CHAPTER 10(COLD WATER)

14 2 0
                                    

SWEETZEL POV's
                     
                               "Are you out of your mind?!"parehu silang tatlo galit sa amin,eh paano ang lakas lakas nang boses ni smyle nang pinag uusapan namin yung tungkol sa basketball girls.

Ayaw pumayag ni tito glide na mag basketball si smyle i don't know why perohindi naman ni smyle sinabi amg dahilan sa amin at kung ano man yun ay labas na kami.At ang sabi naman ni zeim busy daw si papa niya at wala siyang time kausapin si tito

At ang mas nakaka tense is mga basketball players pala ang mga bogok na to so yeah we are dead dahil nalaman nila na hindi kami marunong mag basketball at dahil konting lanahon nalang ang natitira samin.

"Alam nito ba na ang laking gulo nang pinasok niyo?may plano ba kayong ipatalo ang ZIS dahil sa mga katangahan niyo?"galit na ani ni SUP sa amin.

"Like duh of course hindi namin hahayaan na matalo ang ZIS girls no?you think ganon kami ka bobo?at isa pa love kaya namin ang school nato"sabi ko pa

pilit kami nilang dinala sa mini forest kaya heto kami ngayon rito at nag babangayan.

"Alam niyo bang always champion ang ZIS sa sport na basketball?"galit na tanong ni teor

"Of course yes,duh?amin kaya tong school remember?"Supladang sagot ni smyle i know galit siya kay teor dahil sa nangyari but for me hindi na kasalanan ni teor yun alam niyo kung bakit?dahil si kiel naman ang may hawak nang puso niya kaya ito nag bago kung tunay na mahal niya si smyle kahit anong away nila at selosan kung mahal niya matitiis niya at staka dapat may tiwala sila sa isat isa.

"Alam mo ikaw kanina mo pa ako sinusupladahan,ano bang problema mo?"inilagay ni teor ang kanyang dalawang kamay sa bewang at tinignan si smyle nang galit.

"Na bu bwesit ako sayo bakit?"nilapitan siya ni teor bigla

"Oh bakit sasaktan mo din ako katulad nang ginawa nang kaibigan mo sa kaibigan ko?huh!you think hahayaan kita?bitch!"itinulak ni smyle si teor at bahagya itong napalayo.

"Shit!"teor cussed

"At staka ano bang paki niyo eh iba naman ang boys sa girls basketball eh bakit pag natalo ba kami matatalo rin kayo?"dagdag ni zeim

"Shut up stupid"sabi naman ni rush na mukhang galit.

"Hey bitch don't call me stupid"zeim said to rush at nilapitan ito.

"Alam niyo bang malaking gulo ang pinasok niyo?"dagdag ni sup.

"Alam namin at staka kaya naming lusutan yun no?"sabi ko pa

"Lusutan?ah fuck!"na pahawak siya sa noo niya.

"Hey stupid harapin is the right word for that"sabi pa ni sup

"Teka nga bakit ba big deal yun sa inyo?wala naman kaming ginagawa ah?at staka don't worry 'PLAYERS' naghahanap pa kami nang paraan"sabi ko pa

"yeah at sinong anghel ang tutulong sa inyu?"tanong pa ni teor kaya nag tinginan kaming tatlo.

"ah..si ano ano.."nagtinginan kaming tatlo at bigla kaming napatingin kila sup,teor at rush dahil narinig ko silang tumawa

"what so funny?"tanong ko pa

"Kami nalang kaya ang mag turo sa inyu"sabi pa ni teor sabay hawak sa panga niya at guys naka jersey sila ngayon that is why nasabi naming players sila nang basketball.

"No way!!"i exclaimed

"It's a no for me how about you zeim?"parehu kaming napa tingin kay zeim dahil i think papayag siya arghh!

Break the Heartless AuthorWhere stories live. Discover now