This is a work of fiction. Names,characters,businesses,places,events and incidents are either the product of the author's imagination or used in a fictitious manner.
Any resemblance to actual persons,living or dead , or actual events is purely coincidental.Plagiarism is a crime.
This story is unedited so expect that there is a grammatical errors,wrong spelling,typo graphical errors and whatsover errors.
This is my first story po and i'm hoping na magustuhan nyo.
Sweetzel P.O.V's
Ilang minuto palang ako nag hihintay sa italian cafe nang biglang tumawag si smyle
"oh,smyle napatawag ka?"pa inosente kong tanong alam ko namang tatawag talaga si smyle sakin kasi mag papasama siya sa akin mag shopping para sa susuotin niya sa nalalapit na birthday at ako ang niyaya niya dahil alam niya na fashionista ako.
"At tinatanong mo pa talaga ako kung bakit ako napatawag?my gosh sweet halos dalawang oras na akong nag hihintay sayo dito sa mall pero walang sweet na dumating!are making fun of me?!"sa sobrang lakas ng boses niya nailayo ko ang phone sa tenga ko.wait,nasa mall siya pero nakuha niya pa talagang sumigaw ng ganong kalakas?natawa nalang ako biglang tsk smyle talaga kahit kailan iskandalosa.
"at nakuha mo pa talagang tumawa?" galit na tono ang narinig ko sa kabilang linya.Actually masa mall na sana ako kasama ni smyle kaya lang may pakulo tong si kiel boyfriend ni smyle kailangan niya daw ng tulong ko para sa surpresa niya para sa bestfriend ko.wag magalit si smyle sakin magalit siya dun kay kiel di ko naman pakulo to no.sinabihan ko si kiel na mag papaalam ako kay smyle na hindi ako makaka punta pero sabi ni kiel wag daw kasi may plano daw siya mamaya at may tiwala naman ako sa kanya at alam kong hindi niya ako ipapahamak.
"hoy!sweet buhay ka pa ba?!"natauhan ako bigla nang biglang magsalita si smyle.nakakapag pagising talaga ang ispirito ang sigaw nito.
"ahh-hh,mmh yes im still here,sorry about that.um smyle sorry nakalimutan kong may lakad tayo."smyle sorry kailangan kong mag sinungaling para sa iyo rin naman to eh.
"hello smyle are you still there?"narinig kong sinambit ni smyle ang pangalan ni kiel.
"sweet bakit andito si kiel-"putol ko kay smyle
"ah!hahaha smyle bye call ya later bye!"agad kong pinutol ang tawag para walang sagabal sa kanang dalawa.
Biglang may humawak sakin na isang magandang babae para siyan artista dahil sa ganda niya ang kinis kinis ng balat at parang hindi siya nadadapuan nga lamok."Hi are you sweetzel breik matthies?"bakit kaya ako nito hinahanap?
"ah,yeah that's me.bakit?"maganda siya pero ang lungkot-lungkot nga mga mata niya ,pakiramdam ko may nagawa akong malaking kasalanan sa kanya.sa likod na magagandang ngiti niya may lungkot na bumabalot sa kanya.
"um i just want to give this to you"may ibinigay siya sa aking isang notebook.Favorite color ko ang kulay ng notebook black at red.bakit niya naman ako bibigyan neto?
"miss maupo ka muna,umm what is this for?"taka kung tanong .binigyan niya ako nga misteryusong ngiti.
"my gift for you,siguro nag tataka ka kung bakit kita binigyan ng notebook..ah kasi fan ako ng mga isinusulat mong stories"aniya lungkot nakikita ko sa mga mata niya kahit na ngumiti pa siya.hindi ko alam kung bakit pero parang kilalang kilala ko siya
YOU ARE READING
Break the Heartless Author
AcakHeartless author?that's me sweetzel breik Matthies o mas kilala na "Tragosheart".Luha,hikbi,sakit at kung ano pang mga mga nakakalungkot na pangyayari ang palaging wakas ng aking mga isinusulat.Hindi naman kasi lahat ala fairytale at may happy endin...