CHAPTER 38

476 28 1
                                    

KYLA'S POV

Dapat kona sigurong kumbinsihin ang sarili ko na hindi nawala ang feelings ko sakanya.

Napaka hirap nang nangyayare ngayon sakin

PAPUNTA nako sa restaurant dahil magkikita kami ni mommy at para kumain nadin.

Pag park ko  sa parking lot pagkadating na pagkadating ko bumaba agad ako at hinanp ang table kung nasaan si mommy.

Busy pako sa pag hahanap nang bigla may nakita ako kamay na kumakaway sakin at duon ko nakita si mommy kaya kaagad akong pumunta duon

"Mommy!!"patakbo ko syang niyakap at binigyan nang isang halik sa pisnge

"You look so beautiful! You change a lot anak! and I'm so proud of you."hinihimas nya ang buhok ko at hinigyan nanaman nang isang halik sa noo ngumite naman ako sakanya

Ilang minuto ang lumipas at busy kami ni mommy sa pag kwentuhan nang mga bagay na namiss namin sa isat isa.

"Mom are you okay?"alalang tanong ko kay mommy nakatitig kasi ito sa iisang table at parang hindi sya makapaniwala sa mga nakikita kaya naman tinignan ko iyon

And omg!

"Hashley Bonifacio..."napaningen ako kay mommy na gulat na gulat

Nang biglang...

"Mom!" Tawag ni hashley kay tita cassy kaya sabay sabay kaming nagkatinginan ni mommy

"mag ina sila"usal ni mommy at muling tinignan ang mag inang masayang nag uusap

Oras na ang lumipas at nang makaramdam nang pagod ay umuwi na kami ni mommy.

Duon nako natulog sakanila at nakakamiss ang kwartong tinutulugan ko nung bata pako.

Nakahiga naman ako nang biglang tumunog ang cellphone ko at lumabas doon ang numero ni kyle isang mensahe ang galing sakanya na kaagad ko namang binasa.

Huminga pa muna ako bago tuluyang buksan ang mensaheng iyon.

FROM:kyle
Message: sorry for disturbing you. Can we talk tomorrow? Hihintayin kita sa garden nang SB sana dumating ka.

Hindi ako makapaniwala sa mga nababasa ko. nakalabas na kaya sya nang ospital?

Kung ganon mabuti naman at naka dagdag nang alalahanin.

Pero pupunta kaya ako? Handa naba akong harapin sya uli?? Handa na nga ba akong makita sya pero sinabihan nako ni clyde na hindi nako pedeng makipag kita kay kyle.

HAYS! BAHALA NA HAYAAN NA KUNG MAGHINTAY SYA EDI MAG HINTAY SYA WALA NAMANG DADATING NA KYLA!

Weird lang.. parang sya payung kapatid ko parehas kasi kami nag panglan naiba lang ang letra nang pangalan weird talaga.

OA nang naiisip ko ngayon parang sira utak ko.

Ano yon pagkapatid kami? Sya yung nawawalang kapatid ko? YUCK NO WAY! wala namang nawawalng anak sila mommy and yet NAGKISS NA KAMI.

Yung as in KISS TALAGA!

Hindi ko tanggaaaaaaaap pag nangyare yon!!

Hays! Makatulog na nga potek.















THE CAMPUS CRUSH [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon