Chapter 9: P.E. uniform

9 0 0
                                    

Michaela's POV

"No! No! No! We kiss? Arghhhhhh bakit? Waaaaaahhhhh! Si...siya ang first kiss ko?????!!!! Ano ba yan! Sana di niyako makita!" Sabi ko sa sarili ko habang nagtatago sa isang puno, tinitingnan ko siya ngayon at mukhang hinahap niya ako!!!! No!...ng bigla siyang huminto at kinuha ang cellphone niya. Maytumawag sakanya at ang mukha niya naiirita wait ang girlfriend niya?! "WAIT?! ANG GIRLFRIEND NIYA!" Arghhhhh baka hinahanap na siya ng malditang babaeng yun arghhhhh.... Ng bigla siyang umalis at nakaginhawa ako ng maayos. "Mich! Mich! Mich! Kalma! Isipin mo nalang na hindi yun kiss!.....arghhhhh di talaga eh! Kiss talaga yun eh! Ang lalaking yun! Pervert siya! Arghhhh" sambitko sa sarili ko habang tinatakpan ang mukha ko. Tumayo ako sa kinauupuan ko at naglakad habang iniisip ang nangyari ng bigla kong nakita si kino na naglalakad at natatamlay....wait? Bat may dugo siya sa bibig?!!! Aning nangyari?!!! Tumakbo ako papunta sa kanya at pumasok sa isip ko ang sinabi sakin ni steffan "He's down" di kaya?!!!.

"Anong ginagawa mo dito?!" Tanong ni kino na natatamlay at ngumingiti.

"BAKIT MAY DUGO KA SA BIBIG?! AYO......" sambit ko sa kanya ng bigla niyakong niyakap ng mahigpit. "A..anong nangyari?" Tanong ko sa kanya. Di siya nagsalita at niyayakap niya parin ako.

"You do like that guy?" Nagulat ako sa sinabi niya.

"Who's guy?" Tugon ko sa kanya.

"Wag kana mag maang-maangan pa michaela i saw you two kissing each other!" Galit niyang tugon ag kumawala siya sa pag kayap niya sakin. "Please answer me!" Dag-dag niya habang tumutulo ang luha niya.

"That kiss is just an accident! And...and..."

"See?! You can't answer my question!" Tugon niya habang ngumingiti at dahan dahan siyang lumakad papalayo sakin....at bigla siyang huminto "Im so sorry for what i did... Im just feeling sad lately and you know what's my problem naman diba?".

" I know all of your problem but...but flirting in the other girls?!!.... Sa harapan ko pa? At talagang sinampal mo pako nun kino! Mabuti nalang....."

"MABUTI NALANG ANO?! ANDUN YUNG LALAKING YUN?!"

"OO! ANDUN SIYA NUNG MANHID NA MANHID NA ANG PISNGE KO SA SAMPAL MO!" Galit kong tugon sa kanya at dahan dahan nang lumalambot ang feelings ko at biglang may tumutulong luha "You know what's the problem in you?... You always solo your problem! And solve that shit in the way na palagi akong nasasaktan!".

"AND YOU KNOW WHAT'S THE PROBLEM IN YOU TOO? YOU DONT GIVE ME A CHANCE TO EXPLAINED?! AND IM SO STUPID TO MAKE YOU MY GIRL!...." Sinugod ko siya at sinampal.

"I KNEW IT! THAT'S WHY KUYA DONT LIKE YOU! AND IM SO STUPID TO LOVED YOU EVEN YOU HURT ME EVERYTIME! YOU KNOW WHAT?! WALA NAMANG PAPUPUNTAHAN TO EH! TAPOS NARIN TAYO AT GUSTO KO LANG IBALIK TO'NG BRACELET NA IBINIGAY MO!" Binigay ko sa kanya ang bracelet at umalis ako..... Nasa labas nako ng gate ng academy at tinawagan ko si kuya.....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 13, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

DREAMS BETWEEN SUICIDAL THINGSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon