Chapter 2: Knight

28 0 0
                                    

Micahela's POV

Ilang sampal na ang nasalo ng pisnge ko sa isang lalaking minahal ko, wala nakong marinig dahil narin sa naluluha ako at namamaga na ang mga pisnge at mata ko. Bakit ganito? Kung saan tayo nag mahal ng totoo dun pa tayo niloloko ang daya naman ng mundo, at nang biglang.......

*plak* isang suntok galing sa isang stranger! Stranger?!

"Who the hell are you to hurt this girl huh?!" Sigaw ng lalaki kay Kino at familiar ang mukha nito.

"Who the fuck are you?!!!" Sigaw ni Kino habang naka upo at may dugo sa bibig.

"I'm Steff..." Sagot niya ng bigla siyang sinuntok ni Kino sa mukha at nag awat silang dalawa habang ako naman tulala na mistulang nakatingin lang sa kanila.

Sinuntok siya ng lalaki at nakailag si Kino, sinuntok ni Kino ang lalaki sa tiyan at napa suka ito at susuntukin sana siya ulit ni kino ng biglang sinipa niya ito sa tiyan at sinuntok ng dalawang beses si Kino sa mukha at napa higa si Kino. Inupuan siya ng lalaki at sinuntok suntok sa mukha at nagising ako sa pag katulala ko at inawat silang dalawa. Aray ang sakit pero wala yun kesa sa pabayaan ko silang dalawa mag papatayan tong mga to ar sa wakas! Na awat ko rin silang dalawa!.

"TAMA NA!!! PLEASE TAMA NA!!! TIGILAN NIYO NA YAN!!!" Sigaw ko sa kanila at tumigil silang dalawa.

"Hali kana Michaela!...." Sambit niya sakin.

"Michaela! Hali kana!!" Dugtong niya.

Biglang hinawakan ng lalaki ang kamay ko at napatingin ako sa mukha niya na may dugo ang labi at namamaga ang pisnge at nakangiti siya, Wait! Nakangiti siya?! Ampogi niya pala! *blush*.

"Di siya sasama sayo! Umalis kanalang dun! Shoooo! Ang tulad mong lalaki ay walang kwenta dude! O baka di ka lalaki? Bakla ka siguro nuh?! Hahahaha kasi ang tunay na lalaki di nananakit ng babae, pano ba naman kasi chickboy kana nga gago kapa!" Biglang sinabi niya at shit nakangiti siya habang sinasabi yun!.

"Woaahhhhh! So mich? This is the boy na ipagpapalit mo sakin! How stupid naman! At......" Di na sita nakasalita nang biglang sinuntok siya ng lalaki at agad agad ko tong inawat! Buset naman pero infairness bagay lang yun kay Kino.

"Shooo! Alis! Shoooo! Kung ako sayo mag papa clinic nako pumapangit kana oh! Hahahahahah shooo!" Pang aasar ng lalaki sa kay Kino at umalis si Kino habang tinitingnan ng masakit ang lalaki.

DREAMS BETWEEN SUICIDAL THINGSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon