Các phi của hậu cung pờ lis cho tại hạ mấy tấn muối :v
__________________
:::H+ :) cấm cười :>30' sau, Kim Tử Long thân thể cường tráng che đậy sau lớp choàng đen.
Ánh mắt anh nhìn chăm chăm đến tiểu bảo bối ngồi bó gối trên giường, trong lòng đầy hưng phấn.
"Mỹ Mỹ."
"Hừ! Trước kia dỗi 1 chút liền hèn mọn dỗ người ta, bây giờ thì hay rồi, gái xinh đến tận nhà thị uy với người yêu, vậy mà người ta còn không biết lỗi. Được rồi! Đi đi, đi kiếm cô gái xinh đẹp đó mà ngủ qua đêm đi!" Thoại Mỹ tức đến thở phì phò, mí mắt bình thường ra cực kì xinh đẹp, vậy mà lúc tức giận lại trợn lên mất cả mí.
Kim Tử Long không khỏi nhíu mày "Đang ghen?" anh suýt bật cười, nhưng no, phải giữ hình tượng chứ!
"Ghen?? 'phì phì' Cấm dục anh!"
Anh sợ sệt thật rồi, cô đẩy đà như vậy là do ai chứ? Cấm dục anh, xem ai khó chịu nha?
Kim Tử Long xoay người trở vào trong bồn tắm, Thoại Mỹ còn nghĩ anh sẽ yếu đuối đi vô đó rồi gục khóc mếu máo. Còn nở nụ cười thoả mãn.
Anh rất nhanh bước ra khỏi phòng tắm. Thoại Mỹ còn khó hiểu vì sao, anh liền nằm xuống bên cạnh, xoay lưng lại với cô, trên người còn có mùi nước hoa.
"Anh...cái tên đáng ghét này!!! Anh không dỗ người ta luôn sao?? Tức chết mà!!!" cô vùng vẫy, chăn gối đá tung. Liền đùng đùng nằm xuống, tay chân giáng mạnh xuống chân xuống hông anh, ôm mạnh bạo.
Ngửi hương vị trên người anh, lại thêm mùi nước hoa khiến cô khó chịu.
Nhắm nghiền mắt ghì đầu vô lưng anh, mùi nước hoa càng mãnh liệt .
10 phút sau, hạ thân cô liền cảm thấy khó chịu rồi.
Lon ton cô vào nhà tắm. Kim Tử Long cười gian.
Đi tìm vật chứng đây mà, tức chết đi, còn muốn dụ cô đây mà, anh dùng 1 ít, xem cô dùng 1 lọ thì sao?
Mở nắp, cô giống như đổ cả lọ nước hoa từ ngực mình đổ xuống . Còn cố ý tuột 2 bên dây áo, áo ngực cũng bỏ ra, mở tóc xoã lung tung trên cổ. 1 vẻ quyến rũ bước ra. (Quá lầy rồi😂)
Cô đến bên giường, nằm kế bên anh, khoé môi buồn cười nhếch lên châm chọc "Cấm dục đó nha!"
Nói với anh cự tuyệt vậy chứ cô đã muốn cười ra tiếng. Xem ai hơn ai.
Kim Tử Long rất nhanh ngửi thấy mùi nước hoa, lén lúc xoay mặt nhìn đến cô, liền thấy vẻ quyến rũ đó rồi.
Mùi nước hoa rất nồng. Khiến anh còn muốn phát điên, gì chứ? Cô siêu thật, nước hoa kích dục, còn dám dùng...dùng nhiều đến vậy.
Cả người anh xoay hướng cô, tay lại tìm đến đôi ngực căng tròn của cô sờ nhẹ, Thoại Mỹ suýt cười, lại phải che miệng, tay còn lại hất tay anh ra, giọng nói có chút yêu mị "Người ta nói là cấm dục nha."
Da mặt anh còn dày hơn tấm thớt, lại sờ đến ngực cô, giọng nỉ non "Anh sai rồi. Không nên để bảo bối giận..."
Thoại Mỹ vẫn chưa hả hê, lại yêu cầu "Vậy xuống giường!"
YOU ARE READING
49 DAYS LOVE YOU!
General FictionNgười ta hay bảo tôi cô độc lãnh đạm, tôi điên dại khi chỉ quanh quẩn 1 mình, nhưng họ đâu biết rằng trái tim tôi khép kín và chỉ dành cho 1 hồn ma... Thế mà...anh bên em chỉ vẻn vẹn 49 ngày...