araw, kuya...
Magbabago ka rin. Siguro, hindi ngayon pero sinisiguro ko sa'yo na darating din ang panahon.
—-
Bababa na sana ako ng hagdanan, pero narinig kong nagsasalita si Dad. Kaya pinuntahan ko siya sa room niya at nakitang may kausap lang pala siya sa phone...
**Dad on the phone**
"How are you?"
"Ohh.. ok."
"Yea."
"Are you busy this night?"
"Haha. I knew that you would say that."
"Ok. I'll pick you up at 7. Is that ok?"
"Ok. Bye."
**End of call**
Binaba na ni Dad ang kanyang phone at pinatong sa mesa habang nakangiti.
Napatakip ako ng bibig sa mga huling sinabi ni Dad kanina.
"Are you busy this night?"
"Haha. I knew that you would say that."
"Ok. I'll pick you up at 7. Is that ok?"
So, totoo nga ang hinala ko? Na may tinatagong sikreto si Dad?
At yun ay ang may kadate na siya?
Kyaaaahh !!! OMG !!!! Magkaka-mommy na din ako sa wakas!!! ^O^ wipeee~~
Pero, magugustuhan kaya nina kuya ang balitang ito?
Pero diba atleast manlang, maging masaya sila para kay Dad? Sila nga 'tong may mga flings slash girlfriends. tapos ok lang kay Dad. Kaya dapat, in return, suportahan rin naman sana nila and lovelife ni Dad? Diba diba diba???
[ A'sN: E'to part ng breakfast nila. Gusto niyo rin ba ng ganyang pagkain for once in a lifetime? O'sige. Gawin niyo 'tong steps ..
1- Higa ka sa kama . 2- Pikit mo mga mata mo . 3- Matulog ka . 4- Managinip kang kumakain . Oh, diba ? Ang soroooop !
Tapos, paggising mo, panis na laway mo sa kakakain ng unan . :D xD ]
BINABASA MO ANG
I'm SO Sexy!
RomansaLahat tayo, maganda! Yun lang ang masasabi ko sainyo. Credits to: @PinkyDemon for the first BC and @Potaetos for the updated BC ! =)