CHAPTER 1

2.5K 51 2
                                    

KYLA'S POV

GOOD MORNING EVERYBODY! so ayun nga tumayo nako at ginawa kona ang morning routine ko bago pumasok ang maligo at mag bihis.

Pag tapos nun bumaba na'ko at dumeretso sa dinning area nakita ko doon ang ubod ng suplado na si kuya na nag babasa ng news paper s'ya si zyrelle kendrix kim panganay kong kapatid.

Pero 'wag kayo mag expect na mabait ako may pag ka-suplada rin ako girl! kaya 'wag mo'kong tarayan!

"Hi good morning how are you?" Tanong ko sakanya na nakangiti tumingen naman s'ya sa'kin nang sandali at binalik rin ang tingen sa binabasa atchaka sumagot.

"Im okay. how about you?" Cold n'yang sabi

"Fine too. by the way where's mom and dad?"tanong ko sakanya sinara n'ya ang binabasa n'ya at nilapag sa table sabay inom ng kape

"Sa tingen mo asan sila?" Nakatingen sya sakin habang tinatanong nya yun tinatanong ko nga kung asan diba? Tanga! Binalik rin skin ang tanong buset!

"Bat mo binalik skin yung tanong ko? Dinaman ako manghuhula diba? Atchaka kung alam ko ang sagot dapat dina kita tina----"diko na natapos ang sasabihin ko ng tignan nyako ng masama

"Everytime you ask me if  'where they are' and I have only one answer so you should know that" ba't diko naisip yun? Tuwing tatanongin ko nga pala s'ya isa lang ang sagot kundi "NASA TRABAHO" tsk!


"S-sorry"naisagot kona lang tahimik akong kumakain ng bigla syang tumayo.



"Bilisan mo malalate na tayo!"sabi nya habang nag lalakad ng nakapamulsa dumeretso sya sa sala at ako tumayo na at nag sipilyo ng matapos ako dumertso nako sa parking lot namin nakita ko si kuya duon na papasok na ng sasakyan nya at ako ganun din.



Sya ang nauna saming lumabas samantalang ako nahuli.



"Bye manong!"pag papaalam ko sa guard naming nag salute  naman sya ng makalagpas nako sa gate namin sinara kona ang bintana ng sasakyan ko.



Maya maya biglang nag ring ang phone ko kaya agad kong kinuha yun sa pocket ko it was beverly rose park my bestfriend.



"Hello?" I ask

["Hello kyla where are you? Im here na!"] Maarte nyang sabi.


"Malapit nako! Mag hintay ka nga!"inis kong sabi at binaba na ang tawag.



Kaasar! Ano gusto nya? Paliparin ko tong sasakyan ko?? Kung pede lang ihhh ginawa kona!







Nang makarating ako sa school nag park nako sa private parking lot namin ng anim katabi ko dto si kuya sabay kaming bumaba ng sasakyan naabutan namin dun sila kevin,nion,beverly,shania





"Hey wassup??"masyang tanong samin ni nion




"Okay lang kaw?"sabi ko na nakangite




"Okay lang din haha"sabi nya at tumawa pa tumango na lang ako nangunguna saming mag lakas si kevin kuya at nion nahuhuli naman kaming tatlo





Wala pa masyadong tao kaya hindi kami pinag kakaguluhan nasa field kami ng biglang mag silapitan ang mga fans nila kuya nag sisiabutan sila ng chocolate kila kuya sige lang tanggap sila kevin samantalang si kuya DEDMA




At kami din binibigyan kinukuha naman namin yun.




"Omyghad yanna! Wala na talagang mas gagwapo kay zyrelle"

THE CAMPUS CRUSH [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon