*Flashback*
"Son where you want to ride?" Tanong sakin ni Papa habang kumakain ako ng cotton candy.
"Anywhere Pa basta masaya yeiiiii" Sagot ko kay papa.
"Ano nanaman pinagplaplanohan niyong dalawa huh? Mga hari ko?" May pa malditang attitude ni mama habang nakahawak ng bag ko.
"Don't worry honey, me and this man is no plans about leaving you. Diba son?" May pa sarcastic na salita ni papa kay mama at hinalikan niya ito sa noo.
Nag ride kami ni papa sa carousel habang si mama nakatingin samin habang ngumingiti.
Natapos na ang lahat ng rides except sa Ferries wheel takot ako sa heights eh. Nakasakay na kami sa sasakyan ni papa ng biglang may tumawag, nagkatinginan sila mama at papa habang ako kumakain ng paborito ko'ng Cotton candy.
"Sagutin mo na honey" Sabi ni mama kay papa.
Lumabas si papa sa sasakyan habang si mama nakatingin sakin habang nakangiti at humingi si mama sakin ng kinakain ko, eh madamot ako noon eh di ko binigyan si mama. Nag kukulitan kami ni mama ng biglang pumasok si papa sa sasakyan.
"Kamusta usapan niyo?" Tanong ni mama kay papa
"Sa bahay na natin pag usapan.... Ok kalang ba diyan son?" Tanong sakin ni papa at nag tango lang ako.
Nasa bahay na kami, 8pm na at oras na para matulog ako. Sinamahan ako ni mama sa kwarto at pinapatulog ng biglang......
*GUNSHOT* Galing sa baba.
"Dito kalang mag tago ka sa cabinet mo! Bilisan mo anak! Kahit anong mangyari diyan kalang!" Sabi sakin ni mama habang nanginginig.
Bumaba si mama di ko na alam ang gagawin ko takot na takot na ako ng biglang......
"NASAN NA ANG PERA AT ANG FILES?!!!!" Boses ng isang strangherong lalaki habang tinututukan ng baril si mama, nanginginig nako dito sa itaas habang sinisilip ang nangyayari.
"DI....DI KO ALAM!!! AHHHHHHHH! A...A...ANONG GINAWA NIYO SA ASAWA KO!!!! MGA HAYU....." Ng biglang sinampal ng stranghero si mama.
"NASAAN NA ANG GUSTO KO?!!!!" Sigaw ng lalaki kay mama at natakot ako, ayokong makita to kaya nag talikod ako at tinamaan ang lamesa at nalaglag ang flower vase at nakagawa ito ng ingay. Natakot ako ng biglang......
"WAG ANG ANAK KO!!!! IM BEGGING YO...."
*GUN SHOT!* nakita ng dalawang mata ko kung pano binaril ng lalaki ang mama ko sa ulo at tumakbo ito patungo sa itaas, sa sobrang takot ko kahit ayaw ng paa ko'ng gumalaw pinilit ko at tumakbo ako papunta ng Attic. Ng biglang may mga foot steps ako'ng narinig.
BINABASA MO ANG
DREAMS BETWEEN SUICIDAL THINGS
Teen Fiction'Dreams between suicidal things' is a story of a teenager with some ' to called power'. This ability of him can make him to be a better man nor the worst? So lets find out what will happen to him! We all have that nightmares but not for Steffan Enri...