Chapter 8: The accidentally kiss

6 0 0
                                    

Steffan's POV

"Guys andito na ang latecomer" paul said

"Hey king! Why are you late?!" Dagdag ni jake.

"No need to give my reasons right?" I said

"Kanina kapa hinihintay si josh andito na ikaw...." Sabi sana ni mark.

"So andito na lahat?" Sulpot ni sheena.

"So?... Wath are we doin' here? Change the world with some diamonds and pearls?" Jashe said.

"Shut up!.. We're here too know each others doing since summer is that ok?" Sheena said with an irritating face. "So the King's first?" Dag dag niya.

"Yunnnn ikaw ma una steffan!" Paul said.

"Yup! Mas mabuti pa nga" dag dag ni jake.

"Ok then you first my love" sheena said at lahat pinipigilang tumawa.

"Me? Ohhhh k then, im just looking in the devil and an angel on my shoulder the end" tumayo ako." can i go home naba?" Dagdag ko.

"ANO BA YAN!" Nagulat kami ng biglang may sumigaw. And it's the shitty guy kino."SOBRANG BORING NAMAN NG SUMMER MO!" Dagdag niya.

"AND WHO THE HELL ARE YOU?!" Tanong sa kanya ni paul.

"Maybe a lost guy paul! Hahahaha" Jashe said.

"Really? Ohhhh baka chismoso yan!" Dagdag ni jake at tumawa silang lahat.

"Ohhh his face seems so familiar for me..... Oh i knew it he's the boyfriend of a girl who want to be steffan's girl" sheena said.

"What are you doing here?" Tanong ko sakanya.

"Wanna fight?" Tugon niya at nagulat sila sheena sa sinabi niya.

"Woah! Woah! Woah! You have some guts huh?! So steffan?" Jake said.

"I dont wasting my time for a dumb thing so get lost unknown person" i smiled at him while saying thos words.

"Wasting your time or mickey mouse waving inside your heart?" Kino said. "Don't worry i have friends too im not that stupid para pumunta dito ng walang kasama!" Dagdag niya habang tumatawa.

"Woahhhh! So jashe what's your calculations about this morons?" Mark said.

"Maybe they we're gonna get their tooth at the surface?" Jashe answered.

"Oh really? Then lets get it o....." Sasagot pa sana kaso niliparan agad ni joshua ng sipa si kino. "You stupid!!!!" Tugom niya habang tinutulongan siya ng mga kasama niya.

"HE'S MINE SO LET ME HANDLE THIS" I said at nag simula na ang away while sheena is just sitting on the garden and watching us.

Sumugod ang barkada at nagsimula na ang away habang kami ni kino tumatayo at nagkatinginan "So 6 vs 10 kino?" I said at ngumiti siya sakin.

Tumakbo siya papunta sakin at tinaas niya ang kamay niya habang ako naman humahanda na para sumuntok. Nung nasa harapan ko na siya at nag wave siya ng suntok, yumoko ako at sinuntok ko siya ng solid sa tiyan at biglang napaluhod nalang ang gago habang ako nakatayo sa likod niya. Habang nakaluhod ang gago at di na makatayo ay pinuntahan siya ni sheena. Umupo si sheena sa harapan niya at nilagay ni sheena ang isang hintuturo niya sa mukha ni kino at nag smile si sheena. "So anong napala mo?" Sheena said. Sasampalin niya sana si sheena ng bigla kong pinigilan ang kamay niya. "Ohhhhh? You're trying to slap me?! How pity!" Sheena said.

"SO PANO YAN MGA BOYS! WALA NG SILBI TONG HARI NIYO, HE JUST FALL DOWN IN A ONE PUNCH..... HOW PITY!" Sigaw ni sheena habang tinitingnan ng may awa si kino. Ang ibang kasama niya tumakbo habang ang iba naman tulog.

DREAMS BETWEEN SUICIDAL THINGSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon