CHAPTER 14

6 1 0
                                    

ZEIM POV's

                    "Hindi nga ganyan ang mag hawak nang bola ano ba?!Wag maarte okay dapat hindi ka ma kending kending"Paninirmon na naman ni gage sa akin kaya napapa simangot ako

"Sor lang bago pa lang kasi ako matuto nito"sabi ko sa kanya at tinignan niya lang ako at biglang ginulo buhok niya

"Hays parang gusto ko nalang makipag switch nang tuturuan"Reklamo niya kaya napataas ako nang kilay at biglang nagalit medyo lang naman

"Edi mag switch!"Bigla kong hinatak si teor papalapit saakin at pati si smyle nagulat sa ginawa ko inhiharap ko si teor sa akin at ibinigay ang bola sa kanya

"Ikaw mag turo sakin hindi ko kasi matiis yang bwesit mong kaibigan,kung okay lang?"Tanong ko pero hindi ko na  siya pinasagot at..

"Okay lang?talaga?ah sege thank you,hoy smyle pahiram kay teor ah?"Nakatayo lang si teor at walang ginagawa.

"Oy ano na turuan mo ako"At bigla niyang hinarap si smyle at tumango naman si smyle sa kanya na naka ngiti.

ayun naman pala eh,tuturuan na sana ako ni teor nang biglang pumagitna si gage sa aming dalawa.

"Problema mo?"Nalilitong tanong ni teor kay gage.

"Ako ang magtuturo sa kanya bumalik ka na kay smyle"Sabi pa niya kaya umawang ang labi ko.

"hoy anong ikaw ang mag tuturo ay wag na ano?Sisirmunan mo lang ako nang sisirmunan,na bwe bwesit ako gage..doon ka"turo ko kay smyle at pero bigla niyang itinulak si teot papalapit kay smyle.

"No ako ang magtuturo sayo"matigas niyang ani at hinatak ako papalayo sa dalawa.

"Let me go gage ano ka ba?nalilito na ako ah?"pilit kong binabawi bisig ko.

at bigla niya akong hinarap sa galit niyang mukha kaya napatingin nalang ako,at alam niyo ba kung ano pang ikina bu bwesit ko ay ang mukha niyang gwapo noon kasi wala nang pogi sa akin kundi si tantan lang ngayon na gwagwapuhan na rin ako sa mokong ito pakiramdam ko tuloy nag tataksil ako..

Bigla akong kumawala sa titig niya nakaka tunaw eh.

"Oh ano?bakit di ka maka tingin sa akin?"biglang tanong niya at lalapitan niya ako nang bigla akong napaatras

"Wag kang lalapit"pag babanta ko sa kanya

"Stop threatening me,it's not working zeim"nakangiti niyang sabi

"Sege na turuan mo na ako,tsk bwesit kang hinayupak ka" mahina kong sabi pero alam ko naman na maririnig niya.

Tinuruan niya nga ako ulit pero ganon parin sinisirmuan ako kaya tiniid ko nalang.i have no choice naman eh..

SMYLE POV's

                        Nahalata ko sa sarili ko na madali nalang akong mapagod kaya palagi akong magpapahinga at may time din na medyo nahihirapan akong makahinga dahil sa pagod.

Ngayon ay tinuturuan ako ni teor and focus na focus siya sa pag tuturo sa akin ako naman medyo lang iniisip ko parin kasi si kiel eh,kung pano nag bago pag tingin niya sa akin kung bakit nakayanan niya akong lokohin nang ganon ganon nalang.

Bigla akong napa hawak sa dibdib ko nang bahagya itong sumakit kaya napa talikod ako kay teor at bahagyang nabitawan ang bola.

bigla niya akong nilapitan.

"Are you okay?Gusto mong magpahinga muna?"biglang tanong niya habang nakahawak sa likod ko bigla ko naman iyong kinuha.

"Ah..yeah magpahinga muna ulit tayo"sabi ko kaya agad kaming napapunta sa upuan.

uminom ako nang tubig.

"Napapansin ko smyle madali kang mapagod?okay ka lang ba talaga?wala bang problema?"tanong ni teor kaya napa iling ako

"Wala to"Bigla akong napatingin sa labi niyang pumutok at napa kagat labi ako.

"Ah sorry about kahapon ikaw naman kasi eh,bini bwesit ako hindi kasi mahaba pasensya ko sorry"Sabi ko sa kanya nanakatingin sa malayo.

Narinug ko siyang tumawa kaya  i got confused bakit nakuha niya pang tumawa?

"Hindi ako makapaniwalang ganon ka kalakas sumuntok"napa iling iling pa siya.

"Umalingaw ngaw siguro yung sakit nang naramdaman ko ka pati sa suntok ko ay napa sama pa"at akon naman ngayon ang napa iling at napangiti.

"Ilang years na kayo?"Tanong niya kaya napatingin ako sa baba

"3 years at mag fo four years na kami ni kiel"sabi ko sa mababang tono.

Patango tango lang siya.

"Tagal niyo rin ah?first boyfriend mo siya?"napatango naman ako.

"First love ko siya"napatingin ako kay teor at naka tingin rin pala siya sa akin kaya ako ay kumawala nang tingin.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 21, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Break the Heartless AuthorWhere stories live. Discover now