CHAPTER 4(STUPID UNCROWNED PRINCE)

13 2 0
                                    

Sweetzel P.OV's

May kaunti akong nalimutan nang nangyari yung aksidente.I don't know why pero pakiramdam ko may kinalaman yung mga alaalang nawala sa akin.pinipilit kong ibalik pero kahit anong gawin ko eh ayaw eh.

Ngayong Grade 11 na kami napag disisyunan naming tatlo na sa school naman nila smyle kami mag aaral dahil kumpara sa Soriano International School mas maganda ang teaching skills sa Zprient International School sa Senior High School

at isa rin sa rason kung bakit nag lipat kami nang school dahil lilipat narin ang ibang barkada namin yung iba sa Presco International School at yung iba sa Sacred International School.

So yun ang iniingat ingatan ni zeim na barakada nag kawatak watak na.Wala naman daw kasi silang magagawa choice yun nang mga parents nila.

three weeks na kami rito sa ZIS at medyo nag aadjust pa kaming tatlo.Nasa canteen kami ngayon.

Totoong nag ka amnesia ako pero napakaliit lang na alaala ang nawala.Nagtataka talaga ako sa tingin may kinalaman talaga yung nakalimutan ko sa nangyari sakin and i have to figure it out.pero pano?nakalimutan ko nga diba?ughh..eh bakit ba kasi nangyari yung pesting aksidenti nayun?..

"Hoy,sweet para kang ano diyan."Bigla kong nabitawan ang ballpen na hinahawakan ko nang biglang ginulat ako ni smyle tssk..kahit kailan talaga napaka ewan din minsan ni smyle.

"ano bang iniisip mo dyan at napapa tunganga ka ha?"pinulot ni Zeim ang ballpen na nabitawan ko.

"Nothing"kawal kong sagot kay zeim

"Nothing?eh para kang estatwa diyan dahil hindi ka man lang gumagalaw eh!"

Simula nong nawala ang kaunting alaala ko madalas na akong napapatunganga.

"Ilang araw ka na naming napapansin na ganyan may kinalaman ba yung aksidente sa iniisip mo?"agad akong tumango at walang sinambit na kahit anong salita.

Sabay silang napatingin sa akin at sabay sabi

"Seriously?"tssk kung makapag react yung dalawa eh parang ako pa ang bunso sa amin.eh mas isip bata panga sila kaysa sa akin eh.

"Shut up kayong dalawa diyan.kanina pa kayo"pinasok ko sa bag ang binder at kinuha ko naman kay zeim yung ballpen at ipinasok rin iyon sa bag.

Badly classmate ko parin sila Smyle at zeim sa lahat ng subject hindi naman sa ayaw ko silang kasama.Ang ayaw ko lang talaga ay yung madaldal.at sila smyle at zeim ay may ugaling madaldal nag tataka nga ako kung bakit pa kami nag kakasundo(minsan lang naman).

Well inaasahan ko naman talagang magakaksama kaming tatlo.pareho kasi kami nang strand na kinuha dahil sa pareho rin kami nang hilig a mga bagay bagay ang also dahil sina Smyle ang may ari nitong school namin(cool diba?Nagtataka tuloy ako.ang swerte kong magkaroon nang bestfriends na mayayaman.Maldaldal naman)

Kaya rin siguro kami magkaklase dahil kinulit din ni smyle si daddy niya na...Alams na..Daddy's girl kasi si smyle noh.

"Fine ikaw naman ang palaging nasusunod eh."yeah right..ako naman talaga dapat eh halos mga bata kayo sa mga galaw at iniisip niyo eh

"Tama na nga yan at baka san pa mapunta yang pinag uusapan niyo..pano kaya kung maghanap tayo nang mga cutie boys here?--"tssk ikaw talaga freya kahit namay keil kana boys parinang main topic mo.Which is not good sa relationship niyo ni keil.

"Cutie boys mo dyan mukha mo.hoy! smyle taken kana so boys are not aloud except for keil"tumango tango naman si smyle na parang tanga.nag bugtong hininga at staka yumuko.tssk parang bata.

Break the Heartless AuthorWhere stories live. Discover now